posttoday

KBank x BLACPINK- Radio/TV Script

14 สิงหาคม 2563

? ธนาคารกสิกรไทยเล่นใหญ่อีกครั้งกับการกลับมาของแคมเปญ KBank x BLACKPINK (เคแบงก์ เอ็กซ์ แบล็กพิงค์) โดยในครั้งนี้ ธนาคารกสิกรไทยได้ออกภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ในคอนเซป “ใช้ ในชีวิตที่เชื่อ”  หรือ “Do Whatever You Believe” เพื่อชวนคนรุ่นใหม่ให้ออกมาใช้ชีวิต ทำตามความฝันให้เป็นจริง

· นอกจากนี้ ยังมีบัตรเดบิต KBank x BLACKPINK Black Edition เซ็ตใหม่ มีหน้าบัตรให้เลือก 5 แบบ เป็นลายเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน 4 แบบ และลายรวมกลุ่ม 1 แบบ ทุกคนที่สมัครจะได้รับ Theme BLACKPINK ลายใหม่ไปใช้บน K PLUS อีกด้วย ทั้งหมดนี้มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าเพียง 350 บาท และฟรีค่าธรรมเนียมรายปีในปีแรก

· ผู้ที่สนใจ สามารถสมัครบัตรเดบิต KBank x BLACKPINK ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2564 เท่านั้น โดยลูกค้าที่มีอายุ 12 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป สามารถสมัครได้ด้วยตัวเอง สำหรับคนที่มีบัญชีธนาคารกสิกรไทยอยู่แล้ว สามารถสมัครผ่านแอป K PLUS ได้เลย ส่วนลูกค้าที่ไม่มีบัญชี KBank สามารถเปิดบัญชีและสมัครบัตรได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาทั่วประเทศ

ติดตามความเคลื่อนไหวของแคมเปญ KBank x BLACKPINK หรือดูข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ KBank Live Official Account ทุกช่องทาง ทั้ง Facebook, Twitter, Instagram และ LINE ย้ำว่าต้องเป็น Official Account เท่านั้น

KBank x BLACPINK- Radio/TV Script

KBank x BLACPINK- Radio/TV Script

KBank x BLACPINK- Radio/TV Script