posttoday

สายช้อปถูกใจสิ่งนี้!!!  xCash จับมือ ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ส่งแคมเปญสุดคุ้ม ยิ่งช้อป ยิ่งใช้ ยิ่งได้แต้มคืน

09 มีนาคม 2563

คุณนนทิ ศัพทเสวี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท ดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (DLC) (คนที่ 2 จากฝั่งซ้าย) และคุณสุธาวดี ศิริธนชัย รองกรรมการผู้จัดการศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และดิ เอ็มควอเทียร์ (คนที่ 3 จากฝั่งซ้าย)

วันที่ 2 มีนาคม 2563, กรุงเทพฯ - แอปพลิเคชัน “เอ็กซ์แคช” (xCash) ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค “ชีวิตสมาร์ท ฉลาดใช้...โหลด xCash” ภายใต้บริษัทดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (DLC) จับมือพันธมิตรศูนย์การค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ระดับโลก ดิ เอ็มโพเรี่ยม และดิ เอ็มควอเทียร์ ผสานสิทธิประโยชน์โลกออนไลน์กับออฟไลน์ส่งแคมเปญสุดคุ้มต่อยอดเพิ่มมูลค่าทุกการช้อปปิ้งผ่านคูปองเงินสดของศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ที่ร้านค้ากว่า 200 แบรนด์ รับแต้มคะแนนคืน 10% โดย 1 xCashPoint มีมูลค่า 1 บาท แลกซื้อ The Emporium & The EmQuartier SHOPPING COMPLEX CASH VOUCHER มูลค่าสูงสุดถึง 4 ล้านบาท ตลอดรายการตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2563

สายช้อปถูกใจสิ่งนี้!!!  xCash จับมือ ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ส่งแคมเปญสุดคุ้ม ยิ่งช้อป ยิ่งใช้ ยิ่งได้แต้มคืน

นายนนทิ ศัพทเสวี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัทดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (DLC) เปิดเผยว่า “เอ็กซ์แคช” (xCash) แอปพลิเคชันมอบสิทธิประโยชน์ตอบโจทย์ชีวิตสมาร์ท ฉลาดใช้ มุ่งมั่นเดินหน้าจับมือพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ทุกมิติของผู้บริโภค ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ศูนย์การค้าชั้นนำระดับโลก ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ใช้ศักยภาพของแอปพลิเคชัน “เอ็กซ์แคช” (xCash) ในการผสานประโยชน์ระหว่างโลกออฟไลน์เข้ากับชุมชนออนไลน์ ช่วยเติมเต็มประสบการณ์พิเศษสุดพร้อมทั้งเพิ่มมูลค่าทุกการใช้จ่ายได้อย่างคุ้มค่า” 

ลูกค้าแอปพลิเคชัน “เอ็กซ์แคช” (xCash) สามารถใช้ xCashPoint และบัตรเครดิต/เดบิต ที่ผูกไว้บนแอป xCash แลกซื้อคูปองเงินสดศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ มูลค่า 100 บาท 500 บาท 1,000 บาท และ 10,000 บาท พร้อมรับแต้มคะแนนคืนทันที 10% โดย 1  xCashPoint มีมูลค่า 1 บาท สามารถแลกซื้อคูปองเงินสดได้มูลค่าสูงสุดถึง 4 ล้านบาท หรือ 40,000 สิทธิ์ตลอดรายการ วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2563 ลูกค้าสามารถใช้ The Emporium & The EmQuartier SHOPPING COMPLEX CASH VOUCHER ในร้านค้าชั้นนำ ครอบคลุมสินค้าแฟชั่นแบรนด์ดัง นาฬิกาและเครื่องประดับ สุขภาพและความงาม เทคโนโลยี ไลฟ์สไตล์ & ลิฟวิ่ง ครอบครัวและเด็ก ความบันเทิง และร้านอาหารกว่า 200 แบรนด์

นายนนทิ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เอ็กซ์แคช” (xCash) เปิดตัวให้บริการไม่ถึง 1 ปี ได้จับมือกับพันธมิตรแล้วกว่า 300 แบรนด์ มอบมูลค่าเพิ่มจากสินค้าและบริการกว่า 2,000 สาขา และขยายความร่วมมือเพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ฐานลูกค้าส่วนใหญ่คือกลุ่มผู้ถือบัตรเครดิตและมีแต้มสะสม มีอำนาจในการจับจ่าย การร่วมมือกับผู้นำไลฟ์สไตล์แฟชั่นระดับโลกอย่างดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ เป็นอีกหนึ่งก้าวของเราในการเติมเต็มความต้องการของลูกค้ากลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงที่ต้องการใช้สินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม โดยสามารถรวมแต้มและคะแนนสะสมจาก 8 ธนาคารและพันธมิตรชั้นนำมาแลกเป็นคูปองเงินสดที่ ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ เพื่อใช้ซื้อสินค้าแบรนด์เนมมากกว่า 200 แบรนด์ แคมเปญนี้จะช่วยให้ลูกค้ารวมแต้มและคะแนนสะสมที่ไม่ได้ใช้นำมาแลกซื้อสินค้าแบรนด์เนม ขณะเดียวกันหากมองในแง่การลงทุน สินค้าบางแบรนด์ในอนาคตนั้นมีมูลค่าสูงขึ้นอีกด้วย”

สายช้อปถูกใจสิ่งนี้!!!  xCash จับมือ ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ส่งแคมเปญสุดคุ้ม ยิ่งช้อป ยิ่งใช้ ยิ่งได้แต้มคืน

นางสุธาวดี ศิริธนชัย รองกรรมการผู้จัดการศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และดิ เอ็มควอเทียร์ กล่าวถึงแคมเปญนี้ว่า “ไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายของลูกค้าในสังคมดิจิตอลนั้นเปลี่ยนแปลงไป นิยมใช้เทคโนโลยีทางการเงินเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวก การใช้จ่ายผ่านแอปพลิเคชันถูกพัฒนาให้ใช้ง่าย สะดวก ปลอดภัย ทางศูนย์การค้าฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญนี้ และเพื่อสร้างทางเลือกใหม่ๆในการใช้จ่ายให้กับลูกค้า จึงร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคสังคมไร้เงินสดในด้านต่าง ๆ ซึ่ง บริษัท ดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นหนึ่งในพันธมิตรธุรกิจที่สำคัญ ที่เป็นผู้ดำเนินการแอปพลิเคชัน xCash ที่มอบสิทธิประโยชน์ในการใช้จ่าย ชำระค่าบริการต่าง ๆ ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และดิ เอ็มควอเทียร์ เราจึงเลือกที่จะจับมือกับ xCash ทำโปรโมชั่นพิเศษร่วมกันในครั้งนี้ โดย ลูกค้าสามารถนำ xCashPoint 100 แต้ม แลกรับ The Emporium & The EmQuartier SHOPPING COMPLEX CASH VOUCHER มูลค่า 100 บาท ลูกค้าที่ซื้อ The Emporium & The EmQuartier SHOPPING COMPLEX CASH VOUCHER ผ่าน xCash รับแต้มคะแนนคืนถึง 10% ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้นอกจากจะมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าแล้ว ยังถือเป็นโอกาสทางธุรกิจในการขยายกลุ่มลูกค้าของ ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ และแอปพลิเคชัน xCash  เพื่อสร้างคอมมิวนิตี้ใหม่ ๆ ให้เกิดขึ้นอีกด้วย”

ทั้งนี้ผู้ที่มีแอปฯ "xCash” สามารถแลกซื้อคูปองเงินสดศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ หากยังไม่มีแอปฯ ดาวน์โหลดได้ทั้งที่ App Store และ Google Play สามารถตรวจสอบรายชื่อร้านค้าพันธมิตรกว่า 2,000 ร้านได้ที่ https://www.xcashrewards.com/privilege   

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร. 063-905 5888 

เกี่ยวกับบริการ xCash

บริการ xCash เป็นแอปพลิเคชันรวมทุกแต้มและคะแนนสะสม ใช้แทนเงินสด สำหรับกิน ช้อป เที่ยว ยิ่งใช้ ยิ่งได้ Cashback คืน ไม่ว่าคุณจะจ่ายด้วยเงินสด xCashPoint บัตรเครติด บัตรเดบิต ทุกการใช้จ่ายกับร้านค้าพันธมิตรของ xCash คุณจะได้แต้มเงินคืนที่สามารถนำกลับไปแลกซื้อสินค้า หรือบริการจากร้านค้าพันธมิตรของ xCash หรือโอนไปให้สมาชิก xCash บุคคลอื่นได้ แม้กระทั่งการปันน้ำใจ บริจาคช่วยเหลือการกุศลของมูลนิธิในเครือพันธมิตร xCash ก็สามารถทำได้ แอปพลิเคชันเดียวที่มอบสิทธิ์ประโยชน์ให้คุณแบบไร้ขีดจำกัด ยิ่งใช้ ยิ่งได้คืน