posttoday

เลือก 3 ประกันเจ็บป่วยที่ใช่สำหรับคุณ เพื่อสุขภาพที่ดีที่คุณเลือกได้

23 มกราคม 2563

“สุขภาพ” เป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน เราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าโรคภัยไข้เจ็บและโรคร้ายต่างๆ

“สุขภาพ” เป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน เราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าโรคภัยไข้เจ็บและโรคร้ายต่างๆ จะมาเยือนเราเมื่อใด ซึ่งการรักษาโรคหรืออาการต่างๆ มีความจำเป็นต้องใช้เงินในการรักษาพยาบาลจำนวนมาก เพราะฉะนั้นการทำประกันเจ็บป่วย จึงเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ช่วยให้เราสามารถรับมือและเป็นหลักประกันในยามที่คุณเจ็บป่วยได้สำหรับการดูแลคุ้มครองโรคต่างๆ เพราะสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญที่เราไม่สามารถมองข้ามและละเลยได้ การทำประกันเจ็บป่วยจึงเป็นตัวช่วยที่จะมาลดภาระค่าใช้จ่ายส่วนต่างๆ ในยามฉุกเฉินได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังไม่ทำให้การเงินของคุณเกิดการสะดุดได้ วันนี้เราเลยอยากมาแนะนำ 3 ประกันเจ็บป่วยที่ใช่สำหรับคุณ ซึ่งจะมีประกันไหนอะไรบ้าง ตามไปดูกันได้เลย

ประกันสุขภาพ จากเจนเนอราลี่

ประกันเจ็บป่วยจากเจนเนอราลี่มาพร้อมกับแผนประกันสุขภาพที่หลากหลายทั้งสำหรับในวัยเด็กและผู้ใหญ่ ไปจนถึงกลุ่มผู้สูงอายุ โดยแผนประกันของทางเจอเนอราลี่มีให้เลือกทั้งแบบแผนที่ครอบคลุมโรคมะเร็งในทุกระยะอย่างแผน “Gen Cancer Super Protection” และประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายที่คุ้มครองทุกการรักษาในด้านสุขภาพ ซึ่งแต่ละแบบแผนประกันก็มาพร้อมกับรายละเอียดต่างๆ ที่แตกต่างกันออกไป อาทิ รายละเอียดเกี่ยวกับการรับเบี้ยประกัน จำนวนเบี้ยประกันที่ต้องชำระ และความคุ้มครองที่ครอบคลุม รวมไปถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ผู้ถือกรมธรรม์จะได้รับ โดยทางบริษัทยินดีพร้อมให้คำแนะนำ และตอบทุกข้อสงสัยที่คุณต้องการทราบ เพื่อการเลือกแผนประกันที่ใช่สำหรับคุณมากที่สุด

ประกันสุขภาพ สุขทุกวัย จาก ธนาคารไทยพาณิชย์

สำหรับประกันเจ็บป่วยต่อมาที่เราอยากมาบอกต่อและแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันก็คือ
ประกันสุขภาพ สุขทุกวัย จากธนาคารไทยพาณิชย์ ที่มาพร้อมกับแผนประกันและสิทธิประโยชน์ในการคุ้มครองด้านสุขภาพอย่างครอบคลุม ซึ่งจุดเด่นของแผนประกันนี้ก็คือ การให้ความคุ้มครองเริ่มต้นสำหรับเด็กแรกเกิดตั้งแต่ 15 วันขึ้นไปจนถึงกลุ่มผู้สูงวัยที่มีอายุ 65 ปี โดยหากต้องทำการรักษาผู้ถือกรมธรรม์ไม่จำเป็นต้องสำรองจ่ายเงินล่วงหน้าแต่อย่างใด และไม่ต้องเสียเวลาในการตรวจสุขภาพก่อนทำประกันภัยให้ยุ่งยาก นอกจากนี้แผนประกันยังครอบคลุมการรักษาทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอกสูงสุด 60,000 บาทต่อปี

ประกันโรคร้ายได้คุ้ม จาก อลิอันซ์ อยุธยา

ปิดท้ายกันด้วยประกันเจ็บป่วยอันดับสุดท้ายอย่างประกันโรคร้ายได้คุ้ม จาก อลิอันซ์ อยุธยา ซึ่งเป็นหนึ่งในประกันสุขภาพที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่าผู้ถือกรมธรรม์จะป่วย หรือ ไม่ป่วยก็ได้เงินก้อน และเบี้ยประกันที่คงที่ตลอดอายุสัญญา นอกจากนี้จุดเด่นของประกันนี้ก็คือ หากผู้ถือกรมธรรม์ตรวจพบโรคร้ายแรงภายในอายุ 60 ปี ก็จะได้รับเงินเอาประกันภัยเบื้องต้น 20% หลังจากนั้นไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกันอีกต่อไป แต่ก็ยังคงได้รับความคุ้มครองต่อเนื่องตามวงเงินที่เหลือจนถึงอายุ 85 ปีกันเลยทีเดียว

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 3 ประกันเจ็บป่วยที่เราได้นำมารวบรวมให้ทุกคนในวันนี้ หากใครกำลังมองหาประกันสุขภาพที่สามารถช่วยคุ้มครองและครอบคลุมโรคต่างๆ ก็สามารถอ่านรายละเอียดของแผนประกันข้างต้น และเลือกแผนที่เหมาะและใช่สำหรับคุณกันได้เลย