posttoday

"มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์"ระดมผู้เชี่ยวชาญมอบความรู้เรื่อง “ลิฟต์โดยสาร”

17 กุมภาพันธ์ 2563

บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ จัดสัมมนาให้ความรู้เรื่อง "ระบบลิฟต์โดยสาร” เพื่อให้ความรู้ในการเลือกใช้ลิฟต์ที่ถูกต้อง ครอบคลุมไปถึงการใช้ลิฟต์อย่างปลอดภัย

บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในธุรกิจลิฟต์โดยสารและบันไดเลื่อนอันดับหนึ่งในไทย จัดสัมมนาเรื่อง "ระบบลิฟต์โดยสาร” เพื่อให้ความรู้ในการเลือกใช้ลิฟต์ที่ถูกต้อง การใช้งานลิฟต์อย่างถูกวิธี ครอบคลุมไปถึงการใช้ลิฟต์อย่างปลอดภัย โดยมี นายสุพัตถ์ จารุศร รองกรรมการผู้จัดการ และ นายสันติพงษ์ บูรณกฤตยากรณ์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดและการขาย พร้อมด้วยทีมงาน บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ต้อนรับ ร.ต.ปราโมทย์ ทับทิม รองปลัดเมืองพัทยา เป็นประธานฯ ในพิธีเปิดงานสัมมนาอย่างเป็นทางการ ณ โรงแรม เคปดารารีสอร์ท พัทยา

สำหรับ ไฮไลท์ ในการจัดสัมมนา เรื่อง "ระบบลิฟต์โดยสาร” คือทีมวิทยากรที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญมาให้คำแนะนำอย่างละเอียด ร่วมกับ แขกรับเชิญพิเศษจาก บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลโพรเจคแอดมินิสเตรชั่น จำกัด (InterPAC) โดยมาร่วมสนทนาเปิดเผยเทคนิค และให้ความรู้เกี่ยวกับระบบลิฟต์ในเบื้องต้น เพื่อให้เกิดความปลอดภัยสูงสุด อีกทั้ง เข้าใจในข้อกฎหมายและข้อกำหนดต่างๆ อาทิ วิธีคำนวณและการเลือกใช้ลิฟต์ให้เหมาะสมกับประเภทอาคาร ทั้งนี้ มีผู้ประกอบการและนักธุรกิจ ให้ความสนใจเข้าร่วมรับฟัง เป็นจำนวนมาก

\"มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์\"ระดมผู้เชี่ยวชาญมอบความรู้เรื่อง “ลิฟต์โดยสาร”

\"มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์\"ระดมผู้เชี่ยวชาญมอบความรู้เรื่อง “ลิฟต์โดยสาร”