posttoday

“The Celebrations of Glory ICONSIAM” มหาปรากฏการณ์เฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่

09 พฤศจิกายน 2562

ประกาศความสำเร็จของการเป็น Global Destination มาครบ 1 ปี ล่าสุด “ไอคอนสยาม”  สัญลักษณ์แห่งความรุ่งโรจน์ของไทย

 

The Celebrations of Glory ICONSIAM” มหาปรากฏการณ์เฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ ฉลองครบรอบ 1 ปี ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คระดับโลก รังสรรค์กิจกรรมสุดอลังการตลอด 3 วัน 8 -10 พ.ย. ศกนี้

ประกาศความสำเร็จของการเป็น Global Destination มาครบ 1 ปี ล่าสุด “ไอคอนสยาม”  สัญลักษณ์แห่งความรุ่งโรจน์ของไทย ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เนรมิตมหาปรากฏการณ์เฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ The Celebrations of Glory  ICONSIAM”  ในโอกาส ฉลองครบรอบ 1 ปี รังสรรค์กิจกรรมความบันเทิงครั้งยิ่งใหญ่  เพื่อดึงดูดลูกค้าและนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกให้มาเที่ยวชมงานตลอด  3 วันของการจัดงาน ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 - วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562 ณ  ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร และถือฤกษ์ดี เปิด TRUE ICON HALL (ทรู ไอคอน ฮอลล์) ศูนย์ประชุมระดับโลกที่ได้มาตรฐานระดับสากลแห่งใหม่ในประเทศไทย โดยเป็น 1  ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ ของไอคอนสยาม

“The Celebrations of Glory ICONSIAM” มหาปรากฏการณ์เฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่

นางชฎาทิพ จูตระกูล กรรมการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด เปิดเผยว่า วันนี้ไอคอนสยามเปิดตัวอย่างเป็นทางการครบ 1 ปีเต็ม  ซึ่งผ่านการพิสูจน์ว่าไอคอนสยามเป็น Game Changer Destination  ด้วยการเป็นผู้นำศูนย์กลางธุรกิจและการท่องเที่ยวอันโด่งดังของกรุงเทพฯ บนทำเลทองของริมแม่น้ำเจ้าพระยาและฝั่งธนบุรี  ได้รับการโหวตให้เป็น Global Destination ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกและจากทั่วประเทศไทย ทั้งในรูปแบบของกรุ๊ปทัวร์และนักเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลกต่างลงความเห็นว่าไอคอนสยามคือแลนด์มาร์คห้ามพลาดเมื่อมาเยือนมหานครแห่งนี้  และในวันนี้เราเดินทางมาครบ 1 ปี จากความสำเร็จและความร่วมมือจากทุกฝ่ายที่นำความเจริญต่อเศรษฐกิจและการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในทุกระดับ  รวมถึงการประสานประโยชน์ร่วมกันทุกฝ่าย (Creating Shared Value) แผ่กระจายความรุ่งเรืองไปทั่วทั้งในระดับชุมชน สังคม และประเทศ จนเป็นแลนด์มาร์คระดับโลกที่รวมจุดหมายปลายทางที่รวมสิ่งที่ดีที่สุดของไทยและสิ่งที่ดีที่สุดของโลกเข้าไว้ด้วยกันในที่เดียวได้อย่างแท้จริง

“The Celebrations of Glory ICONSIAM” มหาปรากฏการณ์เฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่

“The Celebrations of Glory ICONSIAM” มหาปรากฏการณ์เฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่

ดังนั้นเนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี  ไอคอนสยาม จึงจัดมหาปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ กับกิจกรรมและความบันเทิงมากมาย The Celebrations of Glory ICONSIAM”  ตลอด 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 8 – 10  พฤศจิกายน  2562 จัดเต็มไฮไลต์การแสดงแสงสีเสียงอันน่าประทับใจ ตอกย้ำแนวคิด “สิ่งที่ดีที่สุดของไทย บรรจบกับ สิ่งที่ดีที่สุดของโลก” ณ ริเวอร์พารค์ พบกับการแสดงไฮไลต์ Glory of ICONSIAM เฉิดฉายประกายสยาม” ในชุด Rhythm of Success เกียรติไทยกึกก้องทั่วโลกา,  Glory of Memories รุ่งโรจน์ในความทรงจำ, Happiness of Extraordinary สุขล้ำเหนือจินตนาการ ที่จะทำให้ผู้เข้าร่วมชมมหาปรากฎการณ์ครั้งนี้ต้องประทับใจอย่างแน่นอน  และโอกาสสุดพิเศษนี้ยังจัดงานเปิด  TRUE ICON HALL (ทรู ไอคอน ฮอลล์) ศูนย์การประชุมระดับโลกที่ได้มาตรฐานระดับสากลแห่งแรกในประเทศไทย 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของไอคอนสยาม  บนชั้น 7 ด้วยความจุขนาด 2,700 ที่นั่ง รองรับการจัดงานประชุมและจัดแสดงโชว์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งจะทำให้กรุงเทพมหานครเป็นศูนย์กลางของการประชุมนานาชาติและการแสดงระดับชั้นนำของโลก พร้อมชมการแสดงโขนเรื่องรามเกียรติ์ ตอน กวนเกษียณสมุทร ประกอบมัลติมีเดียอันวิจิตรตระการตา ทั้งยังมีนักร้องหนุ่มเสียงดี แม็ททีโอ โบเซลลี (Matteo Bocelli) บินตรงมาร่วมโชว์การแสดงสุดเอกซ์คลูซีฟเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

“The Celebrations of Glory ICONSIAM” มหาปรากฏการณ์เฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่

สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในมหาปรากฏการณ์ของบิ๊กอีเวนท์ระดับโลกกับงาน The Celebrations of Glory ICONSIAM”  ตลอด 3 วัน  ตั้งแต่วันที่  8 – 10 พฤศจิกายน 2562 ณ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1338 หรือ www.iconsiam.com