posttoday

สวารอฟสกี้ คอลเลกชั่นวาเลนไทน์ จุดประกายแห่งรัก 2020

28 มกราคม 2563

ประกายจรัสแห่งรัก จุดเริ่มต้นแรงบันดาลใจของสวารอฟสกี้ สู่คอลเลกชั่นวาเลนไทน์ในปี 2020

ประกายจรัสแห่งรัก จุดเริ่มต้นแรงบันดาลใจของสวารอฟสกี้ สู่คอลเลกชั่นวาเลนไทน์ในปี 2020

"ความรัก" มีจุดเริ่มต้นจากการสปาร์คพลังงานของคนสองคน ความรักเป็นความรู้สึกที่น่าตื่นเต้น ชวนให้คิดถึงและตราตรึงในความทรงจำ วาเลนไทน์ในปีนี้ สวารอฟสกี้ จึงขอเฉลิมฉลองให้กับแรงสปาร์คที่จุดประกายการเดินทางอันแสนพิเศษสู่ความรักอันเป็นนิรันดร์ ตั้งแต่วินาทีแรกที่สายตาจับจ้องกัน สู่ช่วงเวลาแห่งการหล่อเลี้ยงประกายนั้นให้เจิดจรัสตลอดไป

สวารอฟสกี้ คอลเลกชั่นวาเลนไทน์ จุดประกายแห่งรัก 2020

คอลเลกชั่นวันวาเลนไทน์ในปีนี้ยังคงถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งความสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยการนำเอาสัญลักษณ์แห่งความรักอันเป็นนิรันดร์แบบดั้งเดิมมาดีไซน์ใหม่ให้มีความทันสมัย ทั้งยังเพิ่มประกายเจิดจรัสให้กับการแต่งกายทุกรูปแบบ จุดเด่นของคอลเลกชันนี้คือ ลวดลายของรักนิรันดร์ที่ถูกนำมาร้อยเรียงและถักทออย่างลงตัวเข้ากับโครงรูปหัวใจที่ให้ความเปล่งประกาย เหมาะสำหรับเป็นของขวัญแทนใจให้กับคนรักในช่วงเวลาพิเศษได้เป็นอย่างดี

คุณนาตาลี โคลิน ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้ กล่าวถึงแรงบันดาลใจที่อยู่เบื้องหลังของคอลเลกชันนี้ว่า “ความรักเป็นพลังงานที่ขับเคลื่อนชีวิต ในช่วงเวลาที่โรแมนติกที่สุดอย่างนี้ เราจึงอยากแสดงให้ทุกคนเห็นว่า พลังงานที่เกิดจากความรักสามารถทำให้คนเรารู้สึกมีชีวิตชีวา สดใสร่าเริง เจิดจรัส และเป็นที่รักได้มากมายแค่ไหน เราได้นำสัญลักษณ์ของความรักมาตีความใหม่ให้เข้ากับยุคสมัย เพื่อกุมหัวใจผู้คนทั่วโลก”

 

ไฮไลท์ในคอลเลกชั่นวาเลนไทน์

สไตล์ที่งดงามเปล่งประกายจะเติมความแปลกใหม่ให้กับความหมายของคำว่ารักในปีนี้ โดยสวารอฟสกี้ได้นำสัญลักษณ์ของความไม่มีที่สิ้นสุดมาดีไซน์ลงในเครื่องประดับหลายชิ้น เพื่อสื่อความรักเพิ่มพูนขึ้นได้ทุกวันไม่รู้จบ ในขณะเดียวกัน เครื่องประดับบางชิ้นได้นำเอาสัญลักษณ์รูปหัวใจมาประกอบ เพื่อสื่อถึงความรักที่เต็มไปด้วยความบริสุทธิ์และเป็นนิรันดร์ เครื่องประดับในคอลเลกชัน Infinity และ Lifelong Heart ได้ถูกออกแบบขึ้นเพื่อให้เข้ากับผู้หญิงยุคใหม่ โดยมีสัญลักษณ์แห่งความรักในโทนสีมันวาวเปล่งประกาย ประดับด้วยคริสตัลของสวารอฟสกี้แบบพาเว่อย่างประณีต

สวารอฟสกี้ คอลเลกชั่นวาเลนไทน์ จุดประกายแห่งรัก 2020

สวารอฟสกี้ คอลเลกชั่นวาเลนไทน์ จุดประกายแห่งรัก 2020

สัญลักษณ์ของความรักที่ถูกนำมาตีความใหม่เพื่อให้มีความทันสมัยสำหรับผู้หญิงทุกคน

Infinity Cuff จุดประกายความโดดเด่นด้วยโครงสร้างลวดลายสีทองที่พันเกี่ยวเข้ากับคริสตัลของสวารอฟสกี้ที่ประดับด้วยเทคนิคพาเว่ Styling Tips: วันที่ต้องแต่งตัวให้โดดเด่นที่สุด ลองเลือกใส่ Infinity Cuff เพื่อเพิ่มลูกเล่นสุดเจิดจรัสและมอบความมั่นใจให้กับทุกชุด

Lifelong Heart Pierced Earrings ต่างหูระย้าสองโทนสีในหนึ่งเดียวที่ประกอบด้วยห่วงหลายขนาดเกี่ยวพันกันไว้ สามารถสวมใส่ได้หลายรูปแบบตามสไตล์การแต่งตัวในวันวาเลนไทน์นี้ Styling tip: เลือกจับคู่ต่างหูแบบอสมมาตรคู่นี้กับสร้อยเส้นเล็ก ๆ เพื่อสร้างลุคสาวสวยทันสมัย เพอร์เฟ็คตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

สไตล์สุดโรแมนติกเพื่อเฉลิมฉลองให้กับความรักใคร่กลมเกลียวเป็นหนึ่งเดียวกัน

Attract Soul สวารอฟสกี้เพิ่มความหลากหลายให้กับคอลเลกชั่นยอดนิยมของแบรนด์ด้วยชิ้นงานที่ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “กันและกัน” โดยแต่ละชิ้นประกอบด้วยคริสตัลของสวารอฟสกี้สองเม็ดที่วางไว้เคียงคู่กัน เพื่อสื่อถึงสายสัมพันธ์กันเป็นนิรันดร์ของคู่แท้ Styling tip: เลือกใส่เครื่องประดับจากคอลเลกชันนี้พร้อมกันทั้งสร้อย กำไลข้อมือ และแหวน เพื่อเพิ่มความเปล่งประกายให้ลุคเดทยามค่ำคืนของคุณสมบูรณ์แบบที่สุด ค้นพบแรงบันดาลใจและวิธีสร้างสรรค์ประกายเจิดจรัสจากสวารอฟสกี้ในแบบอื่น ๆ ให้กับตัวเอง ได้ที่ #SparkDelight

สวารอฟสกี้ คอลเลกชั่นวาเลนไทน์ จุดประกายแห่งรัก 2020

แคมเปญสำหรับคอลเลกชั่นวาเลนไทน์จากสวารอฟสกี้

เรื่องราวของความรักอันเป็นนิรันดร์ จะถูกถ่ายทอดออกมาในแคมเปญดิจิทัลของสวารอฟสกี้ โดยมีบันไดเวียนของประภาคารเป็นสัญลักษณ์สำคัญเพื่อเฉลิมฉลองให้กับความรักไม่รู้จบ ซึ่งเรื่องราวของวิดีโอนี้ได้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วินาทีแรกที่สายตาทั้งสองคู่สบกัน จนกระทั่งความรักเบ่งบานกลายเป็นความสำพันธ์ที่งดงามซึ่งจะคงอยู่ไปชั่วนิรันดร์ แคมเปญ วาเลนไทน์นี้ ยังถือเป็นจุดเริ่มต้นของคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2020 ของสวารอฟสกี้ ซึ่งในซีซันนี้สวารอฟสกี้จะถ่ายทอดเรื่องราวของจุดเริ่มต้นแห่งประกายความเจิดจรัสที่จะสร้างพลังให้แก่ทุกจังหวะชีวิตของผู้สวมใส่ทุกคน ติดตามข่าวสาร และข่าวผลิตภัณฑ์ของสวารอฟสกี้เพิ่มเติมได้ที่ อินสตาแกรม เฟซบุ๊ก ยูทูป หรือ Swarovski.com