posttoday

กฟน. จัดสัมมนาลูกค้า MEA Better Care Service ประจำปี 2562

26 กันยายน 2562

การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) จัดงานสัมมนาลูกค้า MEA Better Care Service ประจำปี 2562 เพื่อให้ความรู้ ความเข้าใจกฎหมายเกี่ยวกับไฟฟ้า

 

การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) จัดงานสัมมนาลูกค้า MEA Better Care Service ประจำปี 2562 เพื่อให้ความรู้ ความเข้าใจกฎหมายเกี่ยวกับไฟฟ้า และความสำคัญการบำรุงรักษา อุปกรณ์ไฟฟ้าอย่างถูกต้องและปลอดภัย ความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมการประหยัดพลังงานในสถานประกอบการ และสร้างความสัมพันธ์อันดีกับผู้ใช้บริการ ให้แก่ผู้แทนหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน ณ โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ

กฟน. จัดสัมมนาลูกค้า MEA Better Care Service ประจำปี 2562

วันนี้ (25 กันยายน 2562) นายวิลาศ เฉลยสัตย์ ผู้ช่วยผู้ว่าการ กฟน. เปิดเผยว่า กฟน. เป็นหน่วยงานที่มุ่งขับเคลื่อนพลังงานเพื่อวิถีชีวิตเมืองมหานคร ให้ความสำคัญในการให้บริการที่มีมาตรฐานดูแลระบบไฟฟ้าภาคธุกิจเพื่อความก้าวหน้าของประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การดำเนินโครงการ “MEA Better Care Service” ซึ่งเป็นบริการที่ กฟน. จัดขึ้นเพื่อดูแลระบบไฟฟ้าให้กับกลุ่มลูกค้าพิเศษที่เป็นสมาชิกในภาคธุรกิจ และอุตสาหกรรม ทั้งในด้านการให้บริการ ให้คำแนะนำปรึกษา ตรวจสอบบำรุงรักษาระบบไฟฟ้าให้มีประสิทธิภาพ การแก้ไขเหตุไฟฟ้าขัดข้องของระบบไฟฟ้าภายในอย่างรวดเร็ว และการจัดหาเทคโนโลยี รวมถึงนวัตกรรมใหม่ๆ มาพัฒนาการใช้ไฟฟ้าของสมาชิกให้มีความมั่นคง เกิดประโยชน์สูงสุดต่อการดำเนินธุรกิจ นำไปสู่การพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศให้ก้าวเข้าสู่การเป็นวิถีชีวิตเมืองมหานครต่อไป โดยการจัดสัมมนาในครั้งนี้เป็นการให้ความรู้ ความเข้าใจให้แก่ผู้แทนหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน ประมาณ 250 คน ซึ่งเป็นลูกค้า MEA Better Care Service เกี่ยวกับกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับระบบไฟฟ้า และความสำคัญการบำรุงรักษา อุปกรณ์ไฟฟ้าอย่างถูกต้องและปลอดภัย ความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมการประหยัดพลังงานในสถานประกอบการ และสร้างความสัมพันธ์อันดีกับผู้ใช้บริการ

กฟน. จัดสัมมนาลูกค้า MEA Better Care Service ประจำปี 2562

กฟน. จัดสัมมนาลูกค้า MEA Better Care Service ประจำปี 2562

ผู้ช่วยผู้ว่าการ กฟน. กล่าวต่อไปว่า สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจสมัครเป็นสมาชิก สามารถติดต่อขอใช้บริการได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 0 2878 5288 ในเวลาทำการ หรือ ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง MEA Call Center 1130 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง