posttoday

เปิดกล่องสินค้าใหม่ “ซาติน พลัส” น่าใช้กว่าเดิม

28 พฤศจิกายน 2562

ได้เวลาของใหม่...บริษัท โชคลาภบุญไชย จำกัด ผู้ผลิตที่นอน และชุดเครื่องนอนซาติน เปิดตัวสินค้าใหม่ “ซาติน พลัส” ที่น่าใช้ยิ่งกว่าเดิม นอนสบายยิ่งกว่าเดิม ในราคาสบายกระเป๋ากว่าเดิม กับความนุ่มของผ้าที่เพิ่มขึ้น ด้วยการทอแบบพิเศษ

ได้เวลาของใหม่...บริษัท โชคลาภบุญไชย จำกัด ผู้ผลิตที่นอน และชุดเครื่องนอนซาติน เปิดตัวสินค้าใหม่ “ซาติน พลัส” ที่น่าใช้ยิ่งกว่าเดิม นอนสบายยิ่งกว่าเดิม ในราคาสบายกระเป๋ากว่าเดิม กับความนุ่มของผ้าที่เพิ่มขึ้น ด้วยการทอแบบพิเศษ ที่มาพร้อมกับความหนาของผ้าปู ที่รองรับที่นอนได้ถึง 14 นิ้ว รัดมุมรอบด้าน ช่วยให้การปูผ้าปูเป็นเรื่องง่ายขึ้นกว่าเดิม

คุณธนชัย สุจินตะมณี รอง กก.ผจก. แห่งซาติน เผยว่า “ด้วยชื่อของแบรนด์ซาติน ทำให้เราให้ความสำคัญกับคุณภาพของสินค้ามาเป็นอันดับ 1 แต่แน่นอนว่าต้องควบคู่ไปกับราคาที่ชาวบ้านทั่วไปจะควักเงินซื้อได้ไม่ยากนัก วันนี้ ศก.ก็ชะลอตัว เงินในกระเป๋าทุกคนก็น้อยลง แต่ทำยังไงให้ยังได้ใช้ชุดเครื่องนอนที่ดี มีคุณภาพ เราก็ต้องยอมที่จะได้กำไรน้อยลง เน้นว่าเราขายในจำนวนมาก เพราะขึ้นชื่อว่า “ซาติน” ก็เป็นท็อปแบรนด์ของคนไทย ที่อยู่ด้วยกันมา 70 ปี ในปีหน้านี้แล้วครับ”

สำหรับ ชุดเครื่องนอน “ซาติน พลัส” มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน รุ่น Solid สีพื้น รุ่น Print พิมพ์ลาย และรุ่น Cartoon License การ์ตูนลิขสิทธิ์ชื่อดัง อย่างม้าโพนี่ และรถไฟโทมัส สนใจช้อปออนไลน์ได้แล้ววันนี้ ที่ช้อปปี้ ค้นหาร้าน Satin_Officialshop หรือ Facebook/ชุดเครื่องนอน satin