posttoday

ครั้งแรกในประเทศไทย! Ferrari 812 GTS และ Ferrari F8 Spider เปิดประทุน เผยโฉมพร้อมกัน ท่ามกลางบรรยากาศ ‘Un Giardino di Estate’ สวนอิตาเลียนฤดูร้อน

22 กรกฎาคม 2563

ครั้งแรกในประเทศไทย! Ferrari 812 GTS และ Ferrari F8 Spider เปิดประทุน เผยโฉมพร้อมกัน ท่ามกลางบรรยากาศ ‘Un Giardino di Estate’ สวนอิตาเลียนฤดูร้อน ผ่าน Live Streaming ในวันศุกร์ที่ 10 ก.ค.

พุ่งทะยานจากเมืองมาราเนลโล เพื่อเอาใจแฟนๆ ม้าลำพองอย่างต่อเนื่อง พร้อมสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญในการเปิดตัวลักชัวรี่ ซูเปอร์คาร์ในฝันของคนทั่วโลก 2 รุ่นใหม่พร้อมกันเป็นครั้งแรก! คาวาลลิโน มอเตอร์ ผู้นำเข้าเฟอร์รารี่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เผยโฉมสุดยอดยนตกรรมระดับเวิลด์คลาส เฟอร์รารี่ 812 จีทีเอส (Ferrari 812 GTS) การกลับมาครั้งแรกในรอบ 50 ปีของรถสปอร์ตเปิดประทุนขุมพลัง V12 ที่แรงสุดในโลก และ เฟอร์รารี่ เอฟ8 สไปเดอร์ (Ferrari F8 Spider)  สปอร์ตคาร์เปิดประทุนรุ่นล่าสุด พร้อมเครื่องยนต์ V8 วางกลางที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์  ถ่ายทอดสด Live Streaming ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) ผ่านช่องทาง Facebook Official Page: www.facebook.com/cavallinoferrarithailand ในบรรยากาศของการเนรมิตโชว์รูมให้กลายเป็น ‘Un Giardino di Estate’ สวนสไตล์ อิตาเลียนฤดูร้อน ใน วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม เวลา 14.00 น. เพื่อให้แฟน ๆ ม้าลำพองทั่วโลกได้ชื่นชมพร้อมกัน โดยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดย้อนหลังได้ที่  https://bit.ly/2Zf4Z5J

ครั้งแรกในประเทศไทย! Ferrari 812 GTS และ Ferrari F8 Spider เปิดประทุน เผยโฉมพร้อมกัน ท่ามกลางบรรยากาศ ‘Un Giardino di Estate’ สวนอิตาเลียนฤดูร้อน

วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี รองประธานบริษัท และกรรมการบริหาร บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงการจัดงานเปิดตัวม้าลำพอง 2 รุ่นล่าสุดพร้อมกันเป็นครั้งแรก ผ่านการถ่ายทอดสด Live Streaming ในรูปแบบ New Normal ว่า “ด้วยตระหนักถึงความปลอดภัยและห่วงใยในสุขภาพของลูกค้าทุกท่าน เนื่องจากสถานการณ์ของโควิด-19 ในขณะนี้  คาวาลลิโน มอเตอร์ เป็นดีลเลอร์แห่งแรกของโลก ที่ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดงานผ่านการถ่ายทอดสด Live Streaming ผ่านช่องทาง Facebook Official Page เพื่อให้แฟนคลับของเฟอร์รารี่สามารถชื่นชมซูเปอร์คาร์คันโปรดได้จากทุกที่ทั่วโลก โดยในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาได้ทำการจัดงานเปิดตัวเฟอร์รารี่ รุ่น SF90 Stradale (เอสเอฟ 90 สตราดาเล) และรุ่น Roma (โรมา) ซึ่งประสบความสำเร็จจากเสียงตอบรับที่ดีอย่างมาก กว่า 30,000 วิว”

สำหรับ เฟอร์รารี่ 812 จีทีเอส คือรถในฝันที่หลายคนอยากครอบครอง เพราะเป็นการกลับมาคืนบัลลังก์เพื่อประกาศก้องถึงความยิ่งใหญ่ของหนึ่งในยนตรกรรมที่มีบทบาทสำคัญในประวัติศาสตร์ของเฟอร์รารี่ นับตั้งแต่วันแรกที่เริ่มก่อตั้งแบรนด์จนถึงปัจจุบัน โดยเป็นสปอร์ตคาร์เปิดประทุน ขุมพลัง V12 ที่ทรงพลังที่สุด ณ เวลานี้ โดดเด่นด้วยสมรรถนะและความพิเศษเหนือระดับ ดุดันด้วยพลัง 800 แรงม้า V12 เช่นเดียวกับสายพันธุ์ม้าลำพองในตำนาน ซึ่งไม่เพียงเป็นสปอร์ตคาร์เปิดประทุนที่ทรงพลังที่สุดในคลาสเท่านั้น แต่ยังเป็นรถที่ใช้งานได้เอนกประสงค์ จากความยอดเยี่ยมของหลังคาแข็งแบบพับเก็บได้ (RHT – Retractable Hard Top) อันเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้มีพื้นที่ความจุในห้องเก็บสัมภาระท้ายรถมากยิ่งขึ้น

ส่วนความโดดเด่นทางด้านดีไซน์นั้น ได้รับการออกแบบโดย เฟอร์รารี่ สไตลิ่ง เซ็นเตอร์  (Ferrari Styling Centre) ด้วยการใช้พื้นฐานจาก 812 Superfast (812 ซูเปอร์ฟาสต์) ซึ่ง เฟอร์รารี่ 812 จีทีเอส สะท้อนการออกแบบและสัดส่วนอันงดงามแห่งยนตรกรรมเครื่องยนต์ V12 วางด้านหน้าของเฟอร์รารี่ ได้โดยไม่ต้องแก้ไขมิติตัวถังหรือส่งผลกระทบใดๆ ต่อพื้นที่และความสะดวกสบายในห้องโดยสาร ทั้งยังถ่ายทอดความสมบูรณ์แบบที่ผสมผสานได้อย่างลงตัวระหว่างความโฉบเฉี่ยวและความหรูหราสง่างาม ตัวถังด้านข้างแฝงความเท่ในแบบฉบับของรถท้ายลาด (Fastback) ดีไซน์แบบ 2-box และส่วนท้ายรถที่ยกสูง ชวนให้รำลึกถึงความยิ่งใหญ่ของ 365 GTB4 Daytona (365 จีทีบี4 เดย์โมนา) ปี 1968 ได้เป็นอย่างดี

ครั้งแรกในประเทศไทย! Ferrari 812 GTS และ Ferrari F8 Spider เปิดประทุน เผยโฉมพร้อมกัน ท่ามกลางบรรยากาศ ‘Un Giardino di Estate’ สวนอิตาเลียนฤดูร้อน

ด้าน นันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด กล่าวถึง เฟอร์รารี่ เอฟ8 สไปเดอร์ ว่า “สำหรับสายพันธุ์ม้าลำพองที่พัฒนาให้เหนือชั้นจนเป็นที่จับตามอง ด้วยรถสไตล์สปอร์ตคาร์เปิดประทุนเครื่องยนต์วางกลาง ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง V8 ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของเฟอร์รารี่ มาพร้อมกับหลังคาแข็งแบบพับเก็บได้ (RHT - Retractable Hard Top) ที่มีประสิทธิภาพสูงของค่ายม้าลำพอง สมาชิกใหม่คันนี้ สืบทอดสายพันธุ์มาจาก 308 GTS (308 จีทีเอส) รถสปอร์ต V8  เปิดประทุนรุ่นแรกที่ผลิตขึ้นในปีค.ศ. 1977

เฟอร์รารี่ เอฟ8 สไปเดอร์ ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในกลุ่มซุปเปอร์คาร์เปิดประทุน โดยมอบประสบการณ์การขับขี่อันแสนพิเศษด้วยเพอร์ฟอร์มานซ์ที่ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ การบังคับควบคุมที่แม่นยำ หลอมรวมสมรรถนะและเทคโนโลยีการขับขี่เข้าไว้ด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว ด้วยเครื่องยนต์ 8 สูบที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ โดยปลดปล่อยพลังได้ถึง 720 แรงม้า ที่ 8,000 รอบ/นาที ขุมพลังนี้พัฒนาต่อเนื่องมาจากเครื่องยนต์ V8 ที่คว้ารางวัลชนะเลิศ “International Engine of the Year Award” ติดต่อกันถึง 4 ปีซ้อน (ตั้งแต่ปี 2016-2019) นอกจากนั้นยังได้รับเลือกให้เป็นเครื่องยนต์ยอดเยี่ยมที่สุดในช่วง 2 ทศวรรษ

ครั้งแรกในประเทศไทย! Ferrari 812 GTS และ Ferrari F8 Spider เปิดประทุน เผยโฉมพร้อมกัน ท่ามกลางบรรยากาศ ‘Un Giardino di Estate’ สวนอิตาเลียนฤดูร้อน

สำหรับตัวรถได้รับการออกแบบโดย เฟอร์รารี่ สไตลิ่ง เซ็นเตอร์  (Ferrari Styling Centre) โดยสืบสานทิศทางการออกแบบมาจาก F8 Tributo(เอฟ8 ทริบูโต้) พร้อมนำเสนอดีไซน์ใหม่อันโฉบเฉี่ยวเหนือระดับยิ่งขึ้นในทุกๆ ด้าน โดยนำแรงบันดาลใจจากรถยนต์ V8 เครื่องวางกลาง อันเลื่องชื่อในอดีตมาปรับใช้ ให้กลายเป็นยนตรกรรมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว รวมทั้งเน้นย้ำให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของแอโรไดนามิกส์ที่มีประสิทธิภาพสูงของเฟอร์รารี่ มอบความเพลิดเพลินในทุกการขับขี่ได้อย่างเหนือชั้น”

สำหรับราคาของ เฟอร์รารี่ 812 จีทีเอส เริ่มต้นที่ 34,700,000 บาท ส่วน เอฟ8 สไปเดอร์เริ่มต้นที่ 26,350,000 บาท โดยมี Warranty (การรับประกัน) ฟรี 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และการดูแลบำรุงรักษาฟรี 7 ปี โดยบริการจากทีมช่างผู้ชำนาญการด้วยเครื่องมือตามมาตรฐานจากโรงงานเฟอร์รารี่ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่ต้องการรักษาประสิทธิภาพและความเป็นเลิศ อันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์ทุกคันที่สร้างขึ้นจากโรงงานในมาราเนลโล ประเทศอิตาลี

ครั้งแรกในประเทศไทย! Ferrari 812 GTS และ Ferrari F8 Spider เปิดประทุน เผยโฉมพร้อมกัน ท่ามกลางบรรยากาศ ‘Un Giardino di Estate’ สวนอิตาเลียนฤดูร้อน

สัมผัสความตื่นตาตื่นใจกับสปอร์ตคาร์เปิดประทุน 2 รุ่นล่าสุด เฟอร์รารี่ 812 จีทีเอส ตำนานแห่งยนตรกรรมเปิดประทุนเครื่องยนต์ขุมพลัง V12 และ เฟอร์รารี่ เอฟ8 สไปเดอร์ สุดยอดยนตรกรรมที่ประสานความน่าเกรงขามของเครื่องยนต์ 8 สูบ ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ ในรูปแบบการนัดหมายส่วนตัวเพื่อชมแบบใกล้ชิดและปลอดภัยได้ที่ คาวาลลิโน มอเตอร์ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ ระหว่างวันที่ 11-19 กรกฎาคม นี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-319-6109 หรือ [email protected] หรือ www.bangkok.ferraridealers.com