posttoday

ท่องเที่ยวญี่ปุ่นหมดห่วง! ซมโปะฯ ชูบริการ "จัดล่ามให้เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินหรือเข้าโรงพยาบาลที่ญี่ปุ่น"

31 ตุลาคม 2562

ซมโปะ ประกันภัย จัดประกันเดินทางที่คุ้มครองครอบคลุมและคุ้มค่าที่สุด "Go JAPAN by TravelJoy"

ซมโปะ ประกันภัย จัดประกันเดินทางที่คุ้มครองครอบคลุมและคุ้มค่าที่สุด "Go JAPAN by TravelJoy"

ผศ.ชญณา ศิริภิรมย์ ซีอีโอบริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) บริษัทประกันภัยอันดับ 1 ของญี่ปุ่น เปิดเผยถึง แผนประกันการเดินทาง "Go JAPAN by TravelJoy" ซึ่งเป็นการประกันภัยล่าสุด ที่ออกมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น

พร้อมชูจุดเด่น มีบริการ "นักแปลภาษาทางการแพทย์" ไว้ให้บริการ เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินหรือต้องเข้าโรงพยาบาลที่ประเทศญี่ปุ่น สามารถเข้ารับการรักษาและออกจากโรงพยาบาลได้เลยไม่ต้องจ่ายค่ารักษาเอง
รวมไปจนถึงการให้บริการผู้ป่วยนอกโดยที่สามารถเข้ารับการรักษาโดยไม่ต้องสำรองเงินจ่ายสถานพยาบาล (Cashless) ซึ่งเป็นบริการกรณีฉุกเฉินที่ ซมโปะ ประกันภัย จัดให้แบบที่ประกันการเดินทางที่อื่น ๆ ไม่มี

นอกจากนี้ แผนประกันเดินทางของซมโปะ ประกันภัย ยังให้สิทธิประโยชน์ด้านการคุ้มครองลูกค้าที่แตกต่างจากที่อื่น อาทิ การปกป้องคุ้มครอง ชีวิต ร่างกาย สุขภาพ ตั้งแต่ก้าวแรกตั้งแต่ออกเดินทาง ไปจนถึงในอีก 24 ชั่วโมงหลังจากที่กลับมาถึงประเทศไทย และคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ยามเจ็บป่วย ในกรณีที่ต้องอยู่โรงพยาบาลในต่างประเทศ จะมีเงินชดเชยให้รายวัน

รวมทั้ง จ่ายค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนจากสายการบินหรือโรงแรมหากต้องยกเลิกการเดินทางเพราะเจ็บป่วย และการเคลื่อนย้ายฉุกเฉินในพื้นที่ห่างไกลในกรณีที่ลูกค้าต้องอยู่รับการรักษาในโรงพยาบาลเป็นเวลานาน

ทาง ซมโปะ พร้อมสนับสนุนค่าเดินทางให้ญาติไปดูแล หรือหากญาติต้องไปดำเนินการกรณีเสียชีวิต ณ ต่างประเทศด้วย รวมทั้งคุ้มครองความเสียหายของทรัพย์สิน เช่น การเช่ารถแล้วเกิดอุบัติเหตุ ทางบริษัทฯ จะมีการชดใช้ค่าเสียหายส่วนแรกให้ นอกจากนี้ยังมีบริการผู้ช่วยส่วนตัว ให้คำปรึกษาและจองสนามกอล์ฟ จองรถเช่า ค้นหาบริการจัดส่งดอกไม้ และ สำรองร้านอาหารในประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

แผนประกันการเดินทาง “Go JAPAN by TravelJoy” หมดห่วงเรื่องเที่ยวบินล่าช้า หรือ กระเป๋าหรือทรัพย์สินสูญหายจากการโจรกรรม ไม่ต้องเสียเวลากรอกเอกสารโรงพยาบาล ยังมีสิทธิพิเศษจาก Navitime App ส่วนลดจากห้างยอดนิยม เช่น BigCamera ห้าง Hankyu Hanshin -แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวฟรี! และ ลูกค้ายังได้รับส่วนลดจาก Yamato บริการส่งกระเป๋าไปยังที่พักอีกด้วย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ traveljoy.sompo.co.th หรือโทร 02-119-3000