posttoday

"เมย์-พิชญ์นาฎ"ดารานักแสดงคนดังเผยเคล็ดลับสุขภาพดี

20 มกราคม 2563

"เมย์-พิชญ์นาฎ" แอมบาสซาเดอร์คนใหม่ล่าสุดของผลิตภัณฑ์ F.B. เผยเคล็ดลับสุขภาพดี ไม่ทานของกินเล่นในเวลากลางคืน ลดแป้งมื้อเย็น และเน้นออกกำลังกาย

"เมย์ พิชญ์นาฎ" แอมบาสซาเดอร์คนใหม่ล่าสุดของผลิตภัณฑ์ F.B. เผยเคล็ดลับสุขภาพดี ไม่ทานของกินเล่นในเวลากลางคืน ลดแป้งมื้อเย็น และเน้นออกกำลังกาย

เมย์ - พิชญ์นาฏ สาขากร ดาราและนักแสดงคนดัง ให้สัมภาษณ์ในงาน Leader Vision 9 & Passive Reborn 5 ในฐานะแอมบาสซาเดอร์คนใหม่ล่าสุดของผลิตภัณฑ์ F.B. หรือ Fat Burn เกี่ยวกับการดูแลรูปร่างว่า ปกติชอบออกกำลังกาย หากต้องการลดน้ำหนักหรือดูแลรูปร่าง จะไม่อดอาหาร แต่จะควบคุมในส่วนของโภชนาการให้เหมาะสมในแต่ละมื้อควบคู่กับผลิตภัณฑ์ F.B. โดยไม่ทานของกินเล่นในเวลากลางคืน ลดแป้งในมื้อเย็น และเน้นออกกำลังกายให้ร่างกายเกิดการเผาผลาญ

"เมย์-พิชญ์นาฎ"ดารานักแสดงคนดังเผยเคล็ดลับสุขภาพดี

"เมย์เป็นคนชอบออกกำลังกาย คือเวลาทาน ทานหนัก แต่เวลาออกกำลังกายก็จะออกหนัก เพราะว่าเรารักตัวเอง ฉะนั้นเวลาที่เราลองใช้ตัว Fat Burn หรือ F.B. ไปแล้วเนี่ย เมย์รู้สึกว่าทำให้รูปร่างของเมย์กระชับ มีเหงื่อออกขึ้น และออกกำลังกายได้นานขึ้น รู้สึกแฮปปี้มาก ตอนนี้ก็เลยเป็นผลิตภัณฑ์ที่ติดตัวเราเวลาไปออกกำลังกาย” เมย์ พิชญ์นาฏ

ทั้งนี้ รู้สึกเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล จึงกล้าที่จะลองใช้และเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

"เมย์-พิชญ์นาฎ"ดารานักแสดงคนดังเผยเคล็ดลับสุขภาพดี