posttoday

เปิดแล้ว COSMEX 2019 โฉมหน้าของธุรกิจความงามของคุณกำลังจะเปลี่ยนไป

05 พฤศจิกายน 2562

เปิดวันนี้ COSMEX 2019 เวทีเดียวที่รวมตัวจริงของคนในวงการการผลิตสินค้าความงาม เครื่องสำอางและอาหารเสริม

 

เปิดวันนี้ COSMEX 2019 เวทีเดียวที่รวมตัวจริงของคนในวงการการผลิตสินค้าความงาม เครื่องสำอางและอาหารเสริม พร้อมเปิดเส้นทางให้มาร่วมสัมผัสกับเทคโนโลยี นวัตกรรมการผลิตและโซลูชั่น บรรจุภัณฑ์และผู้รับผลิตชั้นนำ OEM/ODM ได้มาตรฐานระดับโลก เจ้าของแบรนด์ที่กำลังขยายธุรกิจ ต่อยอดการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ไปจนถึงผู้ที่สนใจเข้าสู่ธุรกิจความงามหรือสร้างแบรนด์ของตนเอง ไม่ควรพลาด งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามแห่งปี 3 วันเท่านั้น พร้อมแล้วที่จะมอบทุกคำตอบและโอกาสแห่งความสำเร็จ ระหว่างวันที่ 5-7 พฤศจิกายน นี้ ที่ฮอลล์ 100 ไบเทค บางนา

เปิดแล้ว COSMEX 2019 โฉมหน้าของธุรกิจความงามของคุณกำลังจะเปลี่ยนไป

งาน COSMEX จัดขึ้นพร้อมกับงาน in-cosmetic Asia 2019 ซึ่งเป็นงานแสดงด้านส่วนประกอบเครื่องสำอางชั้นนำของเอเชีย พบกับนวัตกรรมส่วนประกอบเครื่องสำอางล่าสุดจากผู้ผลิตชั้นนำและเทรนด์มาแรงของปีสำหรับอุตสาหกรรมความงาม เช่น clean beauty โดยการจัดงานพร้อมกันนี้ จะครอบคลุมทุกความต้องการด้านการผลิต ตั้งแต่การคัดเลือกส่วนประกอบ ไปจนถึงกระบวนการผลิตและบรรจุ ซึ่งจะช่วยให้เห็นถึงภาพรวมของอุตสาหกรรมและข้อมูลเชิงลึก พร้อมช่วยให้ค้นพบทิศทางในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาด

เปิดแล้ว COSMEX 2019 โฉมหน้าของธุรกิจความงามของคุณกำลังจะเปลี่ยนไป

คุณสุทธิศักดิ์ วิลานันท์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท รี้ด เทรดเด็กซ์ จำกัด ผู้จัดงานเผย “การจัดงาน COSMEX 2019 นับเป็นเวทีที่ส่งเสริมให้ธุรกิจความงามเติบโต พร้อมผลักดันให้ก้าวทันความเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล ด้วยการรวมตัวกันของผู้ประกอบการจะนำเสนอนวัตกรรมและเทรนด์ล่าสุด เพื่อให้เข้าถึงใจผู้บริโภคยุคใหม่ นำไปต่อยอดไอเดียในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และสร้างมูลค่าเพิ่มทางธุรกิจให้นักธุรกิจความงาม รวมถึงเครือข่ายธุรกิจจากทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้เจ้าของแบรนด์ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ เพื่อขยายเครือข่ายและช่องทางการจำหน่ายที่มากขึ้น ซึ่งปัจจัยที่สำคัญเหล่านี้จะทำให้ธุรกิจความงามเติบโตได้อย่างยั่งยืนทั้งในระดับภูมิภาคและในระดับโลก COSMEX 2019 จึงเป็นเวทีแห่งโอกาสที่จะมาเชื่อมห่วงโซ่ธุรกิจความงามได้ครบในที่เดียว”

เปิดแล้ว COSMEX 2019 โฉมหน้าของธุรกิจความงามของคุณกำลังจะเปลี่ยนไป

พร้อมด้วยสัมมนาแบบเจาะลึกจากผู้เชี่ยวชาญในวงการ เช่น เทรนด์นวัตกรรมธุรกิจความงาม กลยุทธ์การสร้างคอนเทนต์การตลาด และการสร้างแบรนด์ รวมทั้งการจับคู่ธุรกิจระหว่างคู่ค้าทั้งในและต่างประเทศ คาดกลุ่มผู้ผลิตชั้นนำ ผู้แทนการค้าจากต่างประเทศ อาทิ พม่า มาเลเซีย เวียดนาม และเจ้าของแบรนด์ความงามเข้าร่วมชมงานกว่า 13,000 ราย เงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 4.5 พันล้านบาท