posttoday

เปิดตัว Mavic Mini โดรนพับได้ขนาดเล็กที่เบาที่สุดบินง่ายปลอดภัย

21 พฤศจิกายน 2562

ดีเจไอ ร่วมกับ ซินเน็คฯ เปิดตัว Mavic Mini โดรนพับได้ขนาดเล็กที่เบาที่สุด บินง่าย ปลอดภัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และให้สนุกสนานกับการใช้งาน

ดีเจไอ ร่วมกับ ซินเน็คฯ เปิดตัว Mavic Mini โดรนพับได้ขนาดเล็กที่เบาที่สุด บินง่าย ปลอดภัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และให้สนุกสนานกับการใช้งาน

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก นำโดย สุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) ร่วมกับ ดีเจไอ (DJI) นำโดย นาตาชา เกรย์ หัวหน้าฝ่ายสื่อสารระหว่างประเทศ บริษัท ดีเจไอ จำกัด (DJI) ผู้นำตัวจริงระดับโลกเรื่องโดรนและเทคโนโลยีการถ่ายภาพทางอากาศ เปิดตัวโดรนรุ่นใหม่ล่าสุด DJI Mavic Mini ภายใต้คอนเซ็ปต์ DJI Sense of fun สัมผัสประสบการณ์ใหม่สุดล้ำ มิติใหม่แห่งความสนุกในการถ่ายภาพ และวิดีโอในรูปแบบไม่เหมือนใครกับไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ…Fly as you are โดยมี แขกเข้าร่วมงานจำนวนมาก ณ About Studio

เปิดตัว Mavic Mini โดรนพับได้ขนาดเล็กที่เบาที่สุดบินง่ายปลอดภัย

ทั้งนี้ DJI Mavic Mini โดรนนวัตกรรมสุดล้ำที่พัฒนามาจากเทคโนโลยีที่เคยสร้างชื่อให้กับ DJI มาแล้วกับโดรนรุ่น Mavic ที่พับได้ซึ่งเปิดตัวเริ่มแรกด้วยรุ่น Mavic Pro จนมาถึงรุ่น Mavic Air และ Mavic 2 ที่เต็มไปด้วยคุณสมบัติอันยอดเยี่ยมมาสู่โดรนในรูปแบบน้ำหนักที่เบาที่สุดและเล็กที่สุดเพียงแค่ 249 กรัม และ Mavic Mini ยังถือเป็นโดรนที่มีความปลอดภัยสูง ด้วยกล้องคุณภาพสูงที่มีเฉพาะใน Mavic Mini สามารถจับภาพวิดีโอที่น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมกับความละเอียดสูง และแอปพลิเคชัน DJI Fly ใหม่ล่าสุด ที่จะเนรมิตภาพถ่ายและวิดีโอให้กลายเป็นโปรดักชั่นคุณภาพระดับมืออาชีพได้อย่างลงตัว

อย่างไรก็ตาม ถ้าพูดถึงในส่วนของประสิทธิภาพการบินที่มีความเสถียร และระยะเวลาการบินที่ยาวนาน นับได้ว่าโดรนรุ่นนี้สามารถบินต่อเนื่องได้นานที่สุด ถึง 30 นาทีในกลุ่มของโดรนขนาดเล็กที่ยังไม่มีเจ้าใดทำได้ โดยที่ผู้ใช้งานสามารถปลดปล่อยจินตนาการด้วยอุปกรณ์เสริมที่ น่าตื่นเต้น มาพร้อมชุดตกแต่ง DIY Creative Kit และชุดปกป้องใบพัด 360 องศา (Propeller Guard) ให้คุณอย่างปลอดภัยไร้กังวล

สุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) กล่าวว่า ในฐานะที่ซินเน็คฯ เป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายโดรนอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เราได้สนับสนุนการลงทะเบียนที่ถูกต้องทั้งกับ กสทช. และกรมการบินพลเรือน เพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างสบายใจและถูกต้องตามหลักเกณฑ์ปฎิบัติสากล และยังมีบริการลงทะเบียนประกันภัยบุคคลที่สามให้กับลูกค้าที่ซื้อโดรนที่รับประกันโดย Trusted By Synnex อีกด้วย และ ซินเน็คฯ มีทีม Specialist ที่ได้รับ Certificate จาก DJI แต่งตั้งให้เป็นศูนย์ซ่อม และเปลี่ยนอะไหล่ผลิตภัณฑ์ DJI Drone ในประเทศไทย และมีเบอร์ Call Center Synnex Care 1251 สำหรับสอบถามงานบริการโดยเฉพาะ นอกจากนี้การนำโดรนเข้ารับบริการที่เกิดจากข้อขัดข้องทางเทคนิคของผลิตภัณฑ์ สำหรับสินค้าที่ยังอยู่ในระยะเวลาการรับประกัน ลูกค้าจะได้รับการบริการซ่อม และเปลี่ยนอะไหล่โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งเป็นอะไหล่แท้จาก DJI ทุกชิ้น นี่เป็นบริการพิเศษที่มั่นใจได้ สำหรับสินค้าที่มีสัญลักษณ์รับประกัน Trusted by Synnex

เปิดตัว Mavic Mini โดรนพับได้ขนาดเล็กที่เบาที่สุดบินง่ายปลอดภัย

นาตาชา เกรย์ หัวหน้าฝ่ายสื่อสารระหว่างประเทศ บริษัท ดีเจไอ จำกัด (DJI) กล่าวว่า “การออกแบบโดรนให้มีขนาดเล็ก เบา และมีความกะทัดรัด แต่มีสมรรถนะสูงเกินตัวอย่าง Mavic Mini ถือเป็นหนึ่งในสิ่งที่ท้าทายที่สุดที่ DJI เคยทำมา และ การคัดสรรคุณสมบัติชั้นยอดเพิ่มเติมลงไปในโดรนที่มีขนาดเล็กเท่าฝ่ามือนี้ ถือเป็นสุดยอดนวัตกรรมที่เรามุ่งมั่นทุ่มเทมาอย่างต่อเนื่อง

คณชัย เบญจรงคกุล เซเลบริตี้ระดับแถวหน้า และช่างภาพชื่อดังของประเทศไทย กล่าวว่า "จากที่ผมได้ทดลองใช้ DJI Mavic Mini ทำให้ผมได้เห็นภาพจากมุมมองภาพใหม่ๆ ที่แปลกกว่าที่เคยจริงๆ ทำให้ผมเริ่มสนุกกับการได้ใช้โดรน โดยส่วนตัวผมชอบในการไปท่องเที่ยวแล้วเก็บภาพเป็นความทรงจำยิ่งได้อุปกรณ์คู่ใจแบบ DJI Mavic Mini ยิ่งทำให้การท่องเที่ยวของผมน่าสนุกมากขึ้น แถมขนาดก็เล็กและเบามาก พกพาไปได้ทุกที่ และบินได้ต่อเนื่องถึง 30 นาทีเลยครับ แถมผมรู้สึกสนุกมากๆ กับการใช้โดรนจริงๆ

ภัททิยา วัชรอำนวย นางแบบผู้มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการท่องเที่ยว กล่าวว่า “การใช้โดรน DJI Mavic Mini ถือว่าเป็นสิ่งที่แปลกใหม่สำหรับมินนี่มากเลยค่ะ เพราะสามารถช่วยเก็บมุมมองภาพใหม่ๆที่กล้องธรรมดาไม่สามารถทำได้ พอได้ลองมาเป็นแบบเองบอกเลยว่าชอบมากค่ะ นอกจากนี้ยังพกพาไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนๆ และครอบครัวได้อย่างสะดวกมาก

เปิดตัว Mavic Mini โดรนพับได้ขนาดเล็กที่เบาที่สุดบินง่ายปลอดภัย

Mavic Mini พร้อมจำหน่ายแล้วใน 2 รูปแบบ ได้แก่ รุ่นมาตรฐานที่ประกอบด้วย Mavic Mini, รีโมทคอนโทรล, แบตเตอรี่หนึ่งก้อน, ใบพัดสำรอง, เครื่องมือ, และสายไฟที่จำเป็นทั้งหมดในราคา 12,000 บาท หรือ Mavic Mini Fly More Combo ซึ่งรวมเอาส่วนประกอบทั้งหมดในรุ่นมาตรฐานด้วยการเพิ่ม 360 ° Propeller Cage, Two-Way Charging Hub, แบตเตอรี่สามก้อน, ชุดใบพัดสำรองสามชุด, พร้อมกระเป๋า ในราคา 15,000 บาท ให้คุณเป็นเจ้าของ Mavic Mini ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่าย บมจ.ซินเน็คฯ ที่มีสัญลักษณ์รับประกัน Trusted By Synnex ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.synnex.co.th, facebook/synnexthailand หรือโทร Synnex Care 1251