posttoday

สถาบันดนตรียามาฮ่า สาขาที่ 85 โรงเรียนดนตรียามาฮ่า ลำลูกกา ใกล้ตลาดมารวย (หทัยราษฏร์ 54)

31 กรกฎาคม 2563

สถาบันดนตรียามาฮ่า โชว์จุดแข็งหลักสูตรดนตรีศึกษา “ยามาฮ่า” พร้อมเปิด “โรงเรียนดนตรี ยามาฮ่า ลำลูกกา” สาขาที่ 85 หลักสูตรยอดนิยมสูงสุดในเมืองไทย และได้รับความนิยมสูงสุดจากเด็กไทยและทั่วโลกมากกว่า 40 ประเทศ และยังไม่เคยหยุดนิ่งเดินหน้าขยายเครือข่ายทั่วไทย พร้อมเปิดปี 2564

ล่าสุด สถาบันดนตรียามาฮ่า ได้ลงนามบันทึกความร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจดนตรี โรงเรียนดนตรียามาฮ่า ลำลูกกา สาขาที่ 85  โดย มร.จิน คะตากิริ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่,  ดร.พีรวัฒน์ ชูเกียรติ กรรมการผู้จัดการ, นายสุวรรณราช  อยู่วรรณกุล ผู้จัดการทั่วไปฝายสถาบันดนตรี ยามาฮ่า บริษัท สยามดนตรียามาฮ่า จำกัด และนายเศรษฐพันธ์ วงษ์ศราพันธ์ชัย และคุณ วีรดา  วรหาร สองผู้บริหารโรงเรียน นับเป็นสาขา 2 หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากสาขาแรก คือ บิ๊กซี ลำลูกกา ได้มองเห็นศักยภาพเยาวชนคนรุ่นใหม่ และอยากพัฒนาทักษะทางดนตรีให้เป็น คนเก่งทัดเทียมกับนักเรียนชาติอื่นๆ  และยังมีเวทีรองรับก้าวสู่งานดนตรีในระดับสากล  โดยเปิดการเรียน-การสอนดนตรีศึกษาหลักสูตร  “ยามาฮ่า  มิวสิค  เวิล์ดวาย  เอ็ดดูเคชั่น ซิสเต็ม”  รับรองโดย ยามาฮ่า  มิวสิค  ฟาว์เดชั่น จากประเทศญี่ปุ่น  ที่ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นอันดับ 1 จากนักเรียนไทย  อาทิ หลักสูตรดนตรีพื้นฐานสำหรับเด็ก JMC อายุ 4 ขวบขึ้นไป, เปียโน, อิเลคโทน, กีต้าร์, กลอง, ไวโอลิน เป็นต้น และยังมีครูสอนวิชาดนตรีที่ผ่านการอบรมจากสถาบันดนตรียามาฮ่า เพิ่มความมั่นใจว่าเด็กที่จบหลักสูตรยามาฮ่า จะมีทักษะและความเป็นเลิศทางดนตรีอย่างแท้จริง  

ปี 2564  พร้อมเปิด “โรงเรียนดนตรียามาฮ่า ลำลูกกา” ตั้งอยู่ใกล้ตลาดมารวย (หทัยราษฏร์ 54 ....?แน่นอนว่า ผู้ปกครองจะสะดวกสบายในการเดินทางมารับ-ส่งบุตรหลานเรียนดนตรี ติดตามความเคลื่อนไหวในเพจเฟสบุ๊ค  : yamaha music thailand  และ yamaha music school thailand  หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-215-2626 -39

ประชาสัมพันธ์ 

บริษัท สยามกลการ จำกัด

โทร.02-215-3158

สถาบันดนตรียามาฮ่า สาขาที่ 85 โรงเรียนดนตรียามาฮ่า ลำลูกกา ใกล้ตลาดมารวย (หทัยราษฏร์ 54)

สถาบันดนตรียามาฮ่า สาขาที่ 85 โรงเรียนดนตรียามาฮ่า ลำลูกกา ใกล้ตลาดมารวย (หทัยราษฏร์ 54)