posttoday

สโมสร บีจีปทุมยูไนเต็ด ได้ครบ 6 สาวงามแรบบิท เกิร์ล 2020

27 มกราคม 2563

การประกวด "แรบบิท เกิร์ล คอนเทสต์ 2020" ได้ 6 สาวสวยมากความสามารถเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2020 แรบบิท “ไพร” สุภาพร ประดิษฐ์ คว้ารางวัลชนะเลิศ

การประกวด "แรบบิท เกิร์ล คอนเทสต์ 2020" ได้ 6 สาวสวยมากความสามารถเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2020 แรบบิท “ไพร” สุภาพร ประดิษฐ์ คว้ารางวัลชนะเลิศ

นายวรเดช กฤตยาเกียรณ รองกรรมการผู้จัดการสายการตลาด และสื่อสาร สโมสร บีจีปทุมยูไนเต็ด เปิดเผยว่า การประกวด Rabbit Girls Contest 2020 ในปีนี้ประสบความสำเร็จด้วยดี ในกิจกรรมต่างๆที่สร้างสรรค์ขึ้นและกูรูทุกคนที่เชิญมา มีส่วนช่วยให้สาวสวยรุ่นใหม่ได้ค้นพบความสามารถ และพัฒนาศักยภาพของตนเองอย่างรอบด้าน ทั้งทักษะการแสดง การพูด การร้องเพลง ซึ่งเป็นสกิลสำคัญที่ผู้เข้าประกวดมีโอกาสได้ใช้จริง และสามารถนำไปต่อยอดในสายอาชีพได้อย่างหลากหลาย เช่น นักแสดง พิธีกร ดีเจ พรีเซนเตอร์สินค้า ฯลฯ

สโมสร บีจีปทุมยูไนเต็ด ได้ครบ 6 สาวงามแรบบิท เกิร์ล 2020

“ต้องยอมรับว่าผู้หญิงสมัยใหม่ มีความสามารถ กล้าแสดงออก และใส่ใจสุขภาพ มีความเป็นสปอร์ตเกิร์ลในตัว ทำให้การคัดเลือกแรบบิทเกิร์ลในแต่ละปีท้าทายยิ่งขึ้นสำหรับ BGPU Rabbit Girls Contest 2020 รอบไฟนอล เราได้ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ดีเจเชาเชา-ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม มาร่วมเป็นคณะกรรมการ รวมทั้งที่ผ่านมายังได้เป็นเป็นกูรูพัฒนาทักษะการพูด ไหวพริบปฏิภาณ ตลอดจนพัฒนาบุคลิกภาพให้กับผู้เข้าร่วมประกวด โดยเฉพาะดีเจต้นหอมที่มีทักษะการพูดที่ดี มีสไตล์ที่ชัดเจนเรามองว่าต้นหอมมีคุณสมบัติพร้อมที่จะเป็น ‘Role Model’ สร้างแรงบันดาลใจให้กับแรบบิทเกิร์ลของสโมสรบีจีปทุมยูไนเต็ด”นายวรเดชกล่าว

สำหรับ ผลการประกวดปรากฎว่า รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ “ไพร” สุภาพร ประดิษฐ์ ได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมนาฬิกาการ์มิน, แพคเกจบำรุงผิวพรรณจากรมน์รวินท์ คลีนิค และรถจักรยานยนต์มูลค่า 40,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 1 ตกเป็นของ "น้ำปั่น" เฌอฟ้า ศรีปลัด รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ “ศศิ” ศิรประภา ช่อดอกไม้

ขณะที่อีก 3 สาวสวยที่ได้เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกอบด้วย "จีนส์" อภิชญา อภิวัฒนพร "เมเด" พิชญารัตน์ พันธ์เสถียร และ "ไอรีณ" อรวรรณ์ บุญนิธิไพสิฐ ในส่วนของรางวัลอื่นๆมีดังนี้ รางวัล Miss popular vote by Umay+ ได้แก่ พิชญารัตน์ พันธ์เสถียร, รางวัล Miss Healthy Girl by Thai Denmark เฌอฟ้า ศรีปลัด, รางวัล Miss Friendly Girl by Gomuc อรวรรณ์ บุญนิธิไพสิฐ และรางวัล Miss Photogenic by Nikon พัดชาพลอย เรือนดาหลวง

สโมสร บีจีปทุมยูไนเต็ด ได้ครบ 6 สาวงามแรบบิท เกิร์ล 2020

นายวรเดช กล่าวว่าแรบบิทเกิร์ลทั้ง 6 คน นอกจากจะเซ็นสัญญาเป็นแรบบิทเกิร์ลของสโมสรฟุตบอล บีจีปทุมยูไนเต็ด ประจำปี 2020 และปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับแรบบิทเกิร์ลรุ่นพี่ จำนวน 5 คน เป็นระยะเวลา 1 ปี จะได้รับผลตอบแทนเป็นรายเดือนจากทางสโมสร ยังจะมีโอกาสได้แสดงความสามารถอย่างหลากหลายในฐานะ Brand Ambassador ให้กับสโมสร ทั้งผู้นำเชียร์ ผู้เชิญธง พิธีกรภาคสนาม ณ สนามลีโอ สเตเดี้ยม พิธีกรรายการ Chic & Chill ของสโมสร ตลอดจนถ่ายแบบให้กับสินค้าของสโมสรและสปอนเซอร์ผู้สนับสนุน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สโมสรบีจีปทุมยูไนเต็ด เพิ่งจะลงนามบันทึกข้อตกลงกับ บริษัท บีวี มีเดีย แอดส์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาการสื่อสารการตลาดและผู้ให้บริการด้านการตลาดอินฟลูเอ็นเซอร์ (บริการ BV ORBIT) โดยการทำงานร่วมกับ KOL เซเลบริตี้ผู้มีชื่อเสียงทางสังคมเมือง รวมถึงขวัญใจชาวต่างประเทศ เพื่อสร้างสรรเนื้อหาที่เหมาะสมตามสินค้าและกลุ่มเป้าหมายในการตลาด โดยรับแรบบิทเกิร์ลจะเข้าเป็นส่วนหนึ่งของสังกัด เพื่อดูงานด้านกิจกรรมการตลาดที่เหมาะสมต่อไป

“เราภูมิใจที่เวทีการประกวด BGPU Rabbit Girls Contest เป็นเหมือนสถาบันหนึ่งที่มอบประสบการณ์ที่มีค่า เป็นใบเบิกทางให้แรบบิทเกิร์ลนำไปต่อยอดในสายอาชีพที่ตนมุ่งมั่นตั้งใจ อาทิ พิธีกร นักแสดง พรีเซนเตอร์ แอร์โฮสเตส เป็นต้น เนื่องจากแรบบิทเกิร์ลมีศักยภาพและมีภาพลักษณ์ที่ดีเป็นต้นทุน ดังนั้น อยากให้ผู้หญิงยุคใหม่เข้ามาเรียนรู้ เปิดใจที่จะพัฒนาศักยภาพ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ และความรู้สึกดีๆ จากแฟนคลับ ของสโมสร เพราะแรบบิทเกิร์ลก็เหมือนสมาชิกหนึ่งในครอบครัวของสโมสร บีจีปทุมยูไนเต็ด” นายวรเดชกล่าว

สโมสร บีจีปทุมยูไนเต็ด ได้ครบ 6 สาวงามแรบบิท เกิร์ล 2020