posttoday

PRAVINIA Academy of Beauty and Spa ต้นฉบับหลักสูตรศาสตร์หน้าเรียวประยุกต์ “FACE Exercise” นวัตกรรมล่าสุดในวงการบิวตี้

24 ตุลาคม 2562

 

 

Pravinia Academy of Beauty and Spa สถาบันสอนความงามและสปาพราวิเนีย นำโดย คุณประวีณ์นุช กิติวัฒนบำรุง ผู้ก่อตั้งสถาบันสอนความงามและสปาพราวิเนีย (Pravinia Academy of Beauty and Spa) พร้อมก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ชูหลักสูตรศาสตร์ด้านความงามนวดหน้าเรียวลดริ้วรอย “FACE Exercise” นวัตกรรมนวดหน้าด้วยเทคนิคพิเศษให้ผลเสมือนกล้ามเนื้อใบหน้าได้ออกกำลัง ส่งผลให้กล้ามเนื้อเฟิร์ม ผิวหน้ากระชับ ไม่หย่อนคล้อย ใบหน้าเรียวเล็กลง ริ้วรอยร่องลึกจางลง การันตีด้วยความเป็นอันดับหนึ่งของเมืองไทยด้านสถาบันสอนนวดความงามและสปา

หลักสูตรของ Pravinia Academy of Beauty and Spa มีหลากหลายเพื่อให้ครอบคลุมหลักสูตรบริการเพื่อความงาม 150 ชั่วโมง อาทิเช่น หลักสูตรสอนนวดหน้าเรียวลดริ้วรอย (FACE Exercise: Facial Therapy Massage), หลักสูตรสอนนวดลดไขมัน สลายเซลลูไลต์ (Slimming Massage) , หลักสูตรสอนนวดศีรษะคอบ่าไหล่อายุรเวท ( Ayurveda Head and Shoulder Massage), หลักสูตรสอนแว๊กซ์กำจัดขน (Waxing Removal Hair) , หลักสูตรสอนสปามือเท้าด้วยพาราฟินอุ่นๆ (Warm Paraffin Hand and Foot Spa) , หลักสูตรสอนนวดหน้าใส (Facial Treatment Massage), หลักสูตรสอนกายวิภาคศาสตร์ (Human Anatomy for Spa) , หลักสูตรสอนนวดอโรม่าน้ำมันหอมระเหย (AromaTherapy 150 ชั่วโมง) , เรียนนวดสวีดิช (Swedish Massage 150 ชั่วโมง) , หลักสูตรสอนนวดออกกำลังใบหน้าด้วยตัวเอง (FACExercise DIY.) และหลักสูตรที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกิจที่ผู้ประกอบการที่ต้องการความสำเร็จจำเป็นต้องทราบ อาทิเช่น การขาย การตลาด และการเปิดธุรกิจนวดสปาความงามให้ถูกกฏหมายและอนามัย เป็นต้น ครบสูตรความสำเร็จ ทั้งนี้เพื่อให้คนทั่วไปเข้ามาเรียนรู้ ใช้ประกอบอาชีพ สร้างธุรกิจ และสามารถเปิดกิจการสถานเสริมความงามได้อย่างถูกกฎหมายและถูกหลักอนามัย โดยไม่ต้องพึ่งแพทย์

PRAVINIA Academy of Beauty and Spa ต้นฉบับหลักสูตรศาสตร์หน้าเรียวประยุกต์ “FACE Exercise” นวัตกรรมล่าสุดในวงการบิวตี้

โดยสถาบันสอนความงามและสปาพราวิเนีย เป็นสถาบัน ในความควบคุมของกระทรวงศึกษาธิการและมีหลักสูตรที่รับรองโดยกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ ของกระทรวงสาธารณสุข สามารถนำใบประกาศนียบัตรไปประทับตรารับรองได้ที่กรมการกงสุล กระทรวงต่างประเทศ ที่เมื่อผู้เรียนจบนำใบประกาศนียบัตร วุฒิบัตรการศึกษาไปขึ้นทะเบียนได้ที่ กรมสบส. กระทรวงสาธารณสุข ได้รับใบรับรองว่าเป็นผู้ให้บริการเพื่อสุขภาพ และผู้ประกอบการเพื่อสุข จึงสามารถประกอบอาชีพ ได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย พรบ.สถานประกอบการเพื่อสุขภาพ ปีพ.ศ.2559

สถาบันพราวิเนียเป็น ผู้ประกอบการ SME ในธุุรกิจนวดและสปาแห่งแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ใช้นวัตกรรมการบริหาร และการสอนที่ทันสมัยที่สุด คือใช้โปรแกรม ERP (Microsoft Dynamic 365 system ) ในการควบคุมมาตรฐานการบริหาร การเรียน การสอน การให้บริการ และ สถาบันพราวิเนีย ยังเป็นโรงเรียนสอนอบรมด้านวิชาชีพนวด ความงาม และสปาแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้รับมาตรฐานสากล ISO 9001:2015 (มาตราฐานการบริหารและการให้บริการ) เป็นการวางระบบควบคุมภายใน ซึ่งเป็นการจัดการธุรกิจแบบครบวงจรและเป็นอันดับ 1 ของธุรกิจด้านความงามตลอด 7 ปีที่ผ่านมา

หลักการสอนของสถาบันเป็นการสอนสำหรับบุคคลทั่วไปให้สามารถนำความรู้ที่ได้รับมาประกอบเป็นอาชีพ หรือสร้างธุรกิจเป็นของตนเองได้จนประสบความสำเร็จ ซึ่งเป็นหลักสูตรที่ออกแบบมาเพื่อให้เข้าใจง่าย ทำได้จริง คนที่ไม่มีพื้นฐานก็สามารถเรียนได้ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมไดที่ https://www.facebook.com/PraviniaAcademy/และ https://www.pravinia.net/