posttoday

สิงห์ เอสเตท จัดเวิร์คช็อปขนมไหว้พระจันทร์ เสริมสิริมงคลให้ลูกบ้าน โดยเชฟป้อม เชฟกระทะเหล็กชื่อดัง

14 กันยายน 2563

เทศกาลไหว้พระจันทร์ เป็นอีกหนึ่งเทศกาลสำคัญของปีที่หลายคนรอคอย โดยเฉพาะขนมไหว้พระจันทร์ที่มีเอกลักษณ์ของรสชาติ และมีกลิ่นหอม รวมถึงความหมายที่สื่อถึงความเป็นสิริมงคล การมอบขนมไหว้พระจันทร์ให้คนที่เรารัก จึงสื่อถึงการมอบความสุขและความปรารถนาดีให้แก่กัน

เพื่อมอบความสุขและความประทับใจให้กับลูกบ้านคนสำคัญ สิงห์ เอสเตท จึงได้จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “รังสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์ เป็นของกำนัลสุดพิเศษ” ให้ลูกบ้านได้สร้างสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์อย่างพิถีพิถัน กับเชฟป้อม ธนรักษ์ ชูโต เชฟกระทะเหล็กประเทศไทยมือหนึ่งด้านอาหารจีนร่วมสมัย โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ คุณหญิงอลิศรา และณพวงศ์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา พร้อมด้วย อภินรา และ พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา เข้าร่วมกิจกรรมกันทั้งครอบครัวในบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ณ ร้านเชฟป้อม ไชนีส คูซีน บายต๊อด

นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “สิงห์ เอสเตท ไม่เพียงให้ความสำคัญกับการนำเสนอโครงการที่มีคุณภาพเท่านั้น แต่เรายังใส่ใจในการมอบ Memorable Experience หรือประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับลูกบ้าน ผ่านกิจกรรมในโปรแกรม S Life ดังเช่นเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้ เพื่อต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ที่กำลังจะมาถึงในเดือนตุลาคม กิจกรรมนี้เราตั้งใจจัดขึ้นเพื่อลูกบ้านโดยเฉพาะ ถือเป็นการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนบ้านในโครงการ และเป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตคุณภาพที่เกิดจากการดูแลและเอาใส่ใจกันในทุกด้าน ตามแนวคิด Enriching Life หรือการสร้างคุณค่าให้ชีวิต”

สิงห์ เอสเตท จัดเวิร์คช็อปขนมไหว้พระจันทร์ เสริมสิริมงคลให้ลูกบ้าน โดยเชฟป้อม เชฟกระทะเหล็กชื่อดัง

สำหรับไฮไลท์ของงาน คือการสาธิตการทำขนมไหว้พระจันทร์จากสูตรเฉพาะของเชฟป้อม ซึ่งมีหัวใจสำคัญคือการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพตามฤดูกาล เชฟป้อมยังได้แนะนำเคล็ดลับความอร่อย คือการนวดแป้ง และการห่อไส้ รวมถึงต้องใส่ใจในทุกรายละเอียดจนถึงขั้นตอนสุดท้ายคือการเคาะขนมอออกจากพิมพ์ จึงจะได้ขนมไหว้พระจันทร์ที่มีรสชาติกลมกล่อม แป้งบางนุ่ม หอมอร่อย

ปิดท้ายความประทับใจในกิจกรรม ด้วยการรับประทานอาหารกลางวันร่วมกันของครอบครัวสิงห์ เอสเตท โดยเป็นเมนูอาหารจีนร่วมสมัยรสเลิศจากฝีมือของเชฟป้อม ซึ่งใช้วัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม ทั้งหมดถือเป็น Memorable Experience สุดพิเศษที่น่าจดจำ ซึ่งทางสิงห์ เอสเตท จัดขึ้นสำหรับลูกบ้านคนสำคัญโดยเฉพาะ

สิงห์ เอสเตท จัดเวิร์คช็อปขนมไหว้พระจันทร์ เสริมสิริมงคลให้ลูกบ้าน โดยเชฟป้อม เชฟกระทะเหล็กชื่อดัง