posttoday

ร.พ.พญาไทคว้ารางวัลใหญ่ระดับอาเซียน Country Winner จากเวที ASEAN Business Awards

15 พฤศจิกายน 2562

ร.พ.พญาไทคว้ารางวัล Country Winner จากเวที ASEAN Business Awards ตอกย้ำผู้นำธุรกิจด้านสุขภาพในระดับอาเซียน

รพ.พญาไทคว้ารางวัล Country Winner จากเวที ASEAN Business Awards ตอกย้ำผู้นำธุรกิจด้านสุขภาพในระดับอาเซียน

เครือโรงพยาบาลพญาไทได้สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยอีกครั้ง โดยได้รับคัดเลือกจากเวที ASEAN Business Awards (ABA) 2019  ให้เป็นธุรกิจเพื่อสุขภาพขนาดใหญ่ที่มีศักยภาพในการแข่งขันและมีความโดดเด่นที่สุดในประเทศไทย มีบทบาทสำคัญในการสร้างความเจริญเติบโตในภาคเศรษฐกิจให้กับธุรกิจเฮลธ์แคร์ของประเทศ

ทั้งนี้ สามารถคว้ารางวัล Country Winner ประเภท Priority Integration Sectors สาขา Healthcare นับเป็นความภาคภูมิใจของเครือโรงพยาบาลพญาไทที่มีส่วนช่วยทำให้ประชาคมอาเซียนเห็นถึงศักยภาพทางการแข่งขันในด้านสุขภาพของประเทศไทยในมาตรฐานสากล งานประกาศผลและมอบรางวัลASEAN Business Awards (ABA) เป็นส่วนหนึ่งของงาน ASEAN Business & Investment Summit (ASEAN-BIS) ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายอัฐ ทองแตง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเครือรพ.พญาไทและเครือรพ.เปาโล เปิดเผยว่า ปัจจุบันเครือโรงพยาบาลพญาไทมีกลุ่มผู้รับบริการทางการแพทย์เป็นชาวต่างชาติเพิ่มขึ้นทุกปีโดยเฉพาะกลุ่มประเทศอาเซียน รางวัลดังกล่าวเป็นเครื่องยืนยันถึงความเป็นผู้นำในตลาดเพื่อสุขภาพและความพร้อมในการเติบโตสู่ธุรกิจการบริการทางแพทย์ในระดับโลก ตอกย้ำถึงความทุ่มเทขององค์กรอย่างไม่หยุดยั้งที่จะยกระดับมาตรฐานการแพทย์และการบริการ เป็นผู้นำในการสร้างสรรค์สุขภาพที่ดีด้วยการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ เข้าให้บริการในการรักษา  รวมถึงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรเพื่อขับเคลื่อนองค์กรให้ก้าวทันความท้าท้ายที่เกิดขึ้นจากรอบด้านต่อไปในอนาคต

สำหรับ เครือโรงพยาบาลพญาไท พร้อมให้บริการทางการแพทย์แบบครบวงจรทั้ง 5 สาขา ได้แก่ โรงพยาบาลพญาไท1 โรงพยาบาลพญาไท 2  โรงพยาบาลพญาไท 3 โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ และโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา สามารถศึกษารายละเอียดของการให้บริการได้ที่ www.phyathai.com หรือ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลข 1772

ร.พ.พญาไทคว้ารางวัลใหญ่ระดับอาเซียน Country Winner จากเวที ASEAN Business Awards