posttoday

มศว เปิดบ้านศรีนครินทรวิโรฒ 2562 ชวนน้องม.ปลาย รับข้อมูลศึกษาต่อระดับอุดมศึกษา

21 พฤศจิกายน 2562

 

 

มาแล้ว! งานใหญ่ที่น้องๆ นักเรียนชั้น ม.ปลาย ต่างโหยหารอคอยอย่างใจจดใจจ่อ เตรียมพร้อมเข้าสู่การเป็นพ่อมดและแม่มดฝึกหัด กับงาน “SWU OPEN HOUSE 2019” “เปิดบ้านศรีนครินทรวิโรฒ 2562” มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) ที่รักของเรา ขอเชิญชวนน้องๆ ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย รวมทั้งผู้ที่สนใจ มาพบปะรุ่นพี่พร้อมรับข้อมูลการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา ภายในงาน “SWU OPEN HOUSE 2019 – เปิดบ้านศรีนครินทรวิโรฒ 2562″

งานนี้พี่ๆ ทุกคณะเตรียมการบ้านกันอย่างหนักหน่วง นี่ก็แอบไปนั่งดูวิธีการเตรียมงานของพวกรุ่นพี่ๆ เขา เอามาฝาก ให้เห็นถึงความตั้งอกตั้งใจที่จะให้น้องๆ ได้เข้ามาเยี่ยมชมมหาวิทยาลัย พาไปดูการเรียนของคณะตนเองกันอย่างจุใจ ไขข้อข้องใจต่างๆ นานา อย่างกลุ่มรุ่นพี่กลุ่มนี้เขาก็คุยกันว่า จะทำอะไรกันบ้าง คนหนึ่งเขียนเรื่องราวบอกเล่าประสบการณ์จริงของชีวิตรุ่นพี่ทั้งตอนที่ยังเป็นนิสิต มศว จนออกไปทำงาน คนหนึ่งก็รับอาสาเขียนเล่าความสำคัญ จุดเด่นของคณะตนเอง ถกเถียงว่าอะไรบ้างที่น้องๆ จะถาม แล้วอะไรที่พี่อย่างเราจะตอบ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้น้องๆ

โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 5 ท่ามกลางเสียงตอบรับจากความสำเร็จในปีที่ผ่านมา ที่มีผู้เข้าร่วมชมงานมากกว่า 5 หมื่นคน! รวมทั้งเตรียมพร้อมสู่ระบบ TCAS ในปีการศึกษา 2563 ที่กำลังใกล้เข้ามานี้! เตรียมพบกับกิจกรรมที่จัดเตรียมไว้เพื่อน้องๆ โดยเฉพาะ พบกับรุ่นพี่ตัวจริง จากทั้งหมด 16 คณะ 4 วิทยาลัย ที่จะมาให้ความรู้ในสาขาวิชาต่างๆ ที่น้องๆ สนใจ ว่าตลอดหลักสูตรนั้นต้องเรียนในวิชาใด เรียนที่ไหน ต้องใช้เกณฑ์อย่างไรในการเข้าศึกษาต่อบ้าง และตอบทุกคำถามที่น้องสงสัยให้กระจ่าง เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาการศึกษาต่อของน้องๆ

พบกับกิจกรรม Workshop ทดลองการปฏิบัติและเรียนรู้เบื้องต้นถึงการเรียนการสอนในสาขาวิชาต่างๆ ที่สนุกและได้รับความรู้กลับบ้าน ร่วมสะสมแสตมป์จากการร่วมสนุกกิจกรรมต่างๆ ในคณะ วิทยาลัย และหน่วยงานต่างๆ ของมหาวิทยาลัย รวมถึงกิจกรรมและการแสดงบนเวทีกลาง พร้อมรับของที่ระลึกสุด Exclusive กลับบ้าน ปักหมุดวางแผนในปฏิทินไว้เลย แล้วพบกัน! SWU OPEN HOUSE 2019 22-23 พฤศจิกายน 2562 ณ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร กรุงเทพมหานคร

“เตรียมไม้กายสิทธิ์ให้พร้อม จับไม้กวาดโลดแล่นจินตนาการให้แน่น แล้วพ่อมดแม่มดฝึกหัดทั้งหลายก็จะได้มาร่ายมนต์วิเศษไปด้วยกัน!” การลงทะเบียนเข้าร่วมงาน ลงทะเบียนออนไลน์ : ลงทะเบียนที่ http://openhouse.swu.ac.th ลงทะเบียนหน้างาน : 22-23 พฤศจิกายน 2562

เครดิตภาพ http://pr.swu.ac.th/