posttoday

ททท. จับรางวัลผู้โชคดีแคมเปญ “เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เที่ยวไทยได้ลุ้น” ครั้งที่ 1

09 ตุลาคม 2563

นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการท่องเที่ยวด้านดิจิทัล วิจัย และพัฒนา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในงานจับรางวัลผู้โชคดี แคมเปญ “เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เที่ยวไทยได้ลุ้น” ครั้งที่ 1 โดยมีพันธมิตรและสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยาน ณ The Circus Studio ลาดพร้าว 18

นายอภิชัย กล่าวว่า “ททท. ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรหลายภาคส่วนที่เข้าร่วมโครงการครอบคลุมทั้ง 5 ภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็น สายการบิน ที่พัก โรงแรม โฮมสเตย์ รถเช่า ร้านอาหาร สนามกอล์ฟ ต่าง ๆ ทั่วประเทศ รวมไปถึงได้จับมือกับองค์กรใหญ่ เช่น ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แมคโดนัลด์ ไดร์ฟ ทรู และกลุ่มสตาร์ทอัพด้านการท่องเที่ยว มามอบประสบการณ์ กิน บิน พัก ช้อปปิ้ง ให้กับลูกค้า โดยทุกการซื้อสินค้าหรือบริการจากกลุ่มพันธมิตรสามารถนำใบเสร็จมารับโค้ดและลงทะเบียนเพื่อลุ้น โชคได้ทันที”

ซึ่งในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา มีผู้ใช้จ่ายซื้อสินค้าและบริการในร้านค้าที่เข้าร่วมแคมเปญ โดยมีจำนวนสิทธิ์ในการชิงโชคลุ้นรับรางวัลใหญ่มากกว่า 1 แสนสิทธิ์ ของรางวัลในครั้งที่ 1 จำนวน 200 รางวัลมูลค่ารวมกว่า 2.4 ล้านบาท ทั้งนี้ยังมีรางวัลใหญ่ ๆ รอให้ได้ลุ้นกันอีกมากมาย รวมกว่า 10 ล้านบาท อย่าช้ารีบไปจองแพ็คเกจและร่วมลุ้นโชคในโครงการ สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

www.เที่ยวไทยได้ลุ้น.com , Facebook : เที่ยวไทยได้ลุ้น หรือ Line OA : @tiewthailucky

ททท. จับรางวัลผู้โชคดีแคมเปญ “เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เที่ยวไทยได้ลุ้น” ครั้งที่ 1