posttoday

มาสด้าเตรียมเฉลิมฉลองครบ 100 ปี

30 มกราคม 2563

มาสด้าเตรียมเฉลิมฉลองครบ 100 ปี

วันนี้ มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น เตรียมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปี นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท โดยจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 30 มกราคม 2563

สำหรับพิธีเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปี จะถูกจัดขึ้นในวันนี้ที่หอประชุมใหญ่ ณ สำนักงานใหญ่ ของมาสด้า ในเมืองฮิโรชิมา ภายในงานมาสด้าขอบคุณผู้ที่มีส่วนร่วมในการสนันสนุนองค์กร และยืนยันที่จะยึดมั่นในปณิธานในอีก 100 ปีข้างหน้า โดยมีผู้บริหาร พนักงาน และบุคคลที่เกี่ยวข้องจากบริษัทในเครือ เข้าร่วมพิธีประมาณ 460 คน

สำหรับประเทศไทยมาสด้าเตรียมจัดกิจกรรมไปพร้อมกันกับมาสด้าทั่วโลกตลอดทั้งปีนี้ และแน่นอนว่าเรากำลังเตรียมกิจกรรมต่างๆ มากมา สำหรับลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในครั้งนี้อย่างที่ทุกท่านคาดไม่ถึง มาสด้าเป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ที่มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร กล้า...ที่จะแตกต่าง และได้ฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ มากมายในอดีตจนถึงทุกวันนี้ และนี่คือแนวทางการทำงานและมุ่งสู่ชัยชนะอันเป็นเอกลักษณ์ของมาสด้า มาสด้าสร้างสรรค์รถยนต์ด้วยจิตวิญญาณและความมุ่งมั่นที่เชื่อในความต่าง รถมาสด้าจึงเป็นมากกว่าแค่ยานพาหนะที่พาคุณไปสู่เป้าหมาย และยังเชื่อมั่นในพลังของรถว่า จะสร้างความผูกพัน ความสุข และความมีชีวิตชีวาให้แก่ผู้ที่รักในการขับขี่ได้ไม่รู้จบ

มาสด้าเตรียมเฉลิมฉลองครบ 100 ปี

มาสด้าเชื่อในพลังความรู้สึก ให้คุณลองหยุดเพื่อฟังเสียงหัวใจตัวเอง สัมผัสถึงความรู้สึกจากการได้ยินเสียงในใจของคนที่เรารัก บอกให้คุณทำในสิ่งที่ยากจะเป็นไปได้ ให้มองจุดหมายเป็นแค่จุดเริ่มต้น และไม่หยุดแค่ความสมบูรณ์แบบที่อยู่ตรงหน้า แต่ค้นหาเพื่อค้นพบความสมบูรณ์แบบที่แท้จริง เพราะไม่ว่าชีวิตจะมุ่งหน้าไปทางไหนจงขับเคลื่อนชีวิตให้มีความหมาย FEEL THE DRIVE