posttoday

“Heroleads” ประกาศจุดยืนเป็นผู้นำด้าน Digital Sales Enabler ในอาเซียน ชูการตลาดออนไลน์แนวใหม่ เน้นลงทุนเพื่อเพิ่มยอดขายได้จริง

31 กรกฎาคม 2563

Heroleads ผู้ให้บริการทำการตลาดออนไลน์ในไทยและอินโดนีเซีย เผยพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนหลังโควิด-19 แนะธุรกิจเร่งปรับตัววางกลยุทธ์ใหม่

พร้อมประกาศเป็นผู้นำด้าน Digital Sales Enabler ช่วยธุรกิจกู้วิกฤตด้วยการตลาดออนไลน์แนวใหม่ที่ปลดล็อกเส้นแบ่งระหว่างการซื้อขายออนไลน์และออฟไลน์ เน้นลงทุนเพื่อเพิ่มยอดขายได้จริง

Mr.Carlo Herold (คาร์โร ฮีโรว์ด) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮีโร่ลีดส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ในช่วง 10 ปีหลังมานี้ อัตราการใช้งานอินเตอร์เน็ตและสมาร์ทโฟนเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว เราได้เห็นการเกิดขึ้นของผู้บริโภคกลุ่มใหม่ที่เรียกว่า “digital consumer” ซึ่งคุ้นชินกับการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ยิ่งในปี 2020 ที่โลกเผชิญกับการระบาดของไวรัสโควิด-19 ก็ยิ่งเร่งปฏิกิริยาให้กระบวนการ digitalization เกิดเร็วขึ้น นำมาสู่การดำเนินชีวิตรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า digital new normal cosumer

การทำการตลาดออนไลน์ในอดีต จะเน้นให้ผู้บริโภคเห็นสินค้าจากโฆษณาออนไลน์เป็นหลัก เพื่อกระตุ้นการซื้อผ่านช่องทางออฟไลน์ แต่ในยุค digital new normal consumer กระบวนการเหล่านี้จะเกิดขึ้นบนออนไลน์ทั้งหมด ดังนั้นการตลาดยุคใหม่จึงต้องใช้เทคโนโลยีควบคู่กันไปด้วย 

“เมื่อก่อนการลงทุนกับการตลาดออนไลน์จะเน้นไปที่การโฆษณาแบรนด์ หรือการทำ awareness campaign แต่ตอนนี้ในยุค new normal เงินทุกบาทที่เราลงไปจะต้องทำได้มากกว่านั้น คือต้องทำให้เกิด conversion หรือการซื้อผ่านออนไลน์ได้ด้วย ดังนั้นผู้ประกอบการยุคนี้ ต้องทำให้การปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าไม่ว่าจะออนไลน์หรือออฟไลน์เป็นไปอย่างไร้รอยต่อด้วยการใช้เทคโนโลยีควบคู่ไปกับการทำการตลาดแบบดิจิทัล สิ่งนี้จะช่วยเพิ่มโอกาสในการขายได้อย่างมหาศาล”

“Heroleads เราเองก็มีการปรับตัวเพื่อช่วยเหลือลูกค้าในยุค New Normal โดยเปลี่ยนกลยุทธ์จากการเป็นบริษัทที่ทำ Digital Performance Marketing มาเป็นผู้นำด้าน Digital Sales Enabler ที่ช่วยลูกค้าได้มากกว่าแค่การเพิ่มยอด click หรือยอด engagment โดยการพัฒนาโซลูชั่นส์ที่ผสานเทคโนโลยีและการตลาดเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถเพิ่มยอดขายจากการทำการตลาดออนไลน์ได้จริง” ผู้บริหาร Heroleads กล่าว

ธุรกิจที่ต้องการเริ่มต้นทำการตลาดออนไลน์ ติดต่อรับคำแนะนำและวางแผนการตลาดออนไลน์กับเราได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก @heroleadsthailand / www.heroleads.asia / Line : @heroleadsthailand หรือโทร 02 106 8448