posttoday

VICTAM และ VIV ผลึกกำลังผลักดันงาน VICTAM and Animal Health and Nutrition Asia

03 กุมภาพันธ์ 2563

VICTAM และ VIV ผลึกกำลังผลักดันงาน VICTAM and Animal Health and Nutrition Asia เปิดตัวงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีด้านอาหารสัตว์ สุขภาพและโภชนาการสัตว์ครบวงจรครั้งแรกของเอเชีย

VICTAM and Animal Health and Nutrition Asia 2020 งานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีด้านอาหารสัตว์ สุขภาพและโภชนาการสัตว์ครบวงจรครั้งแรกของเอเชีย พร้อมเปิดปรากฎการณ์ความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่จากสองผู้จัดงานมืออาชีพ โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24- 26 มีนาคม 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค พบกับผู้เข้าร่วมแสดงงานกว่า 400 ราย บนพื้นที่จัดแสดงงานกว่า 17,800 ตร.ม. พร้อมตอบโจทย์ผู้เข้าเยี่ยมชมงานอย่างครบวงจร ตั้งแต่กระบวนการผลิตอาหารสัตว์ไปจนถึงเรื่องของสุขภาพสัตว์ และเวชภัณฑ์สัตว์ นอกจากนี้ ภายในงานยังนำเสนอหลากหลายงานประชุมและงานสัมมนาโดยวิทยากรชั้นนำจากนานาประเทศ ด้วยหัวข้องานสัมมนาที่หลากหลายและครอบคลุม เพื่อผู้ประกอบการในอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเทคโนโลยีผลิตอาหารสัตว์ สารอาหารและโภชนาการสัตว์ ตลอดจนสุขภาพสัตว์แบบเต็มอิ่ม

สำหรับผู้เข้าชมงานจะได้เยี่ยมชมงานอย่างจุใจด้วยพื้นที่การจัดงาน 3 ฮอลล์แสดงสินค้า เพื่ออัปเดทและเจรจาธุรกิจในระดับนานาชาติ โดยเฉพาะเอเชีย ซึ่งเป็นตลาดที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดยท่านจะได้พบปะกับผู้เชี่ยวชาญในวงการ กลุ่มผู้ซื้อรายสำคัญมากกว่า 9,000 ราย ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มเจ้าของกิจการ CEOs, นักพัฒนาสูตรอาหารสัตว์, ผู้จัดการโรงสี,นักโภชนาการ, ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ, สัตว์แพทย์, สถาบันการศึกษา, และอื่นๆอีกมากมาย

VICTAM และ VIV ผลึกกำลังผลักดันงาน VICTAM and Animal Health and Nutrition Asia

“ประเทศไทย เป็นหนึ่งในพื้นที่การจัดงานที่เราไว้วางใจและเชื่อมั่นในการเป็นศูนย์กลางการจัดงานของภูมิภาคเอเชียมานานกว่า 30 ปี ซึ่งแน่นอนว่าประเทศไทยมีตลาดการค้าที่มีศักยภาพในแง่ของการลงทุน ผู้ซื้อ และตัวแทนจำหน่ายที่มีคุณภาพ” Sebas van den Ende, ผู้จัดการทั่วไปของ Victam International กล่าว

“’งาน VICTAM and Animal Health and Nutrition Asia 2020 ได้ถูกออกแบบมาอย่างเฉพาะเจาะจงเพื่อตอบโจทย์กลุ่มธุรกิจสำคัญต่างๆ ในอุตสาหกรรม รวมถึงกลุ่มผู้ซื้อเป้าหมายทั้งตลาดในประเทศไทยและตลาดที่สำคัญทั่วโลก เรามีการสร้างแคมเปญ “Industry Leaders Program” ซึ่งเป็นแคมเปญที่จะคัดสรรกลุ่มผู้ซื้อรายสำคัญจากทั่วอุตสาหกรรมมากถึว 150 ราย โดยเรียนเชิญให้มาเป็นแขกคนพิเศษเพื่อมาเยี่ยมชมงานพร้อมด้วยสิทธิพิเศษต่างๆอีกมากมาย เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบการภายในงาน” Heiko M. Stutzinger ผู้อำนวยการ VIV worldwide และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีเอ็นยู เอ็กซิบิชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิค กล่าวเสริม

คณะผู้จัดงานได้มีการประชาสัมพันธ์การจัดงานในครั้งนี้มาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การจัดงานแถลงข่าวที่ประเทศพม่า ในเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา จนกระทั่งการมาถึงการจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของงาน VICTAM and Animal Health and Nutrition Asia 2020 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 30 มกราคม ที่โรงแรมเดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ

ภายในงานแถลงข่าว คุณ Sebas van den Ende และ คุณ Heiko M. Stutzinger ยังได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานที่จะเกิดขึ้นในเดือนมีนาคมนี้ รวมถึงเล่าถึงที่มาของความร่วมมือระหว่าง VICTAM และ VIV และสิ่งที่น่าสนใจภายในงาน รวมถึงมีการนำเสนอตัวอย่างผลิตภัณฑ์ที่จะนำมาจัดแสดงงานจากผู้เข้าร่วมแสดงงานบางส่วนด้วย

พิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการจะจัดขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม 2563 ณ บริเวณ V-Square ใน ฮอลล์ 100-101 ที่ไบเทค ตั้งแต่เวลา 10.30 – 11.30 น. ซึ่ง V-Square จะเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ใหม่ในปีนี้ บริเวณ V-Square เป็นเสมือนเวทีที่จัดสรรไว้เพื่อจัดกิจกรรมต่างๆ ภายในช่วงจัดงาน ไม่ว่าจะเป็น พิธีเปิดงาน งานเลี้ยงรับรอง และ เลานจ์สำหรับแขก VIP ทางผู้จัดงานได้ตั้งชื่อบริเวณนี้ว่า V-Square มาจากตัว V ของ VICTAM และ VIV พันธมิตรทั้ง 2 ของการจัดงานในครั้งนี้

VICTAM และ VIV ผลึกกำลังผลักดันงาน VICTAM and Animal Health and Nutrition Asia

ในงาน VICTAM and Animal Health and Nutrition Asia มีการจัดประชุมและสัมมนาทางเทคนิคที่มีคุณภาพมากมายในด้านของเทคโนโลยีผลิตอาหารสัตว์ สารอาหารสัตว์และสุขภาพสัตว์  ตั้งแต่หัวข้อแนวโน้มและทิศทางในอนาคตของอุตสาหกรรมสัตว์น้ำ ,ความยั่งยืนของอาหารสัตว์เลี้ยง ไปจนถึงมุมมองเกี่ยวกับการทำงานและโภชนาการของโปรตีนจากแมลงและยาปฏิชีวนะทางเลือก นี่เป็นหัวข้อส่วนหนึ่งที่จะทำให้เห็นว่ามางานเดียว ท่านจะสามารถอัพเดทข่าวสารความรู้ใหม่ๆ ครอบคลุมทุกอุตสาหกรรมตลาดจนเทรนด์ใหม่อย่างแท้จริง ภายในงาน VICTAM and Animal Health and Nutrition Asia จะมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีทันสมัยจากบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมมากมาย อาทิ Andritz, Biomin, Buhler, DSM, Famsun, Impextraco, Kemin, K-PRO, Trouw Nutrition, Van Aarsen

อนึ่งจากความสำเร็จของการร่วมมือกันจัดงานที่กรุงเทพแล้ว ทั้ง VICTAM และ VIV worldwide ยังสานต่อความร่วมมือยกระดับการจัดงานแสดงสินค้าครั้งสำคัญต่างทวีป โดยงาน VICTAM International exhibition และ VIV Europe 2022 กำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน 2565 ณ Jaarbeurs เมืองอูเทรคต์ (Utrecht) ประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งได้ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญนี้ในงานแถลงข่าวที่กรุงเทพที่แรกของโลก

คณะผู้จัดงานทั้ง VICTAM และ VIV พร้อมอย่างยิ่งที่จะต้อนรับผู้เข้าชมงานทุกท่าน ตั้งแต่วันที่ 24 – 26 มีนาคม 2563  ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค ท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของงานและผู้จัดงานแนะนำให้ท่านลงทะเบียนล่วงหน้าทางออนไลน์เพื่อรับบัตรเข้าชมงานได้อย่างรวดเร็วได้ที่เว็บไซต์ www.victamasia.com  และ www.vivhealthandnutrition.nl