posttoday

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ จิตอาสาทาดีเพื่อสังคม ร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่ผู้สูงอายุ

06 พฤศจิกายน 2562

ร่วมเลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมทากิจกรรมสร้างขวัญและกาลังใจให้แก่ผู้สูงอายุ รวมทั้งบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ที่จาเป็น ณ บ้านพักคนชรา คลอง 5 จังหวัดปทุมธานี

 

1 ตุลาคม 2562 - คุณอัศวิน ยังกีรติวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ พร้อมด้วยผู้บริหารและพนักงาน ร่วมเลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมทากิจกรรมสร้างขวัญและกาลังใจให้แก่ผู้สูงอายุ รวมทั้งบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ที่จาเป็น ณ บ้านพักคนชรา คลอง 5 จังหวัดปทุมธานี ซึ่งกิจกรรม CSR ของสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ทาต่อเนื่องกันมาโดยตลอดเป็นระยะเวลาเกือบ 6 ปี และสายการบินฯก็ยังมีแผนในการช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง

ข้อมูลเบื้องต้นของสายการบิน ไทย ไลอ้อน แอร์

สายการบิน ไทย ไลอ้อน แอร์ เป็นหนึ่งใน สายการบินในเครือ ไลอ้อน กรุ้ป ถือเป็นสายการบินราคาประหยัดที่ให้บริการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2556 มีเส้นทางบินในประเทศทั้งหมด 13 เส้นทางบิน มีเส้นทางบินข้ามภูมิภาคในประเทศ 2 เส้นทางบิน และ เส้นทางบินระหว่างประเทศมากกว่า 20 เส้นทางบิน โดยสายการบิน ไทย ไลอ้อน แอร์ เริ่มเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ คือ ดอนเมือง-เชียงใหม่ และเป็นสายการบินแรกในประเทศไทยที่ให้บริการด้วยเครื่องบินโดยสาร Boeing 737-900 ER จานวน 215 ที่นั่ง เพื่อตอบสนองความต้องการและเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางของผู้โดยสาร ทั้งนี้สายการบินฯ ได้เพิ่มประเภทของเครื่องบินโดยสาร Boeing 737-800 จานวน 189 ที่นั่ง และ Airbus 330 Neo จานวน 436 ที่นั่ง อีกทั้งสายการบินฯพร้อมอานวยความสะดวกด้วยเครื่องบินลาใหม่ทั้งหมด และมีการเพิ่มฝูงบินเรื่อยมาจนถึงปัจจุบันนี้สายการบิน ไทย ไลอ้อน แอร์ มีเครื่องบินจานวนทั้งหมด 35 ลา เพื่อเตรียมรับเส้นทางบินใหม่ในอนาคต และยังมีแผนรับเครื่องบินลาใหม่อยู่เสมอมา

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ จิตอาสาทาดีเพื่อสังคม ร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่ผู้สูงอายุ

โดยในปี พ.ศ. 2561 สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ได้รับรางวัลสายการบินต้นทุนต่าระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกยอดเยี่ยมแห่งปีจาก Centre for Asia Pacific Aviation (CAPA) ซึ่งรางวัลนี้มอบให้กับสายการบินต้นทุนต่าที่ได้รับความโดดเด่นที่สุดในฐานะผู้นาทางด้านนวัตกรรมและเป็นเกณฑ์มาตรฐานสาหรับสายการบินอื่นให้ปฏิบัติตาม โดยสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัลในครั้งนี้เนื่องจากมีการเติบโตอย่างรวดเร็วและมีกลยุทธ์ในการทาการตลาดให้ประสบความสาเร็จ ทาให้สามารถกลายเป็นสายการบินต้นทุนต่าที่ใหญ่เป็นอันดับสองและเติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชีย นอกเหนือจากนี้ทางสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ยังได้รับรางวัล สายการบินต้นทุนต่าที่ดีที่สุดของเอเชีย ประจาปี 2018 - 2019 ASIA'S TOP BUDGET AIRLINES จากผลโหวตของผู้อ่าน นิตยสาร NOW TRAVEL ASIA ที่เล็งเห็นถึงความมีมาตรฐานทั้งด้านความปลอดภัยและการบริการที่ดีเสมอมา อีกทั้งยังมีการขยายเส้นทางบินอย่างรวดเร็วซึ่งถือว่าตอบโจทย์การเดินทางของนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ สายการบินฯ ยังมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้โดยสาร โดยให้บริการน้าหนักสัมภาระขึ้นเครื่องฟรีได้อีก 7 กิโลกรัม และจองบัตรโดยสารผ่านหน้าเว็บไซต์หรือโมบายแอ๊พ ก็ไม่มีค่าธรรมเนียมในการจองและไม่คิดค่าธรรมเนียมการตัดบัตร ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิต หรือ บัตรเดบิต กรณีที่ผู้โดยสารต้องการโหลดสัมภาระเพิ่มเติม และต้องการสารองที่นั่งล่วงหน้า สามารถใช้บริการ “บินง่าย เลือกได้ จ่ายคุ้ม“ บริการที่ให้ผู้โดยสารสามารถโหลดสัมภาระได้ตามที่ต้องการโดยโหลดเท่าไหร่ ก็จ่ายตามที่ใช้จริง ราคาเริ่มต้น กิโลกรัมละ 30 บาท ทั้งนี้ผู้โดยสารสามารถซื้อบริการน้าหนักสัมภาระเพิ่มเติมและบริการสารองที่นั่งได้ล่วงหน้าอย่างน้อย 4 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง ผ่านทางเว็บไซต์ www.lionairthai.com และทุกช่องทางจาหน่ายบัตรโดยสาร หรือ ติดต่อผ่าน คอล เซ็นเตอร์ โทร.02-529-9999 และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ได้ที่ www.facebook.com/Thailionair

ติดต่อฝ่ายสื่อสารองค์กร

Tel: +66(2) 529 9822

Email: [email protected]

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ จิตอาสาทาดีเพื่อสังคม ร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่ผู้สูงอายุ