posttoday

กพ.ชวนร่วมงาน "มหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศที่ยิ่งใหญ่ที่สุด"

30 ตุลาคม 2562

สำนักงาน กพ. เชิญร่วมงาน OCSC INTERNATIONAL EDUCATION EXPO 2019 มหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ ครั้งที่ 16 วันที่ 2-3 พ.ย.นี้ ที่ สยามพารากอน พร้อมประกาศและรับสมัครทุนรัฐบาลกว่า 500 ทุน

สำนักงาน กพ. เชิญร่วมงาน OCSC INTERNATIONAL EDUCATION EXPO 2019  มหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ ครั้งที่ 16 วันที่ 2-3 พ.ย.นี้ ที่ สยามพารากอน พร้อมประกาศและรับสมัครทุนรัฐบาลกว่า 500 ทุน

สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (สำนักงาน กพ.) เชิญร่วมงาน OCSC INTERNATIONAL EDUCATION EXPO 2019 มหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ ครั้งที่ 16 งานเดียวที่รวมแหล่งข้อมูลเรียนต่อต่างประเทศ แหล่งทุนการศึกษามากที่สุด พบ 344 สถาบัน จาก 23 ประเทศทั่วโลก จากโซนอังกฤษ ยุโรป อเมริกา แคนาดา และ เอเชีย พบปะพูดคุย และให้คำปรึกษาแก่นักเรียน นักศึกษา พร้อมรวบรวมทุนการศึกษา จากมหาวิทยาลัยชั้นนำต่าง ๆ ทั่วโลก ระหว่างวันที่ 2-3 พ.ย.นี้ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

หม่อมหลวงพัชรภากร เทวกุล เลขาธิการ ก.พ. เปิดเผยว่า สำนักงาน กพ. ร่วมกับสถาบันการศึกษาต่างประเทศชั้นนำ จัดงานมหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ ครั้งที่ 16 (OCSC INTERNATIONAL EDUCATION EXPO 2019) ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 2-3 พฤศจิกายน 2562 นี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน งานเดียวที่รวมสถาบันการศึกษาชั้นนำและแหล่งทุนการศึกษาจากทั่วโลก ทั้งโรงเรียนมัธยม มหาวิทยาลัยที่ได้รับการรับรองและสถาบันสอนภาษา กว่า 344 สถาบัน จาก 23 ประเทศ ภายใต้แนวคิด “Happy Studying Abroad” ประสบการณ์ดี ๆ ไม่ได้มีแค่ในห้องเรียน โดยมุ่งหวังให้นักเรียน นักศึกษาที่ไปเรียนต่อต่างประเทศ ได้รับประสบการณ์ทั้งในและนอกห้องเรียนอย่างมีความสุขครบทุกองศามิติ ทั้งในเรื่องการใช้ชีวิตส่วนตัว และการศึกษา

กพ.ชวนร่วมงาน "มหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศที่ยิ่งใหญ่ที่สุด"

ทั้งนี้ภายในงานจะแบ่งออกเป็นโซนสำคัญ ได้แก่ บูธสำนักงาน กพ. ให้คำปรึกษาทุกเรื่องเรียนต่อต่างประเทศ  โซนทดลองสอบทุนรัฐบาลทั้งข้อเขียนและสัมภาษณ์  โซนให้คำปรึกษาเรื่องทุนรัฐบาล ประกาศและรับสมัครทุนรัฐบาลกว่า 500 ทุน แบ่งเป็น ทุนสำหรับบุคคลทั่วไป เพื่อไปศึกษาต่อปริญญาโท และ ปริญญาเอก และ ทุน UiS สำหรับนักศึกษา ปี 3 เพื่อไปเรียน ปี 4 เพื่อเป็นการเปิดมุมมองใหม่จากประสบการณ์ของรุ่นพี่ที่เคยไปเรียนจากหลากหลายมุมของโลก แลกเปลี่ยนประสบการณ์สุดมันส์ พูดคุยเรื่องประสบการณ์การเรียนต่ออย่างเป็นกันเอง รวมทั้งโซน Workshop ฝึกปรือ เทคนิคการสอบ IELTS ให้ได้คะแนนสูง และ ฝึกเขียน ACADEMIC ESSAY เพื่อเขียนรายงานภาษาอังกฤษและเตรียมสอบ ตลอดจนกิจกรรมทดสอบ  IQ , EQ จากกรมสุขภาพจิตก่อนไปเรียนต่อ การทดลองสอบ IELTS mock tests (Reading & Listening) ฟรี ครูต้น ถอดรหัสอัจฉริยะพหุปัญญา แสกนลายนิ้วมือค้นหาตัวตน ให้คำปรึกษาตัวต่อตัว ในการไปศึกษาต่อที่จีน และการขอทุน ที่โซน CHINA PAVILION ปรึกษาการเรียนที่ประเทศ สวีเดนพร้อมโอกาสสมัครงานกับบริษัทชั้นนำภายในงาน

กพ.ชวนร่วมงาน "มหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศที่ยิ่งใหญ่ที่สุด"

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่จะทำให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้สัมผัสกับประสบการณ์ HAPPY STUDYING ABROAD  ที่รวมข้อมูลการเรียน และ กิจกรรมนอกห้องเรียนเพื่อเสริมประสบการณ์ชีวิตมากที่สุด อีกทั้งยังมีโซนรับปรึกษาทุกเรื่องการเรียนต่อต่างประเทศ รับสมัครทุนรัฐบาล พร้อมทดลองทำข้อสอบฟรี ภายในงานอีกด้วย รวมถึงเปิดมุมมองใหม่ จากรุ่นพี่ที่เคยไปเรียนในประเทศต่างๆของโลก ในมุมรุ่นพี่ และ พบกับ รุ่นพี่รับเชิญอย่าง KAYAVINE (เรียนต่อ USA, UK) & JAYSBABY FOOD (เรียนเกาหลี)

กพ.ชวนร่วมงาน "มหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศที่ยิ่งใหญ่ที่สุด"

“นับเป็นโอกาสดีสำหรับนักเรียน นิสิต นักศึกษาทั้งสายอาชีวศึกษา  และสายสามัญ ตั้งแต่ระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา ถึง อุดมศึกษา  ที่จะเสริมความแกร่งให้ตนเองด้วยการติดอาวุธความรู้เพิ่มเติมจากการเลือกโอกาสในการศึกษาต่อต่างประเทศ หรือขอสมัครรับทุนการศึกษาจากรัฐบาลไทย และต่างประเทศ รวมทั้ง สถานศึกษาชั้นนำในต่างประเทศ ซึ่งมีให้เลือกครบครันในงานนี้รวม 344 สถาบันการศึกษาจาก 23 ประเทศจากทั่วโลก ทุกหลักสูตรได้รับการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาดงานทุกอาชีพ กระบวนการเรียนการสอนจะเน้นการ  ฝึกทักษะจากการปฏิบัติจริงซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยส่งเสริมให้ผู้เรียนมีคุณสมบัติพร้อมต่อการทำงานในยุคปัจจุบัน”  เลขาธิการ ก.พ.กล่าว

กพ.ชวนร่วมงาน "มหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศที่ยิ่งใหญ่ที่สุด"