posttoday

“พีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส” ยกระดับประสบการณ์ช้อปนาฬิกาหรู ภายใต้แนวคิด เซฟตี้ อิส นิว ลักชัวรี (#SafetyisNewLuxury)

29 มิถุนายน 2563

พีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส (PMT The Hour Glass), กรุงเทพฯ

ในยุคสมัยที่มาตรการด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยกลายเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง และทำให้รูปแบบการดำเนินชีวิตประจำวันเปลี่ยนแปลง จนหลายๆ เรื่อง เช่น การสวมหน้ากาก การพกพาสเปรย์แอลกอฮอล์ กลายมาเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นใหม่ หรือ นิวนอร์มอล (New normal) พีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส ผู้นำในการนำเข้าและจัดจำหน่ายนาฬิกาลักชัวรีแบรนด์ชั้นนำระดับโลกของไทย ตระหนักถึงความสำคัญ จึงเปิดตัวแคมเปญในการให้บริการในรูปแบบใหม่ ภายใต้แนวคิด เซฟตี้ อิส นิว ลักชัวรี (#SafetyisNewLuxury) เพื่อมอบประสบการณ์การเลือกซื้อนาฬิกาและให้บริการโดยเน้นย้ำเรื่องความปลอดภัยด้วยมาตรฐานระดับสูงสุด พร้อมยกระดับนิวนอร์มอลให้สอดรับกับลักชัวรีไลฟ์สไตล์ และด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญของหน้ากากผ้า ไอเท็มจำเป็นในชีวิตประจำวัน ที่มีความสำคัญทั้งในด้านความปลอดภัย และยังสามารถบ่งบอกถึงความใส่ใจ พิถีพิถัน ในการคัดเลือกของใช้จำเป็นให้สะท้อนรสนิยมและตัวตนของผู้สวมใส่ จึงได้จัดทำหน้ากากผ้ารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ PMT The Hour Glass x Tube Gallery ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบและตัดเย็บโดย ทูปว์ แกลเลอรี แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์เซมิกูตูร์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย นอกจากหน้ากากผ้าแล้ว พีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส ยังเตรียมของสมนาคุณและสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกหลายรายการ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ของนิวนอร์มอลในแบบคนรักนาฬิกาหรู ที่ใส่ใจทั้งในเรื่องความปลอดภัย โดยที่ยังคงคอนเซ็ปท์เรื่องความหรูหรา มีสไตล์ และใส่ใจในรายละเอียด ไปพร้อมๆ กัน

“พีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส” ยกระดับประสบการณ์ช้อปนาฬิกาหรู ภายใต้แนวคิด เซฟตี้ อิส นิว ลักชัวรี (#SafetyisNewLuxury)

แรงบันดาลใจเรื่องความปลอดภัยและกลไกเรือนเวลาหรู สู่ศิลปะบนผืนผ้า

หน้ากากผ้ารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น PMT The Hour Glass x Tube Gallery ได้รับเกียรติจากสองดีไซเนอร์ชื่อดังแห่งทูปว์ แกลเลอรี — ศักดิ์สิทธิ์ พิศาลสุพงศ์ และ พิสิฐ จงนรังสิน — มาร่วมรังสรรค์ผลงาน โดยได้แรงบันดาลใจจากโครงสร้างของกลไกที่ขับเคลื่อนเรือนเวลาหรู ไอเท็มประดับกายซึ่งครองใจชนชั้นสูง ผู้นำ และบรรดาผู้ทรงอิทธิพลจากแวดวงต่างๆ ทั่วโลกมาทุกยุคสมัย มาไว้บนหน้ากากผ้าไหม Poly-Silk Mikado คุณภาพสูง สวมใส่สบาย สัมผัสนุ่มนวลต่อผิวหน้า ด้านในหน้ากากผ้าบรรจุผ้ากรอง 1 ชั้น ตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน และผสมผสานเอกลักษณ์สไตล์เซมิกูตูร์ตามแบบฉบับของทูปว์ แกลเลอรี โดยเปิดตัวทั้งหมดสองรูปลักษณ์ ได้แก่ หน้ากากผ้าสีดำพิมพ์ลายสีเทา สำหรับสุภาพบุรุษ และหน้ากากผ้าสีขาวพิมพ์ลายสีทอง สำหรับสุภาพสตรี บรรจุในซอง  ผ้าไหม Poly-Silk Mikado สีเดียวกับหน้ากาก พิมพ์ลายโลโก้ PMT The Hour Glass และ Tube Gallery สีทองหรูหรา ซึ่งหน้ากากผ้า PMT The Hour Glass x Tube Gallery สุดเอ็กซ์คลูซีฟชุดนี้ พร้อมมอบความปลอดภัยสไตล์ลักชัวรีให้กับคนรักนาฬิกาที่บูติคของพีเอ็มที เดอะ อาว์ กลาส ทุกสาขาตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไปจนกว่าจะหมด

เกี่ยวกับพีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส

พีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส เป็นผู้นำในการนำเข้าและจัดจำหน่ายนาฬิกาแบรนด์เนมระดับสูงชั้นนำของไทย โดยมีบูติคมากกว่า 10 แห่งทั่วประเทศ ทั้งนี้ บริษัทเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์นาฬิกาชั้นนำของโลกมากกว่า 30 แบรนด์ ที่ล้วนแต่ผ่านการคัดสรรมาเป็นพิเศษ ซึ่งรวมถึงแบรนด์นาฬิการะดับสูง แบรนด์ที่ประดิษฐ์โดยช่างนาฬิกาอิสระ เพื่อรองรับความชื่นชอบของคนรักนาฬิกาทั้งในและต่างประเทศ ด้วยจุดมุ่งหมายที่จะเป็นศูนย์กลางในการให้บริการอย่างสมบูรณ์แบบ ให้กับบรรดาลูกค้าและนักสะสมนาฬิกา ทีมงานผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ของพีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส พร้อมที่จะแนะนำและช่วยเหลือในการเลือกสรรนาฬิกาชั้นยอดให้ตรงตามความต้องการ

เกี่ยวกับทูปว์ แกลเลอรี

แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์เซมิกูตูร์ชั้นนำของประเทศไทย นำโดยสองดีไซเนอร์ชื่อดัง ศักดิ์สิทธิ์ พิศาลสุพงศ์ และ พิสิฐ จงนรังสิน มีผลงานการออกแบบที่โดดเด่นภายใต้แนวคิด Wearable Art ที่ทำให้ผลงานที่สร้างสรรค์ล้วนเปี่ยมไปด้วยศิลปะ วัฒนธรรม แฝงความดรามาติกไว้ในงานดีไซน์ทุกคอลเลกชั่นอย่างลงตัว สร้างชื่อเสียงให้กับวงการแฟชั่นเมืองไทยให้โลดเล่นบนเวทีระดับนานาชาติ ผ่านงานแฟชั่นโชว์ใหญ่ๆ รวมไปถึงงานละครเวทีและคอนเสิร์ตต่างๆ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ มาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ปี 1999 ไม่ว่าจะเป็นสิงคโปร์ จีน ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย และหัวใจของวงการลักชัวรีแฟชั่นอย่างประเทศฝรั่งเศส ได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าที่หลงใหลในความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างกว้างขวาง รวมไปถึงบรรดานักร้อง นักแสดง และบุคคลที่มีชื่อเสียงในสังคม มาตลอดกว่าสองทศวรรษ

“พีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส” ยกระดับประสบการณ์ช้อปนาฬิกาหรู ภายใต้แนวคิด เซฟตี้ อิส นิว ลักชัวรี (#SafetyisNewLuxury)