posttoday

ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล เผยโฉมหน้าแฮร์สไตล์ลิสต์คนใหม่พร้อมโกอินเตอร์

31 มกราคม 2563

“ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล” ตอกย้ำการสร้างแฮร์สไตล์ลิสต์มืออาชีพ เผยโฉมหน้าแฮร์สไตล์ลิสต์คนใหม่พร้อมโกอินเตอร์ จากงาน “SHISEIDO PROFESSIONAL BEAUTY INNOVATOR AWARD 2019”

ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ไทยแลนด์) ผู้นำเข้าแบรนด์ SHISEIDO PROFESSIONAL ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมืออาชีพ ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านเส้นผมและการสร้างแฮร์ไสต์ลิสต์มืออาชีพ โดยจัดการประกวดออกแบบทรงผมครั้งยิ่งใหญ่ในโครงการ “SHISEIDO PROFESSIONAL BEAUTY INNOVATOR AWARD 2019” (ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล บิวตี้ อินโนเวเตอร์ อวอร์ด 2019) เพื่อหาสุดยอดแฮร์สไตล์ลิสต์ของไทยก้าวไปสู่เวทีโลกพร้อมเปิดตัว มิชิโกะ คาชิวะ ผู้จัดการแบรนด์ ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ประจําประเทศไทย) คนใหม่ที่พร้อมปั้นแอร์สไตล์ลิสต์ไทยโกอินเตอร์ 

ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล เผยโฉมหน้าแฮร์สไตล์ลิสต์คนใหม่พร้อมโกอินเตอร์

“SHISEIDO PROFESSIONAL BEAUTY INNOVATOR AWARD 2019” (ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล บิวตี้  อินโนเวเตอร์ อวอร์ด 2019)  เป็นเวทีเหล่าแฮร์สไตล์ลิสต์รอคอย เนื่องจากเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้เหล่าช่างผมได้ถ่ายทอดและสร้างสรรค์จินตนาการลงบนเรือนผม และที่สำคัญเป็นการแสดงศักยภาพความเป็นอาชีพผู้เข้าประกวดเนื่องจากการสร้างสรรค์ผลงานบนเรือนผมนั้นต้องอาศัยความคิดสร้างสรรค์ การเล่นสี การออกแบบทรงผม รวมไปถึงมุมมองการถ่ายทอดความคิดความรู้สึก เพื่อให้ผลงานออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด

ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล เผยโฉมหน้าแฮร์สไตล์ลิสต์คนใหม่พร้อมโกอินเตอร์

เทสซึยะ คุโบะ รองประธานกรรมการ บริษัท ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ไทยแลนด์) กล่าวถึงความประทับใจว่า “เวทีชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล บิวตี้ อินโนเวเตอร์ อวอร์ด เป็นการถ่ายทอดจินตนาการของช่างผม และสร้างสรรค์ออกมาให้เป็นภาพที่สวยงามสมบูรณ์แบบ การทำงานของแฮร์สไตล์ลิตส์ในครั้งนี้จะไม่ได้อยู่เพียงแค่การตัดซอย ทำสี และจัดทรงเท่านั้น หากแต่ยังต้องเป็นผู้กำหนดทิศทางขององค์ประกอบอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้า เสื้อผ้า แสงเงา รวมไปถึงอินเนอร์ของแบบ เพื่อให้เกิดเป็นภาพรวมที่ลงตัวและสมบูรณ์แบบมากที่สุด สิ่งเหล่านี้นับเป็นแนวทางสำคัญในการทำงานของช่างผมรุ่นใหม่ ที่สำคัญรู้สึกภาคภูมิใจมากเพราะแฮร์สไตล์ลิสต์ไทย ได้มีการพัฒนาตลอดเวลาและสร้างสรรค์ผลงานออกมาไม่แพ้แฮร์สไตล์ลิสต์ประเทศอื่นเลย” 

ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล เผยโฉมหน้าแฮร์สไตล์ลิสต์คนใหม่พร้อมโกอินเตอร์

โดยผู้ชนะเลิศ (Grand Prix Winner) ประเภท TOTAL CREATION ได้แก่ คุณภัทรานิษฐ์ นิธิวงศ์รุ่งทวี จากร้าน Enrich Salon and Spa โดยสร้างสรรค์ผลงานที่มีชื่อว่า Lady Alien ที่มาพร้อมแรงบันดาลใจจากงานศิลปะร่วมสมัย ซึ่งผสมผสานความอ่อนช้อยและงดงามจากงานหัตถกรรมเครื่องจักสานไทย เข้ากับความงามแห่งอนาคตจากโลกต่างดาว

ส่วนผู้ชนะเลิศ (Grand Prix Winner) ประเภท SALON CREATION ได้แก่ คุณไสว  ตรงดี จากร้าน BANRAKPOM ในผลงาน Tulip โดยได้แนวคิดจากดอกทิวลิปสีส้ม ผสานกับสีที่โคนกลีบดอกที่ไล่ระดับมาเป็นม่วงเข้มลึก การตัดซอยแบบอันเดอร์คัท สร้างทรงให้ดูเป็นกลีบดอกที่มีความทับซ้อนกัน โดดเด่นด้วยไฮไลต์โทนเขียวเหลืองที่เป็นสีของก้านดอกทิวลิปนี้

ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล เผยโฉมหน้าแฮร์สไตล์ลิสต์คนใหม่พร้อมโกอินเตอร์

ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล เผยโฉมหน้าแฮร์สไตล์ลิสต์คนใหม่พร้อมโกอินเตอร์

นอกจากนี้ภายในงานประกาศรางวัล ยังสร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงาน เพราะได้ตื่นตาตื่นใจกับโชว์แฟชั่นผมจาก  คุณภูวาเดช สุวรรณพงษ์ ร้าน Champ 2 ผู้ชนะเลิศ Grand Prix BIA 2018 ประเภท TOTAL CREATION 2018 และ คุณอินทร์ชญาภร เจริญนาถสิริกุล ร้าน Elite Hair ผู้ชนะเลิศ Grand Prix BIA ประเภท SALON CREATION 2018 ที่มาร่วมสร้างสรรค์แฟชั่นทรงผมสุดตระกาลตา พร้อมบอกเล่าเรื่องราวของตนเอง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ช่างผมรุ่นใหม่ที่วิ่งตามฝัน

ด้าน มิชิโกะ คาชิวะ ผู้จัดการแบรนด์ ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ประจำประเทศไทย)  ได้กล่าวถึงจุดประสงค์ของชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล ว่า “ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล มีความตั้งใจอันแรงกล้าในการรังสรรค์ความงามให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นตัวผลิตภัณฑ์หรือว่าร้านซาลอนที่รวมความเป็นที่หนึ่งด้านการสรรค์สร้างความงาม และการบริการจากร้าน   ซาลอนด้วยความเป็นเลิศด้านการดูแลลูกค้าแบบ โอโมเตนาชิ คือการดูแลเอาใจใส่ลูกด้วยความเต็มใจและจริงใจ   คัดสรร และมอบสิ่งที่เหมาะสมให้กับลูกค้าแต่ละท่านที่มีความต้องการที่แตกต่างกันไป เรียกได้ว่าเมื่อคุณก้าวเข้ามาในร้านแล้วต้องได้รับความงามตั้งแต่หัวจรดเท้ากลับบ้านไปอย่างแน่นอน  เหนือไปกว่านั้นมีสิ่งหนึ่งที่เราทำต่อเนื่องมามากกว่า 15 ปี เราส่งเสริมอาชีพให้กับช่างผมไทยทุกท่านได้ก้าวไปถึงจุดมุ่งหมายที่ฝัน ประสบความสำเร็จในวงการผมอย่างมืออาชีพไม่ใช่แค่ในประเทศไทย แต่เป็นระดับโลก และที่สำคัญชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนลไม่หยุดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ และยังคงมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพ ยกระดับแฮร์สไตล์ลิสต์ไทยให้ก้าวไกลในระดับอินเตอร์”

ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล เผยโฉมหน้าแฮร์สไตล์ลิสต์คนใหม่พร้อมโกอินเตอร์

สำหรับผู้ชนะเลิศจากการประกวดครั้งนี้นอกจากรับรางวัลที่มีเกียรติ?จากทาง ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล ?แล้วยังได้รับโอกาสเข้าร่วมงานกับทางบริษัทอีกทั้งยังได้รับคอร์สเรียนจาก Shiseido Academy of Beauty and Fashion (SABFA) โรงเรียนแห่งความงามที่โด่งดังที่สุดในเอเชีย (คอร์สนี้สำหรับรางวัล Grand Prix Winner Award ประเภท TOTAL CREATION) และเข้าร่วมเรียนคอร์ส SALON CREATION (คอร์สนี้สำหรับผู้ชนะ Grand Prix Winner Award ประเภท SALON CREATION)  ทั้งสองตำเหน่งจะได้เป็นตัวแทนของแฮร์สไตล์ลิสเข้าร่วมงาน“SHISEIDO PROFESSIONAL BEAUTY CONGRESS 2020” ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนมีนาคมนี้ รวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท นอกจากนี้ยังได้รับผลิตภัณฑ์จาก SHISEIDO PROFESSIONAL