posttoday

บันยัน ไทยแลนด์ ดึง ริชมอนทส์ คริสตี้ส์ ขายวิลล่าหรูริมสนามกอล์ฟ

25 พฤศจิกายน 2562

บันยัน ไทยแลนด์ กรุ๊ป ผนึก ริชมอนทส์ คริสตี้ส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท ทำการตลาดและขายโครงการ “บันยัน เรสซิเดนซ์ วิลล่า หัวหิน” วิลล่าระดับไฮเอนด์ริมสนามกอล์ฟ ให้ลูกค้าระดับบนที่มองหาบ้านพักตากอากาศหรือที่อยู่อาศัยถาวรสุดเอกซ์คลูซีฟในหัวหิน

บันยัน ไทยแลนด์ กรุ๊ป ผนึก ริชมอนทส์ คริสตี้ส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท ทำการตลาดและขายโครงการ “บันยัน เรสซิเดนซ์ วิลล่า หัวหิน” วิลล่าระดับไฮเอนด์ริมสนามกอล์ฟ ให้ลูกค้าระดับบนที่มองหาบ้านพักตากอากาศหรือที่อยู่อาศัยถาวรสุดเอกซ์คลูซีฟในหัวหิน เมืองท่องเที่ยวที่ยังคงเสน่ห์และศักยภาพการเติบโต

โดยความร่วมมือในครั้งนี้ ริชมอนทส์ คริสตี้ส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท เป็นผู้ดูแลรับผิดชอบงานขายและทำการตลาดให้กับโครงการบันยัน เรสซิเดนซ์ วิลล่า หัวหิน

นายเชิ๊ท คว้อนท์ ประธานกรรมการบริหาร บันยัน ไทยแลนด์ กรุ๊ป กล่าวว่า ความร่วมมือกับริชมอนทส์ คริสตี้ส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท ในการทำการตลาดโครงการบันยัน เรสซิเดนซ์ วิลล่า หัวหิน ในครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ทางกรุ๊ปมอบหมายให้บริษัทตัวแทนขายอสังหาฯ มาช่วยขายและทำการตลาด เพราะต้องการให้โครงการเป็นที่รู้จักในวงกว้างและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในระดับบนทั้งคนไทยและต่างชาติมากยิ่งขึ้น หลังจากที่ขายเองโดยไม่ได้ทำการตลาดมาประมาณ 8-9 ปี

"เรามั่นใจในชื่อเสียงและประสบการณ์ของริชมอนทส์ คริสตี้ส์ ในการเลือกสรรสินค้าที่มีคุณภาพและสมบูรณ์แบบคู่ควรกับลูกค้าระดับ เอ-ลิสต์ ที่มองหาความพิเศษและแตกต่างในการอยู่อาศัย เราต้องการตัวแทนขายที่สามารถขายสไตล์และประสบการณ์แบบบันยันให้กับลูกค้า ซี่งเราเชื่อมั่นว่า ริชมอนทส์ คริสตี้ส์ เป็นตัวแทนที่ใช่สำหรับเรา" นายเชิ๊ท กล่าว

โครงการบันยัน เรสซิเดนซ์ วิลล่า หัวหิน เป็นโครงการวิลล่าหรูริมสนามบันยัน กอล์ฟ คลับ หัวหิน ที่มีชื่อเสียงมากว่า 10 ปี มีจำนวนทั้งสิ้น 102 หลัง ราคาตั้งแต่ 15 ถึง 80 ล้านบาท ขณะนี้ขายไปได้แล้ว 50% โดยผู้ซื้อสามารถที่จะเลือกแบบวิลล่าจากแบบมาตรฐาน 4 แบบ ที่ทางโครงการมีให้ หรือปรับเปลี่ยนในรูปแบบที่ตนเองต้องการเพิ่มเติม เพื่อปลูกสร้างบนที่ดินขนาดที่เลือกเองเริ่มต้นประมาณ 100 ตารางวา

นายทิมโมธี สเคพวิงตัน กรรมการผู้จัดการ บริษัทริชมอนทส์ คริสตี้ส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท กล่าวว่า บริษัทมีความยินดีที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนขายโครงการ บันยัน เรสซิเดนซ์ วิลล่า หัวหิน

"เรารู้สึกประทับใจในคุณภาพ สิ่งอำนวยความสะดวกและความเอ็กซ์คลูซีฟของโครงการ ซึ่งเป็นบ้านพักตากอากาศหรือบ้านพักหลังเกษียณอายุที่หลายคนใฝ่ฝัน ในทำเลใกล้ตัวเมืองหัวหิน พร้อมวิวทะเลและภูเขาที่หาไม่ได้อีกแล้ว เรามั่นใจว่า บันยัน เรสซิเดนซ์ วิลล่า หัวหิน จะเป็นอสังหาริมทรัพย์ที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นในอนาคต" นายทิมโมธี กล่าว

นายทิมโมธี กล่าวเสริมว่า หัวหิน ยังคงเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีศักยภาพการเติบโตสูง พร้อมพรั่งด้วยสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวก ด้วยโครงการพัฒนาการท่องเที่ยวชายฝั่งทะเลด้านตะวันตก - ไทยแลนด์ ริเวียร่า (Thailand Riviera) จึงทำให้เมืองมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นที่สนใจของทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่ต้องการที่อยู่อาศัยเพื่อเป็นบ้านพักตากอากาศหรืออยู่อาศัยหลังเกษียณ โดยในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา โครงการวิลล่าระดับไฮเอนด์ในหัวหินมีการพัฒนาออกสู่ตลาดน้อยมาก เราจึงมั่นใจว่า โครงการบันยัน เรสซิเดนซ์ วิลล่า หัวหิน จะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่รอคอยโครงการคุณภาพอย่างแน่นอน

จุดเด่นของโครงการบันยัน เรสซิเดนซ์ วิลล่า หัวหิน คือ ทำเลที่ตั้ง ที่อยู่ใกล้ตัวเมืองหัวหิน และชายหาดหัวหิน มีความเป็นส่วนตัว และไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่เข้าถึงการพักผ่อนพร้อมวิวทะเลในด้านหน้าและภูเขาในด้านหลังที่สวยงาม ผู้ซื้อวิลล่ายังได้รับสิทธิ์สมัครเป็นสมาชิกบันยัน กอล์ฟ คลับ ในราคาพิเศษสุด ทางโครงการมีบริการ Concierge คอยดูแลลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมง และการบริการแบบโรงแรม เช่น แม่บ้าน คนดูแลสวน คนดูแลทำความสะอาดสระว่ายน้ำ และกำจัดปลวก นอกจากนี้ ยังได้รับสิทธิประโยชน์อีกหลากหลายจากโรงแรมหรือสถานประกอบการที่เป็นพันธมิตรกัน

บันยัน กอล์ฟ คลับ เป็นสนามกอล์ฟ 18 หลุม ที่ได้รับรางวัลในระดับนานาชาติมากมาย ได้แก่ Best Golf Club Experience in Asia Pacific, Top 1000 in the World by Rolex และ Asia Pacific Order of Zenith เป็นเครื่องการันตีถึงความโดดเด่นและคุณภาพของสนามกอล์ฟได้เป็นอย่างดี

บันยัน ไทยแลนด์ กรุ๊ป และริชมอนทส์ คริสตี้ส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท จะร่วมจัดงานเอ็กซ์คูลซีฟเปิดตัวบันยัน เรสซิเดนซ์ วิลล่า หัวหิน (Exclusive Launch of Banyan Residences Villa Hua Hin) ระหว่างวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน – วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2562 ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ เวลา 10:00-17:00 น. ผู้สนใจเข้าร่วมงาน สามารถส่งอีเมล์มาที่ [email protected] หรือโทร 086-533-6789 รายละเอียดโครงการเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ https://www.richmonts.com/new-developments/banyan-residences-villas-hua-hin/