posttoday

Lunio ที่นอนยางพาราแท้เพื่อสุขภาพ ที่ทำให้คนรักการนอน ต้องหลงใหลในการนอนมากยิ่งขึ้น

16 ธันวาคม 2562

จากจุดเริ่มต้นของไอเดียที่อยากให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีจากการนอน อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Lunio

 

จากจุดเริ่มต้นของไอเดียที่อยากให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีจากการนอน อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Lunio รวมทั้งมีการคิดค้นไอเดียเพื่อสร้างภาพลักษณ์ของที่นอนในรูปแบบใหม่ นำเทคโนโลยีระบบสูญญากาศเข้ามาใช้ จนกลายมาเป็นที่นอนที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพในคอนเซ็ปต์ คิดค้นเพื่อค่ำคืนที่ดีกว่า ที่ทำให้คนรักการนอน ต้องหลงใหลในการนอนมากยิ่งขึ้น

ครั้งแรกของที่นอนยางพาราแท้ไฮบริด ที่ทางแบรนด์ Lunio ได้คัดสรรวัสดุต่าง ๆ จนกลายมาเป็นที่นอนไฮบริด 3 ชั้น และนำวัสดุเหล่านั้นมาพัฒนาจนกลายเป็นที่นอนยางพาราแท้ที่ดีต่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ “Lunio (ลูนิโอ)” ด้วยส่วนประกอบที่ดีที่สุดสำหรับการนอน 3 ส่วน นั่นก็คือ ยางพารา คูลเจลเมมโมรี่โฟม และ Power Base โฟม

  • ชั้นยางพาราแท้ 100% ช่วยเพิ่มการระบายของอากาศในการหายใจ และช่วยรองรับกระดูกสันหลังขณะหลับ อีกทั้งยังลดโอกาสการเกิดโรคภูมิแพ้และป้องกันไรฝุ่น 
  • Cool Gel Memory Foam ช่วยลดแรงกดทับรองรับทุกสรีระ เเละให้ความเย็นสบายขณะหลับ
  • Power Base โฟมคุณภาพสูง ที่ช่วยเพิ่มความทนทานและสร้างความสมดุลให้กับที่นอน
  • Finest Quaility Jacquard Fabric ผ้าทอคุณภาพสูง ทนทาน มีอายุการใช้งานยาวนาน มอบผิวสัมผัสที่นุ่มลื่นสบายขณะนอนหลับ

จุดเริ่มต้นในการคิดค้นที่นอนยางพารานวัตกรรมใหม่ จนกลายมาเป็น “ที่นอนดารา” ในปัจจุบัน ที่มีส่วนประกอบจากวัสดุชั้นยอด โดยเฉพาะยางพาราที่ทางแบรนด์ได้คัดสรรมาอย่างดี แต่ขณะเดียวกันที่นอนยางพาราอย่างเดียวกลับยังไม่สามารถตอบโจทย์การนอนของคนไทยได้ทั้งหมด ทางแบรนด์ Lunio จึงเกิดไอเดียที่จะทำที่นอนยางพาราแท้ไฮบริด ที่มีส่วนประกอบด้วยกันถึง 3 ชั้น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยที่ให้ความสำคัญในเรื่องของการดูแลสุขภาพ และเพื่อให้เข้ากับภูมิอากาศของประเทศไทย

Lunio ที่นอนยางพาราแท้เพื่อสุขภาพ ที่ทำให้คนรักการนอน ต้องหลงใหลในการนอนมากยิ่งขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจที่นอน Lunio แนะนำให้มาทดลองนอนกันได้ที่ห้างฯ Amarin Plaza ชั้น 3 หรือสาขาในต่างจังหวัดที่กำลังจะขยายเพิ่มอีก 2 สาขา คือที่ห้างสรรพสินค้า Central Plaza จังหวัดเชียงใหม่ และห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 จังหวัดนครราชสีมา

และเพื่อเป็นการต้อนรับปี 2563 ที่กำลังจะมาถึง Lunio จึงขอมอบโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษ เมื่อซื้อที่นอนยางพาราแท้จากแบรนด์ Lunio ขนาดใดก็ได้ รับไปเลยชุด Bedding Set สุด Premium มูลค่า 5,000 บาท ฟรี!

ช่องทางการติดต่อ 

เว็บไซต์ที่นอนยางพารา Lunio: https://lunio.co.th/

Facebook: https://www.facebook.com/luniosleep/ 

Line: Luniosleep