posttoday

พิปป้าขอเสนอ: ฮิวโก้ ไลฟ์ อิน พัทยา

22 พฤศจิกายน 2562

พัทยา 5 พฤศจิกายน 2019 – พิปป้าชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์ดนตรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์

 

พัทยา 5 พฤศจิกายน 2019 – พิปป้าชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์ดนตรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ หนึ่งในนักร้อง นักดนตรี และศิลปินที่มีสไตล์โดดเด่นเป็นตัวของตนเองมากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะนักดนตรีที่มีความสามารถเฉพาะตัวผ่านการสร้างสรรค์บทเพลงอันมีเอกลักษณ์แบบ “แก๊งสตา ร็อก”  ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 นี้ จัดขึ้นที่พิปป้าทรี (PIPPA Tree) ตั้งอยู่บนดาดฟ้าของร้านพิปป้า ชั้น 19 โรงแรมมิตร์ บีช พัทยา สถานที่จัดงานอีเว้นท์ใหม่ล่าสุดของพิปป้า ที่สามารถมองเห็นเมืองพัทยาได้อย่างเต็มตาถึง 360 องศา พร้อมกับต้นไม้ใหญ่ที่ดีไซน์มาเพื่อร้านพิปป้าโดยเฉพาะ โดยมีเทศกาลพลุนานาชาติ เมืองพัทยา ประจำปี 2562 สุดปังอลังการเป็นฉากหลัง(ตั้งแต่เวลา 19.30 - 22.30 น.)  อย่าพลาดโอกาสของคุณในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของค่ำคืนพิเศษที่จะกลายเป็นหนึ่งในค่ำคืนที่น่าจดจำที่สุดในปี 2562 ของเมืองพัทยา

พิปป้าขอเสนอ: ฮิวโก้ ไลฟ์ อิน พัทยา

บัตรเข้างาน

ราคา 1200 บาท รวมเครื่องดื่มเบียร์ 1 แก้ว

ราคา 5300 บาท สำหรับห้องพักแบบดีลักซ์เออร์เบินที่โรงแรมมิตร์บีช รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน บัตรเข้างาน 2 ใบ เบียร์ 2 แก้ว

ราคา 3000 บาท สำหรับห้องพักแบบสตาร์ ที่โรงแรมเอวัน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน บัตรเข้างาน 2 ใบ เบียร์ 2 แก้ว

ซื้อบัตรเข้างานได้ที่ https://bit.ly/2oIJBGB

เกี่ยวกับฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์

เกิดในลอนดอน เติบโตในกรุงเทพฯ และอาศัยอยู่ในนิวยอร์ค ซิตี้ ฮิวโก้เซ็นต์สัญญาเป็นศิลปินกับค่ายร๊อก เนชั่น ของเจย์-ซี ซึ่งเป็นผู้ให้คำนิยามแก่สไตล์เพลงของฮิวโก้ว่าเป็นสไตล์เพลงแบบ “แก๊งสตา ร็อก” ผลงานที่มีชื่อเสียงที่สุดของฮิวโก้คือบทเพลงสไตล์บลูกราสส์ที่เค้าดัดแปลงมาจากเพลง 99 Problems ของเจย์ ซี รวมถึงเพลงฮิตในประเทศไทยอย่าง ความลับในใจ หรือ คนไม่มีสิทธิ์ ฮิวโก้เป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินผู้มีสไตล์ ความคิดสร้างสรรค์ และเอกลักษณ์เป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน ความสามารถเฉพาะตัวของฮิวโก้ในการผสมผสานอิทธิพลจากไซเคเดลิก ร็อก (Psychedelic rock) และ อัลเทอร์เนทีฟ โฟล์ก (Alternative Folk) เพื่อสร้างสรรค์บทเพลงใหม่ทำให้ผลงานของเขาแตกต่างจากศิลปินคนอื่นๆ  

พิปป้าขอเสนอ: ฮิวโก้ ไลฟ์ อิน พัทยา

ข้อมูลหรือโปรโมชั่นต่างๆติดต่อที่ 038-259-589 หรือ ติดต่อกับเราผ่าน

เว็บไซท์ https://www.pipparestaurant.com/

เฟซบุค https://www.facebook.com/pipparestaurant/

อินสตาแกรม https://www.instagram.com/pipparestaurant/