posttoday

เบนซ์ตลิ่งชัน จัดหนักแคมเปญ motor expo – ปีใหม่

27 พฤศจิกายน 2562

เบนซ์ตลิ่งชัน จัดแคมเปญ sharing happiness together มอบของขวัญแทนคำขอบคุณในเทศกาลปีใหม่ พ่วงงาน motor expo 2019 เริ่ม 29 พ.ย. – 10 ธ.ค.นี้

เบนซ์ตลิ่งชัน จัดแคมเปญ sharing happiness together มอบของขวัญแทนคำขอบคุณในเทศกาลปีใหม่ พ่วงงาน motor expo 2019 เริ่ม 29 พ.ย. – 10 ธ.ค.นี้

น.ส.จิตติรัตน์ ตันตสิรินทร์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท เบนซ์ตลิ่งชัน จำกัด ผู้จำหน่ายและให้บริการรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ และ งาน motor expo 2019 บริษัทได้จัดแคมเปญส่งความสุข sharing happiness together มอบของขวัญแทนคำขอบคุณและความไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้เราเสมอมาในเทศกาลปีใหม่นี้

สำหรับแคมเปญ sharing happiness together เกิดขึ้นจากความไว้วางใจากผู้ใช้รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ มานานกว่า 40 ปี ซึ่งพบว่าความไว้วางใจนี้ได้ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น และแนะนำบอกไปยังคนใกล้ตัว เบนซ์ตลิ่งชัน จึงมีแคมเปญพิเศษ เมื่อคุณแนะนำคนที่คุณรัก เพื่อน หรือ ครอบครัว มาที่เบนซ์ตลิ่งชัน จะมีของขวัญพิเศษเป็น service voucher แทนคำขอบคุณจากพวกเราทุกคนที่เบนซ์ตลิ่งชัน

ส่วนผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ บริษัทมีโปรโมชั่นและที่ปรึกษาการซื้อรถ ที่พร้อมปรับเงื่อนไขให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม พร้อมส่งรถได้ทันทีภายในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ซึ่งสิทธิพิเศษนี้สามารถรับได้เช่นเดียวกันที่งาน motor expo 2019 ระหว่างวันที่ 29 พ.ย. – 10 ธ.ค.2562 ที่อิมแพค เมืองทองธานี

รับของขวัญปีใหม่พิเศษนี้ จากเบนซ์ตลิ่งชัน ได้ผ่านช่องทางออนไลน์ ที่ https://1th.me/uzUSH

FB: benztalingchan ตั้งแต่วันนี้-7 ธ.ค.62 สอบถามโปรโมชั่น ได้ที่ Online Sales Team ตลอด 24 ชม. ที่ LINE@ : @benztalingchan โทร 02-767-8888 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด