posttoday

คาวาลลิโน มอเตอร์ สนับสนุนภาพยนต์รอบพิเศษ Movie Boccia

03 ตุลาคม 2562

คาวาลลิโน มอเตอร์ สนับสนุนภาพยนต์รอบพิเศษ Movie Boccia นำเสนอความสำเร็จนักกีฬา Boccia พาราลิมปิก 10 ประเทศในเอเชีย

คาวาลลิโน มอเตอร์ สนับสนุนภาพยนต์รอบพิเศษ Movie Boccia นำเสนอความสำเร็จนักกีฬา Boccia พาราลิมปิก 10 ประเทศในเอเชีย
 
คณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาคนพิการทางสมองแห่งประเทศไทย บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ เฟอร์รารี่ ไทยแลนด์ และบริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมสนับสนุนมูลนิธิ Maria Monique Lastwish จัดภาพยนต์รอบพิเศษ Movie Boccia เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2562 ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
  

คาวาลลิโน มอเตอร์ สนับสนุนภาพยนต์รอบพิเศษ Movie Boccia

Movie Boccia นำเสนอเรื่องราวของนักกีฬาบอคเซีย ผู้พิการทางสมอง และร่างกาย ที่ประสบความสำเร็จจาก 10 ประเทศในเอเชีย ได้แก่ จีน ไต้หวัน อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และประเทศไทย โดยหนังสั้นจากประเทศไทยถ่ายทำโดย คาวาลลิโน มอเตอร์ นำเสนอเรื่องราวของ นายวรวุฒิ แสงอำภา (เจมส์) นักกีฬาบอคเซียทีมชาติประเทศไทยและทีม เพื่อให้เห็นอีกมุมหนึ่งของชีวิตเหล่านักกีฬาพาราลิมปิก ที่ก้าวข้ามผ่านอุปสรรคและความไม่สมบูรณ์
 
ของร่างกาย ฝึกฝนการเล่นกีฬาบอคเซีย จนประสบความสำเร็จระดับโลก เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้พิการที่สนใจในการเล่นกีฬาบอคเซีย และสังคมในการสนับสนุนกลุ่มนักกีฬาพาราลิมปิกให้พัฒนาตนเองก้าวสู่การแข่งขันระดับโลกได้ โดยคุณจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่าขณะนี้ทีมนักกีฬาพาราลิมปิกไทยคว้าชัยในระดับนานาชาติมากขึ้นเรื่อยๆ สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอย่างมาก และคณะกรรมการได้ดูแลและสนับสนุนนักกีฬาพาราลิมปิกไทยในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการฝึกฝน การดูแลสภาพร่างกาย และความเป็นอยู่ของทีม ซึ่งคณะกรรมการภูมิใจที่นักกีฬามีความตั้งใจและประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง
 
กิจกรรมครั้งนี้ มีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วม ได้แก่ Madam Anita Rusdi ภริยาเอกอัครราชทูต ประเทศ อินโดนีเซีย ร้อยโท ณัยณพ ภิรมย์ภักดี รองประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย คุณนันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาวาลลิโนมอเตอร์ จำกัด เฟอร์รารี่ ประเทศไทย คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ  คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ Mrs. Natalie Tjahja ผู้ก่อตั้งมูลนิธิ Maria Monique Lastwish พร้อมด้วยน้องๆ จากสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี(ชาย) และสถานสงเคราะห์เด็ก บ้านคามิลเลียนเพื่อเด็กพิการ ลาดกระบัง