posttoday

สถาบันดนตรียามาฮ่า ปี 2564 เปิด สาขาที่ 84 โรงเรียนดนตรียามาฮ่า นครสวรรค์

22 มิถุนายน 2563

สถาบันดนตรียามาฮ่า เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจดนตรี สาขาที่ 84 “โรงเรียนดนตรียามาฮ่า นครสวรรค์” โชว์ศักยภาพ ความแข็งแกร่งหลักสูตรดนตรี “ยามาฮ่า” หนึ่งเดียวในเมืองไทย ที่เด็กไทยนิยมเรียนมากที่สุด และมีเครือข่ายครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ และอยากเห็น “นครสวรรค์” เป็นเมืองแห่งดนตรีอย่างยั่งยืน

ในปี 2564 “โรงเรียนดนตรียามาฮ่า นครสวรรค์” สาขาที่ 84 พร้อมเปิดการเรียน-การสอนดนตรีศึกษาดีที่สุดในเมืองไทย หลักสูตร  “ยามาฮ่า  มิวสิค  เวิล์ดวาย  เอ็ดดูเคชั่น ซิสเต็ม”  รับรองโดย ยามาฮ่า  มิวสิค  ฟาว์เดชั่น จากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นอันดับ 1 จากนักเรียนไทย และนักเรียนทั่วโลกกว่า 40 ประเทศ โดยสถาบันดนตรียามาฮ่า ได้ลงนามบันทึกความร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจดนตรี สาขาที่ 84 นำโดย มร.จิน คะตากิริ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่, ดร.พีรวัฒน์ ชูเกียรติ กรรมการผู้จัดการ, นายสุวรรณราช  อยู่วรรณกุล ผู้จัดการทั่วไปฝายสถาบันดนตรียามาฮ่า บริษัท สยามดนตรียามาฮ่า จำกัด พร้อมด้วย คุณจิตสุภา ชีวินโชติมา ผู้บริหารโรงเรียนดนตรียามาฮ่า นครสวรรค์ ที่อยาก จุดประกายฝันเยาวชนในเมืองนครสวรรค์ ได้มีสถานที่เรียนดนตรีเพื่อพัฒนาฝึกฝน มีเวทีโชว์ทักษะความสามารถอย่างเต็มที่ และก้าวไปสู่เวทีดนตรีในระดับประเทศ  โดยเปิดสอนหลักสูตรดนตรีพื้นฐานสำหรับเด็ก JMC อายุ 4 ขวบขึ้นไป, วิชาเปียโน, อิเลคโทน, กีต้าร์, กลอง, ไวโอลิน เป็นต้น และมีครูสอนวิชาดนตรีที่ผ่านการอบรมจากสถาบันดนตรียามาฮ่า เพิ่มความมั่นใจว่านักเรียนที่จบหลักสูตรยามาฮ่า จะมีทักษะและความเป็นเลิศทางดนตรีอย่างแท้จริง  

สถาบันดนตรียามาฮ่า ปี 2564 เปิด สาขาที่ 84 โรงเรียนดนตรียามาฮ่า นครสวรรค์

โลเกชั่นที่สำคัญของ “โรงเรียนดนตรียามาฮ่า นครสวรรค์” ตั้งอยู่ถนนนครสวรรค์?-พิษณุโลก ห่างจากห้างวี-สแควร์?พลาซ่า นครสวรรค์  เพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น....?แน่นอนว่า ผู้ปกครองจะสะดวกสบายในการเดินทางมารับ-ส่งบุตรหลานเรียนดนตรี สอบถามข้อมูลได้ที่โทร. 085-909-0877

ข้อมูลพื้นฐาน สถาบันดนตรียามาฮ่า ผู้นำดนตรีศึกษาแห่งแรกของประเทศไทย ได้เปิดสอนมาตั้งแต่ปีพุทธศักราช 2509 ปัจจุบัน มีโรงเรียนดนตรียามาฮ่า ในเครือข่ายกว่า 84 แห่ง คือ ในพื้นที่เขตกรุงเทพฯ - ปริมณฑล 46 แห่ง และต่างจังหวัด 38 แห่ง มีนักเรียนดนตรีมากกว่า 35,000 คน รับรองโดย Yamaha Music Foundation ประเทศญี่ปุ่น  มีระบบการสอบ และประเมินผลที่ใช้เป็นมาตรฐานแบบแผนเดียวกันกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ปัจจุบัน ประเทศไทย ระบบการสอบของยามาฮ่ามียอดนักเรียนที่สอบประเมินผลมากที่สุด

สถาบันดนตรียามาฮ่า ปี 2564 เปิด สาขาที่ 84 โรงเรียนดนตรียามาฮ่า นครสวรรค์