posttoday

‘ไอคอนสยาม’ จัดงาน “ICONSIAM The Garden of Dazzling Lights”

03 ธันวาคม 2562

ไอคอนสยาม สัญลักษณ์แห่งความรุ่งโรจน์ของไทย แลนด์มาร์คแห่งใหม่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

 

‘ไอคอนสยาม’ จัดงาน “ICONSIAM The Garden of Dazzling Lights” ตระการตาทุ่งดอกไม้ไฟ LED Rose Garden ระยิบระยับสว่างไสว ร่วมเฉลิมฉลองบรรยากาศแห่งความสุข ต้อนรับคริสต์มาสและปีใหม่ยิ่งใหญ่

กรุงเทพฯ ไอคอนสยาม สัญลักษณ์แห่งความรุ่งโรจน์ของไทย แลนด์มาร์คแห่งใหม่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา  ร่วมกับ กรุงศรี มอบความสุขส่งท้ายปี  จัดงาน  “ICONSIAM The Garden of Dazzling Lights” (ไอคอนสยาม เดอะ การ์เด้น ออฟ แดสลิง ไลท์) ระหว่างวันที่ 2 ธันวาคม 2562 ถึง วันที่  5 มกราคม 2563 ณ ไอคอนสยาม พาร์ค ชั้น 2 สรรสร้างสวนดอกกุหลาบแห่งความสุข LED Rose Garden ส่องแสงสลับเปลี่ยนสีไปตามจังหวะดนตรี งดงามเคียงคู่กับตุ๊กตาคริสต์มาส ตุ๊กตาเจ้าชายเอลฟ์ และตุ๊กตาหมีขาว ท่ามกลางต้นคริสต์มาสเอกลักษณ์ไทย ระยิบระยับงดงาม ให้ทุกคืนกลายเป็นค่ำคืนสุดประทับใจ ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่มาเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลแห่งความสุขคริสต์มาสและปีใหม่นี้  ตอกย้ำความเป็นแลนด์มาร์คระดับโลกที่รวมจุดหมายปลายทางที่รวมสิ่งที่ดีที่สุดของไทยและสิ่งที่ดีที่สุดของโลกเข้าไว้ด้วยกันในที่เดียวได้อย่างแท้จริง ทำให้ไอคอนสยามกลายเป็น Global Destination จุดหมายปลายทางที่ทุกคนทั่วโลกต้องมาเยือน ที่พิเศษยิ่งขึ้นคือ น้องกล้วยมั่งมี จากกรุงศรีจะมาร่วมสร้างสีสันแจกความร่าเริงสดใส และให้ลูกค้าได้ร่วมถ่ายภาพ พร้อมรับของที่ระลึกได้ในวันที่ 25 และ 29 ธันวาคม 2562

นายสุพจน์  ชัยวัฒน์ศิริกุล  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า “บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด ร่วมกับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา  ได้ร่วมกันจัดงาน “ICONSIAM The garden of Dazzling lights” ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ สมกับที่ไอคอนสยาม เป็นแลนมาร์คแห่งใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกที่พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยปณิธานของไอคอนสยามในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดของไทยมาบรรจบกับสิ่งที่ดีที่สุดของโลก ไอคอนสยามจึงได้เนรมิตพื้นที่ ไอคอนสยาม พาร์ค ชั้น 2 กลายเป็นทุ่งดอกไม้ไฟ LED ROSE GARDEN อวดแสงเปล่งประกายสวยงาม   พร้อมกันเหล่าบรรดาตุ๊กตาเจ้าชายเอลฟ์ และเหล่าผองเพื่อน รวมทั้งขบวนต้นคริสต์มาสผสมอัตลักษณ์แห่งความเป็นไทยที่มีความแตกต่างจากต้นคริสต์มาสอื่นๆ ที่เราเห็นโดยทั่วไป”

นางสาวมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานบริหารแบรนด์และการตลาดองค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรีมอบความสุขส่งท้ายปี ด้วยแนวคิด ‘ความสุขอยู่นี่นะ #กรุงศรีอยู่นี่นะ’ ออกแบบพื้นที่แห่งความสุขให้ทุกคนได้ชื่นชมความสวยงามและเช็คอินถ่ายภาพ โดยร่วมกับ ไอคอนสยาม ประดับต้นคริสมาสต์ขนาดใหญ่พร้อมดอกไม้ LED นับพัน เติมความสดใสด้วยตุ๊กตาแห่งเทพนิยาย ที่พิเศษยิ่งขึ้นคือ ‘น้องกล้วยมั่งมี’ จะมาร่วมสร้างสีสันแจกความร่าเริงสดใส โชว์ลีลาแดนซ์สุดมันส์ และให้ลูกค้าได้ร่วมถ่ายภาพ พร้อมรับของที่ระลึกได้ในวันที่ 25 และ 29 ธันวาคม 2562 ที่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาไอคอนสยาม สมาร์ท ชั้น 5 และบริเวณพื้นที่ไอคอนสยาม พาร์ค ชั้น 2 ตั้งแต่เวลา 18.00 – 20.00 น. ซึ่งนอกจากกรุงศรีจะอยู่กับคุณในทุกๆ ช่วงเวลาเพื่อช่วยทำทุกเรื่องยากให้ง่ายขึ้นแล้ว เรายังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขในช่วงเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ให้กับทุกคนด้วยเช่นกัน”

‘ไอคอนสยาม’ จัดงาน “ICONSIAM The Garden of Dazzling Lights”

พิเศษสำหรับลูกค้าที่ทำธุรกรรมที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาไอคอนสยาม สมาร์ท ตั้งแต่วันที่ 25-31 ธันวาคม 2562 รับของที่ระลึกฟรี และกรุงศรียังส่งมอบความสุขในเทศกาลปีใหม่สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต กรุงศรี และช้อปที่ไอคอนสยาม รับ 4 ความพิเศษจากกรุงศรี

1) ส่วนลดหรือเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% ณ ร้านอาหาร หรือร้านค้าที่ร่วมรายการ

2) สำหรับทุกร้านอาหารในศูนย์การค้าไอคอนสยาม แลกรับทันทีเครดิตเงินคืน 15% เมื่อทานอาหารครบ 1,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป + แลก 1,000 คะแนน รับเครดิตเงินคืน 150 บาท

3) พิเศษเมื่อช้อปหรือทานอาหารตามที่กำหนดรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5,000 บาท และ

4) แลกรับบัตรกำนัล Siam Gift Card สูงสุด 1,500 บาท นอกจากนี้ ลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตสยาม ทาคาชิมายะ ทุกประเภท ณ ห้างสรรพสินค้าสยามทาคาชิมายะ ยังได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 8,000 บาท อีกด้วย

‘ไอคอนสยาม’ จัดงาน “ICONSIAM The Garden of Dazzling Lights”

‘ไอคอนสยาม’ จัดงาน “ICONSIAM The Garden of Dazzling Lights”

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี กับสวนดอกกุหลาบ LED Rose Garden และเหล่าตุ๊กตาคริสต์มาส ระหว่างวันที่ 2 ธันวาคม ถึง วันที่ 5 มกราคม 2563 ณ ไอคอนสยาม พาร์ค ชั้น 2 และพบกับความน่ารักสดใสของ “น้องกล้วยมั่งมี” ได้ในวันที่ 25 และ 29 ธันวาคม ณ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาไอคอนสยาม สมาร์ท ชั้น 5 และ ไอคอนสยาม พาร์ค ชั้น 2 เวลา 18.00 20.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1338 หรือ www.iconsiam.com