posttoday

TOT fiber 2U กับแพ็กเกจ Work@Home และ eService ตัวช่วยที่ให้คุณจัดการชีวิตได้ง่ายขึ้น ทำงานสะดวก แบบเน็ตเร็ว ไม่มีสะดุด

31 กรกฎาคม 2563

TOT fiber 2U อินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูง ทางเลือกสุดคุ้มของคุณเมื่อต้อง Work from Home ทีโอที

มีบริการและแพ็กเกจดี ๆ อยากจะแนะนำสำหรับผู้ที่มีความจำเป็นต้องใช้งานอินเทอร์เน็ตหรือ Wi-Fi ให้ได้รับความสะดวกมากขึ้นพูดได้เลยว่า มีแต่คุ้มกับคุ้มทำงานลื่น ไม่ต้องรอโหลด TOT fiber 2U Work@Home จ่ายสบายเพียงเดือนละ 300 บาท

หากต้องทำงานที่บ้าน หรือต้องประชุมออนไลน์ ทีโอที ตอบโจทย์ให้ไลฟ์สไตล์การทำงานของคุณเป็นไป ในทิศทางที่ดีด้วยอินเทอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ออฟติก แท้ 100% ด้วยแพ็กเกจ Work@Home ความเร็วสูง 300/300 Mbps เหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไป เช่น การเสิร์ชหาข้อมูลผ่านเบราว์เซอร์  อีเมล ประชุมออนไลน์ และเกมออนไลน์ที่ใช้เซิร์ฟเวอร์ภายในประเทศ เร็วแรงทุกการใช้งาน ด้วยค่าบริการจ่ายแบบสบายๆ เพียงเดือนละ 300 บาทต่อรอบบิล ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2563 ถึง 31 ธันวาคม 2563 และ 590 บาทต่อรอบบิล ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2564 เป็นต้นไป โดยมีระยะสัญญา 21 รอบบิล

ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสำหรับค่าติดตั้ง ค่าธรรมเนียมแรกเข้าหรือเปลี่ยนแพ็กเกจ และค่าบำรุงรักษารายเดือน แถมยังได้รับสิทธิซื้ออุปกรณ์เสริมในราคาพิเศษ เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆ แบบไม่ต้องมีภาระค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ให้กวนใจฟรี! ค่าติดตั้ง พร้อมรับส่วนลดพิเศษในการช้อปอุปกรณ์เสริม

ไม่ต้องมีภาระค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมให้ตัดสินใจยากหากต้องสมัครอินเทอร์เน็ตบ้านเพื่อการทำงาน เรียกได้ว่า คุ้มสุด สะดวกสุด ตอบสนองเพื่อให้ผู้ใช้บริการประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้อีกมาก โดยมีรายละเอียดดังนี้   

TOT fiber 2U กับแพ็กเกจ Work@Home และ eService ตัวช่วยที่ให้คุณจัดการชีวิตได้ง่ายขึ้น ทำงานสะดวก แบบเน็ตเร็ว ไม่มีสะดุด

ฟรี! ค่าติดตั้ง ค่าแรกเข้า และค่าบำรุงรักษารายเดือน

ค่าติดตั้งอุปกรณ์พร้อมเดินสายภายใน 1 จุด (Drop optic ไม่เกิน 300 เมตร และสายภายในไม่เกิน 15 เมตร) มูลค่า 5,770 บาท  ค่าธรรมเนียมแรกเข้า และ/หรือ ค่าธรรมการเปลี่ยนแพ็กเกจ มูลค่า 1,000 บาท ค่าบำรุงรักษารายเดือน มูลค่า 100 บาท รับเลย สิทธิพิเศษในการช้อปอุปกรณ์เสริม ลูกค้าใหม่ สมัครทางออนไลน์ จ่ายเพียง 9 บาท เลือกช้อปอุปกรณ์ได้เลย ONU 4 Port Wireless หรือ ONU 1 – 4 Port + Access Point  หรือIP Phone ATA  และลูกค้าเดิมรับสิทธิยืมอุปกรณ์ ONU 4 Port Wireless หรือONU 1 – 4 Port + Access Point

TOT fiber 2U กับแพ็กเกจ Work@Home และ eService ตัวช่วยที่ให้คุณจัดการชีวิตได้ง่ายขึ้น ทำงานสะดวก แบบเน็ตเร็ว ไม่มีสะดุด

สมัครง่าย จ่ายสะดวก ผ่าน eService

eService บริการออนไลน์เพื่อให้คุณสามารถจัดการทุกเรื่องเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตได้ง่าย ๆ ได้ทุกเวลา ตลอด 24 ชม. ไม่ว่าจะเป็นสมัครแพ็กเกจใหม่ ชำระค่าบริการ ตรวจสอบและเปลี่ยนแพ็กเกจบริการรับข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับ ทีโอที ได้ก่อนใคร สามารถลงทะเบียนได้เลยที่ TOT eService ไม่ต้องเดินทางไปที่ศูนย์บริการ ช่วยลดความเสี่ยง ทีโอที  ยังยึดหลักและรักษามาตรการ Social Distancing เพื่อป้องกันการติดเชื้อของโรค Covid–19 หรือโรคระบบทางเดินหายใจอื่น ๆ ที่สามารถเกิดขึ้นจากการอยู่รวมกันในพื้นที่แออัด

ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเพราะมีอินเทอร์เน็ตคุณสมบัติพร้อมใช้งาน ให้ความเร็ว แรง แบบไม่หยุดยั้งด้วย TOT fiber 2U ในแพ็กเกจ Work@Home ที่เราพร้อมให้คุณ Save ทั้งงาน และ Save ทั้งเงิน สนใจลงทะเบียนเพื่อเข้ารับบริการหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  TOT fiber 2U Work@Home