posttoday

ลอรีอัล ผนึก ลาซาด้า ต่อยอดกลยุทธ์บิวตี้ด้วยเทคโนโลยี VR

25 กันยายน 2562

ลอรีอัล ปารีส ผนึก ลาซาด้า ยกระดับเทคโนโลยีไลฟ์สตรีมนำความตื่นเต้น จากปารีส แฟชั่น วีค 2019 เอาใจสายแฟผ่านแอปฯ

ลอรีอัล ปารีส ผนึก ลาซาด้า ยกระดับเทคโนโลยีไลฟ์สตรีมนำความตื่นเต้น จากปารีส แฟชั่น วีค 2019 เอาใจสายแฟผ่านแอปฯ

ลอรีอัล ปารีส เปิดตัวปารีส แฟชั่น วีค ซูเปอร์แบรนด์เดย์ ที่ลาซาด้าเป็นปีที่สอง วันที่ 1 ตุลาคม นี้ ขาช้อปชาวไทยเตรียมตัวเกาะติดลุคใหม่ล่าสุดส่งตรงจากรันเวย์แห่งความงามของลอรีอัล ปารีสผ่านไลฟ์สตรีมของลาซาด้า ซึ่งจะถ่ายทอดสดครอบคลุมทั่วทั้งภูมิภาค

ภายใต้กลยุทธ์ “ช้อปเปอร์เทนเม้นท์” (Shoppertainment) ที่จะมอบประสบการณ์ความสุขให้ทุกๆ การ ช้อปปิ้ง ลาซาด้าเตรียมจัดกิจกรรม “See Now, Buy Now” ที่ให้ผู้บริโภคสามารถเลือกคลิกดูสินค้า หรือหยิบสินค้าของลอรีอัลที่ฮิตติดเทรนด์ในซีซั่นนี้ใส่รถเข็นได้ทันที ระหว่างไลฟ์ที่เนรมิตเมคอัพลุคใหม่ๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรันเวย์ปารีส ส่งตรงสู่ประเทศไทย

ตลอดทั้งสัปดาห์ เหล่าไอคอนความงามตัวแม่อย่าง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ จะเข้าร่วมปารีส แฟชั่น วีค เพื่อนำเสนอ“ลุคที่ได้รับการรังสรรค์จากแรงบันดาลใจของรันเวย์ ” (My runway inspired look from Paris Fashion Week) ผ่านไลฟ์สตรีม โดยจะนำเทคโนโลยี Augmented Reality (AR) ของ ลอรีอัล "Magic Mirror" มาใช้งานบนแอปพลิเคชันลาซาด้า เพื่อให้บิวตี้เลิฟเวอร์สามารถลองฟังก์ชั่นแต่งหน้าด้วยเฉดสีต่างๆ โดยตรงจากหน้าจอมือถือได้เลยทันที พร้อมรับคูปองส่วนลดระหว่างไลฟ์หลากหลายช่วงเวลา เพื่อนำมาแลกใช้ในลอรีอัล ปารีส แฟชั่น วีค ซูเปอร์แบรนด์เดย์ ผ่าน ลาซมอล ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนของวันที่ 1 ตุลาคม 2562

นาย แจ็ค จาง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “การเป็นพันธมิตรกันของลาซาด้า และลอรีอัล ปารีส ถือเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับนักช้อปออนไลน์อย่างต่อเนื่อง และแสดงให้เห็นถึงบทบาทของอีคอมเมิร์ซที่สามารถกำหนดเทรนด์และวัฒนธรรมใหม่ๆ ให้เกิดขึ้น โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมความงาม ด้วยเทคโนโลยี AR ใน Magic Mirror และการไลฟ์สตรีมบนแอปฯ ลาซาด้า ที่นำเหล่า KOL มารังสรรค์ลุคที่ได้แรงบันดาลใจจากรันเวย์นั้น ทำให้ลอรีอัล ปารีสตอกย้ำตำแหน่งผู้นำแห่งบิวตี้ เทคอย่างแท้จริง บิวตี้เลิฟเวอร์ชาวไทยจะสามารถสัมผัสและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของลอรีอัลได้หลากหลายวิธี และเราภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันให้กิจกรรมนี้เกิดขึ้น”

เอ็กซ์คลูซีฟไปกับ Karl Lagerfeld x L’Oreal Paris

Karl Lagerfeld x L'Oreal Paris คอลเลคชั่นรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ของ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ชายผู้ถือว่าเป็นเอกบุรุษผู้ทรงอิทธิพลที่สุดคนหนึ่งในวงการแฟชั่นของโลก จะเปิดตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟและสามารถสั่งจองพรีออเดอร์ล่วงหน้าบนแอปพลิเคชันลาซาด้าได้ตั้งแต่วันที่ 16 – 25 กันยายนนี้ ติดตามการเผยโฉมคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ได้ผ่านทางไลฟ์ ในวันที่ 27 กันยายน เวลา 19.00 ที่ลาซาด้า โดยคอลเลคชั่นนี้จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน เป็นต้นไป

นอกจากนี้ วันที่ 30 กันยายน เวลา 22.00 น. และวันที่ 1 ตุลาคม เวลา 18.00 น. นักช้อปสามารถรอชมไลฟ์สตรีม เพื่อค้นหาแรงบันดาลใจจากปารีสเพื่อค้นหาลุคใหม่ๆ และคว้าคูปองส่วนลดพิเศษที่เตรียมไว้มากมายระหว่างชมการถ่ายทอดสดได้ในวันเวลาดังกล่าว

ไฮไลท์ที่น่าสนใจของลอรีอัล ปารีส แฟชั่น วีค ซูเปอร์แบรนด์เดย์

ผู้ซื้อผ่าน LazMall จะได้รับส่วนลดสูงสุด 70% และยังมีส่วนลดคูปองเพิ่มเติมอีก 25% พร้อมพบดีลเด็ดๆ จากลอรีอัล ปารีสได้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง ครีมบำรุงผิว และผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม

· นักช้อปเตรียมรับสินค้าสมนาคุณจากลอรีอัล ปารีส สุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ลาซาด้า ตามเวลาที่กำหนด ดังนี้

o ผู้ที่มียอดสั่งซื้อสูงสุดทุกชั่วโมงตั้งแต่เที่ยงวัน - เที่ยงคืน รับฟรี! Foreo Luna Play Plus มูลค่ากว่า 2,200 บาท

o สำหรับ 2,000 คำสั่งซื้อแรก ที่มียอดสั่งซื้อสินค้าไม่ต่ำกว่า 499 บาท ตั้งแต่เวลา 9.00 - 12.00 น. จะได้รับ L’Oreal Paris Micellar water 95 มล. ทันที

o สำหรับ 500 คำสั่งซื้อแรก ระหว่างเที่ยงวัน – 15.00 น. จะได้รับลิปสติก Color Riche Mini 3-in-1

o สำหรับ 300 คำสั่งซื้อแรก ระหว่าง 15.00 – 18.00 น. ที่มียอดคำสั่งซื้อไม่ต่ำกว่า 799 บาท จะได้รับ Crystal Micro Essence 22 มล.

เตรียมช้อปลอรีอัล ปารีส ซูเปอร์แบรนด์เดย์ได้ที่ https://bit.ly/2kue3Cb