posttoday

'สยาม ทาคาชิมายะ' เปิดตัว 'ลิตเติ้ล วัน คลับ'

08 ตุลาคม 2562

สยาม ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่ระดับลักซ์ชัวรี่ คอนเซ็ปต์การผสมผสานที่สุดของห้างสรรพสินค้าในไทยและทาคาชิมายะของญี่ปุ่น เปิดตัว “ลิตเติ้ล วัน คลับ” คลับพิเศษกิจกรรมพร้อมมอบสิทธิประโยชน์ให้กับน้องๆ หนูๆ พร้อมเปิดรันเวย์แฟชั่นโชว์เสื้อผ้าเด็ก

สยาม ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่ระดับลักซ์ชัวรี่ คอนเซ็ปต์การผสมผสานที่สุดของห้างสรรพสินค้าในไทยและทาคาชิมายะของญี่ปุ่น จัดงานเปิดตัว “ลิตเติ้ล วัน คลับ” (Little Ones Club) คลับพิเศษที่จะสร้างสรรค์กิจกรรมและมอบสิทธิประโยชน์ให้กับน้องๆ หนูๆ พร้อมเปิดรันเวย์แฟชั่นโชว์เสื้อผ้าเด็ก แบรนด์ดังยอดนิยม อาทิ DIESEL, HYSTERIC MINI, CARTEL, DISNEY BABY ฯลฯ นำโดย น้องเรซซิ่ง ลูกชายคุณแพท-นปภา ตันตระกูล ร่วมด้วยเหล่าเซเลปตัวน้อย อาทิ น้องเรไร ลูกสาวคุณภดารี บุนนาค, น้องที ลูกชายคุณอภิชยา ไกรฤกษ์, น้องพอร์ช ลูกชายคุณแพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา และ น้องแอลลี่ ลูกสาว คุณสุพินดา หวังทรัพย์คณา ณ แผนกเด็ก ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้า สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม ถ.เจริญนคร


มร.ฮิเดยะ ยามาซาวะ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท สยาม ทาคาชิมายะ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อเป็นการต้อนรับช่วงวันหยุดปิดเทอมนี้ ห้างสรรพสินค้า สยาม ทาคาชิมายะ มีความยินดีที่จะแนะนำพร้อมเปิดตัว "ลิตเติ้ล วัน คลับ" (Little Ones Club) คลับพิเศษที่จะสร้างสรรค์กิจกรรมและมอบสิทธิประโยชน์ให้กับน้องๆ หนูๆ ตั้งแต่วัยแรกเกิด จนถึงอายุ 14 ปี อาทิ คูปองส่วนลดในวันเกิด และสามารถสะสมคะแนนเมื่อซื้อสินค้าในแผนกเด็กครบทุก 500 บาท

พร้อมสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้เด็กๆ ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ อาทิ เวิร์กช้อปเสริมทักษะความรู้ เวิร์กช้อปศิลปะ ฯลฯ เด็กๆ ที่สนใจสามารถสมัครสมาชิกได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายที่แผนกเด็ก ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้า สยาม ทาคาชิมายะ นอกจากนี้ “ลิตเติ้ล วัน คลับ” (Little One Club) ยังมีอีกหนึ่งความพิเศษ คือ การบริการจัดทำ Product Checklist ให้กับว่าที่คุณแม่ตั้งแต่กำลังตั้งครรภ์ โดยมีพนักงานคอยให้คำแนะนำดูแลอย่างใกล้ชิดในการเตรียมความพร้อมตรวจเช็ครายการสินค้าที่จำเป็นต้องใช้หลังคลอดอีกด้วย โดยในปีแรกของการเปิด "ลิตเติ้ล วัน คลับ" (Little Ones Club) คาดว่าจะมีสมาชิกจำนวน 3,000 คน และมียอดสมาชิกเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ในปีถัดไป พร้อมด้วยการสร้างสรรค์สิทธิประโยชน์และกิจกรรมพิเศษให้มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ”


นอกจากนี้ ผู้บริหารห้างสรรพสินค้า สยาม ทาคาชิมายะ ยังกล่าวถึงความโดดเด่นของแผนกเด็ก ณ ห้างสรรพสินค้า สยาม ทาคาชิมายะ ซึ่งได้คัดสรรและรวบรวมสินค้าสำหรับเด็กจากแบรนด์ดังยอดนิยมทั่วโลกมารวมไว้ในที่เดียว เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่ได้มั่นใจในการเลือกช้อปสินค้าคุณภาพระดับพรีเมี่ยม เช่น กลุ่มสินค้าเสื้อผ้าเด็กจากแบรนด์ DIESEL, Hysteric Mini, Cartel, Disney Baby, Petits Pois Vert Bebe ฯลฯ กลุ่มสินค้าของใช้เด็กอ่อนที่ได้มาตรฐานระดับสูง เช่น แบรนด์ D BY DADWAY ซึ่งผ่านการทดสอบมาตรฐานระดับสากลว่าไม่มีอันตราย ไม่มีสารตกค้างในผ้าและสิ่งทอ

และยังมีแบรนด์ Philips AVENT, Pigeon, Evoli, Iflin baby ฯลฯ กลุ่มสินค้าเสื้อผ้าเด็กวัยแรกเกิด อาทิ แบรนด์ Miki House, Le Petit Pumm, Baby Fantasy, Mamas&Papas กลุ่มสินค้าของเล่นเด็ก อาทิ แบรนด์ Takara Tomy, Lego, Hasbro, LOL ฯลฯ กลุ่มสินค้าเครื่องประดับ-กระเป๋า-รองเท้าเด็ก อาทิ แบรนด์ Little Glam Princess, Penny Scallan, Stephen Joseph ฯลฯ

ห้างสรรพสินค้า สยาม ทาคาชิมายะ ยังได้สร้างบรรยากาศการตกแต่งแผนกเด็กให้มีความสดใสน่าดึงดูดใจ ภายในแผนกมีบริเวณเพลย์กราวน์ ซึ่งเด็กๆ สามารถมาเล่นของเล่นและทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างสนุกสนาน และอีกหนึ่งจุดเด่นคือ “ห้องให้นม/เปลี่ยนผ้าอ้อม” (Nursing Room) ซึ่งนอกจากจะให้ความสำคัญกับความสะอาดปลอดภัย การจัดสรรพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วน และการมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันแล้ว ยังมีความพิเศษในการออกแบบตกแต่งบรรยากาศให้มีความสวยงามอบอุ่นสร้างความรู้สึกผ่อนคลายให้กับคุณแม่อีกด้วย

ไฮไลต์ในงาน ยังมีแฟชั่นโชว์เปิดตัวเสื้อผ้าเด็กคอลเลกชั่นใหม่จาก 7 แบรนด์ดัง ได้แก่ DIESEL, HYSTERIC MINI, IKKS, CATIMINI, LOL, Cartel และ DISNEY BABY โดยเหล่านางแบบนายแบบตัวน้อย สมาชิกลิตเติ้ล วัน คลับ นำโดย น้องเรซซิ่ง ลูกชายคุณแพท-นปภา ตันตระกูล ร่วมด้วยเหล่าเซเลปคุณหนูๆ อาทิ น้องเรไร ลูกสาวคุณภดารี บุนนาค, น้องที ลูกชายคุณอภิชยา ไกรฤกษ์, น้องพอร์ช ลูกชายคุณแพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา และ น้องเอลลี่ ลูกสาว คุณสุพินดา หวังทรัพย์คณา

มาเลือกช้อปสินค้าเด็กแบรนด์ดังระดับพรีเมี่ยมหลากหลายรายการกันอย่างจุใจพร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับปิดเทอม ด้วยส่วนลดเคาน์เตอร์สูงสุด 30% และสินค้าเฉพาะรุ่นลุดสูงสุดถึง 60% ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2562 พิเศษ!! สำหรับสมาชิกบัตรสยาม ทาคาชิมายะ รับทันทีคูปองเงินสดเมื่อช้อปสินค้าครบตามมูลค่าที่กำหนด ตั้งแต่วันที่
18 ตุลาคม 2562 ถึง 31 ตุลาคม 2562 ที่แผนกเด็ก ชั้น 4 สยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม ถ.เจริญนคร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-011-7500 /FB: Siam Takashimaya /IG: Siamtakashimayaofficial