posttoday

อ.อ.ป. จุดประกายไอเดีย ขยายช่องทางธุรกิจ “รับสมัครพันธมิตรทางการค้า” มอบค่าตอบแทนจากการขายสูงสุด 15%

09 มิถุนายน 2563

นายจอง มงคลสกุลฤทธิ์ ผู้อำนวยการสำนัก องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ภาคกลาง (ผอส.ออป.กลาง) เปิดเผยว่า

องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ (อ.อ.ป.) เป็นหน่วยงานที่มีพันธกิจหลักในการปลูกสร้างสวนป่าไม้เศรษฐกิจและใช้ประโยชน์อย่างยั่งยืน โดยการใช้ประโยชน์พื้นที่ป่าเศรษฐกิจตามศักยภาพสวนป่า ตลอดจนมีการส่งเสริมการปลูกไม้เศรษฐกิจ พัฒนาระบบ และสร้างกลไกการตลาดไม้เศรษฐกิจ และส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจอุตสาหกรรมไม้และส่งเสริมชุมชนท้องถิ่นด้านอุตสาหกรรมไม้ ซึ่งการผลิตผลิตภัณฑ์และเฟอร์นิเจอร์ไม้สักเป็นหนึ่งในกระบวนการใช้ประโยชน์พื้นที่ป่าเศรษฐกิจตามศักยภาพสวนป่า ทำให้ผลิตภัณฑ์และเฟอร์นิเจอร์ไม้สักของ อ.อ.ป. เช่น ไม้สักแปรรูป, ไม้ประสาน (Finger Joint) และผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์รูปแบบต่างๆ ได้รับการรับรองตามมาตรฐานสากล จึงมั่นใจได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ของ อ.อ.ป. เป็นผลิตภัณฑ์ที่แข็งแรง ทนทาน ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ในปัจจุบัน อ.อ.ป. ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ไม้สักให้มีรูปแบบที่ทันสมัย น้ำหนักเบา สามารถรองรับทุกการใช้งาน และตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตในสังคมเมืองยิ่งขึ้น และเพื่อเป็นการขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ไม้ของ อ.อ.ป. สู่ประชาชนในวงกว้าง ได้เปิดรับพันธมิตรทางการค้าเพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์และเฟอร์นิเจอร์จากไม้สัก โดยแบ่งตัวแทนจำหน่ายสินค้าออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ตัวแทนการจำหน่ายสินค้าในแบบฝากขายในสถานประกอบการ และตัวแทน การจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ไม้แบบรับค่าตอบแทนการตลาด

ผอส.ออป.กลาง กล่าวต่อไปว่า การเป็นตัวแทนการจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ไม้แบบรับค่าตอบแทนการตลาด อ.อ.ป. มอบอัตราค่าตอบแทนทางการตลาดเป็นอัตราก้าวหน้า (Progressive Rate) กับตัวแทนจำหน่าย โดยมีผลตอบแทนสูงสุดถึง 15 %  เมื่อมียอดจำหน่าย 5,000,000 บาทเป็นต้นไป, ผลตอบแทน 10% เมื่อมียอดจำหน่าย 2,000,001 – 5,000,000 บาท, ผลตอบแทน 7.5% เมื่อมียอดจำหน่าย 1,000,001 – 2,000,000 บาท, ผลตอบแทน 5% เมื่อมียอดจำหน่าย 500,001 – 1,000,000 บาท และผลตอบแทน 3% เมื่อมียอดจำหน่าย 300,000 – 500,000 บาท และสำหรับตัวแทนการจำหน่ายสินค้าในแบบฝากขายในสถานประกอบการจะไม่ได้รับค่าตอบแทนทางการตลาดตามอัตราข้างต้น แต่ อ.อ.ป. จะจัดส่งสินค้าในอัตราขายส่งแทน โดยตัวแทนจำหน่ายจะต้องขายไม่ต่ำกว่าราคาขายปลีก

อ.อ.ป. จุดประกายไอเดีย ขยายช่องทางธุรกิจ “รับสมัครพันธมิตรทางการค้า” มอบค่าตอบแทนจากการขายสูงสุด 15%

ทั้งนี้ หากประชาชนสนใจที่จะสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายฯ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ คุณธีรยุทธ์ มาลาทอง ผู้จัดการส่วนอุตสาหกรรมไม้บางโพ องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ภาคกลาง โทร. 062 8140361 หรือส่วนอุตสาหกรรมป่าไม้บางโพ โทร. 02 585 0339 ในวันและเวลาราชการ หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.fio.co.th (หัวข้อข่าวประชาสัมพันธ์)