posttoday

ซีพีเอ็นปั้นกลยุทธ์ J Lifestyle

25 กันยายน 2562

อัดโปรโมชั่นแรง รวมทุกไลฟ์สไตล์ของการกินเจแนวใหม่ ในงาน “กินเจไม่จำเจ”

อัดโปรโมชั่นแรง รวมทุกไลฟ์สไตล์ของการกินเจแนวใหม่ ในงาน “กินเจไม่จำเจ”
 
นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดของซีพีเอ็น กล่าวว่าในช่วงเทศกาลถือศีลกินเจปีนี้ ทางซีพีเอ็นได้วางกลยุทธ์ ‘J Lifestyle’ โดยใช้จุดแข็งของการเป็น Center of Life ในทุกโลเคชั่นทั่วประเทศ จับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่หันมานิยมกินเจกันมากขึ้น เพื่อสร้างศูนย์การค้าของซีพีเอ็นให้เป็น ‘J Lifestyle Destination’

โดยครอบคลุมทุกเรื่องของการกินเจ ซึ่งนอกจากจะมีอาหารเจในรูปแบบใหม่ๆ ที่ไม่จำเจแล้ว ยังได้ร่วมกับร้านค้าและกลุ่มธุรกิจในเครือ มอบส่วนลดพิเศษในการ  ช้อปปิ้งสินค้าตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ซึ่งสนใจการรักสุขภาพควบคู่ไปกับการกินเจ และยังได้ร่วมกับ GRAB ในการมอบส่วนลดพิเศษในการใช้บริการเดินทางไป/กลับศูนย์การค้าของซีพีเอ็นอีกด้วย”

ในงาน "กินเจไม่จำเจ" นี้ ล้วนใช้วัตถุดิบชั้นดีมีคุณค่าทางอาหาร ทั้งเมนูยอดนิยมสูตรต้นตำรับจากร้านดัง และเมนูเจฟิวชั่น ที่นำวัตถุดิบในการปรุงอาหารเจมาประยุกต์ใช้ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การกินของคนในยุคนี้ ทั้งอาหารคาว-หวาน และเครื่องดื่มมากมาย กินได้ไม่ซ้ำกันทุกมื้อ ตามศูนย์การค้าของซีพีเอ็นทั่วประเทศ อาทิ

โดย เซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ คัดสรรเมนูเจอร่อยจาก 26 ร้านดัง ภายใต้คอนเซ็ปต์ "world Of vegetarian" ปรุงสดใหม่ทุกวันจากวัตถุดิบคุณภาพ อาทิ "ต้นกล้า ฟ้าใส" ร้านอาหารมังสวิรัติชื่อดัง ใช้วัตถุดิบจากสวนท้องถิ่น ตามแนวคิด From Farm To Fork (จากสวนสู่ส้อม) ร่วมปรุงและครีเอทเมนูโดยเชฟและผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ, ร้าน "ก๋วยเตี๋ยวไม่จำเจ" ที่ให้ลูกค้าได้เลือกมิกซ์เส้นก๋วยเตี๋ยวคู่กับน้ำซุปและโปรตีนแทนเนื้อสัตว์ได้ตามความชอบของแต่ละคน

ร้าน "กระเพาะปลาคุณรวย" ร้านดังในตำนานย่านฝั่งธน ที่ยังคงความอร่อยสืบทอดจากรุ่นอากงมาถึงรุ่นหลาน, ร้าน"FF Farm" ฟาร์มเห็ดออร์แกนิค ได้มาตรฐาน ไม่ใช้สารเคมีในกระบวนการเพาะเลี้ยง กับเมนูซูชิเห็ดทอดเจ และเห็ดย่างน้ำจิ้มแซ่บเจ, ร้าน “Le Root” เอาใจคนรุ่นใหม่สายเฮลธ์ตี้กับเครื่องดื่มชานมพิสทาชิโอไข่มุกเจ, ร้าน "TOOK TOOK TO GO" ของคุณตุ๊ก ชนกวนัน จำหน่ายเค้กโฮมเมดทำจากน้ำส้มคั้นสดใหม่ ไม่มีส่วนผสมของเนย

และยังมีร้านอาหารในเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ,ท็อปส์มาร์เก็ต และท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ ซึ่งตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าของซีพีเอ็นทั่วประเทศ จำหน่ายอาหารเจพร้อมทาน และเบเกอรี่เจในราคาลดพิเศษ

นอกจากนี้ทางเซ็นทรัลเวิลด์ยังได้จัดพื้นที่จำหน่ายอาหารเจจากโรงแรมและร้านดังเพิ่มขึ้นอีก ณ บริเวณ Central Court ชั้น 6 รวมทั้งสิ้นกว่า 300 เมนู ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน ถึง 7 ตุลาคม 2562

เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 รวมร้านดัง ร้านเด่น ทั้งกินอิ่มและกินเล่น อาทิ กระเพาะปลาเจ๊เอ็ง-ตลาดพลู, เผือกทองคำ-ภัตตาคารเชียงการีล่า, ปาท่องโก๋วิศวะ-ฝั่งธนฯ, ขนมไทย-ดอนหวาย ข้าวหลามจิ๋ว-บางคนที, ลูกชิ้นปิ้งเจแหนมเห็ด-วังน้ำเขียว และเอาใจสายแซบกับเมนูอาหารอีสานเจจากร้านพิณริมโขง, เอาใจสายผักกับอาหารเวียดนามจากร้านเวียตคูซีน ชุ่มคอชื่นใจกับเครื่องดื่มสมุนไพรจีนจากร้านคั่นกี่น้ำเต้าทอง-เยาวราช ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายนถึง 7 ตุลาคม 2562

เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ รวมหลากหลายเมนูเจสไตล์ฟิวชั่นสุดเก๋ ทั้งเมนูคาวหวานกว่า 100 ชนิด จากร้านดังทั่วเชียงใหม่ อาทิ ร้านอเวย์เชียงใหม่ท่าแพรีสอร์ต ที่มีอาหารเจทั้งไทยและสากล, ร้านไอดินกลิ่นครก กับเมนูเด็ด สปาเก็ตตี้ปลาเค็มเจ ยำขนมจีนแคบหมูเจ, ร้านกุ๊ยฉ่ายลูกเล็กอำพัน สูตรเจอร่อยพอดีคำ, ร้านขนมเปี๊ยะสายรุ้ง ซึ่งประยุกต์ใช้นมถั่วเหลืองแทนนม เนย ไข่ ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน – 7 ตุลาคม 2562 นี้

ยังมีอาหารเจอีกมากมายรวมกว่า 5,000  เมนู ที่ศูนย์การค้าของซีพีเอ็นทั่วประเทศ ซึ่งรวมถึงเมนูพิเศษเอาใจสายสุขภาพ ในศูนย์อาหารของแต่ละสาขา และเครื่องดื่มจากวัตถุดิบสุดฮิต "มันม่วง" และ "มันเหลือง" ที่ครีเอทมาเพื่อช่วงกินเจนี้เท่านั้น

หลังจากอิ่มบุญและเติมพลังกันแล้ว ที่ศูนย์การค้าของซีพีเอ็นยังมีกิจกรรมที่รวมหลายไลฟ์สไตล์สายเจให้เข้าร่วม เช่น workshop ทำอาหารเจกินเองที่บ้าน ชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมจีน รับวัตถุมงคล สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์และเทพเจ้าเพื่อความเป็นสิริมงคล แล้วเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งสินค้าเพื่อสุขภาพ

และสินค้าสำหรับการกินเจ ในราคาพิเศษจากกลุ่มธุรกิจในเครือ ได้แก่ Tops Market, Power Buy, B2S และ Supersports อาทิ เครื่องปั่นน้ำผลไม้ เครื่องทำน้ำเต้าหู้ หม้อนึ่ง-ตุ๋น-อุ่นอาหาร ตำราทำอาหารเจ รวมถึงวัตถุดิบต่างๆ ในการทำอาหารเจ

พบทางเลือกของเมนูอาหารเจที่หลากหลาย พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการกินเจแนวใหม่ได้ในงาน “กินเจไม่จำเจ” ตลอดเทศกาลกินเจปีนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ ทั่วประเทศ