posttoday

พีเอชดี ประเทศไทย ร่วมการเปิดตัว ศิลปิน Trinity ของค่ายเพลงที่กำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้ 4NOLOGUE ด้วยสื่อ Digital Screen ที่ใหญ่ที่สุดใน เอเชีย

23 กันยายน 2562

เปิดตัวศิลปินเบอร์ 1 ของค่าย วง Trinity อย่างยิ่งใหญ่อลังการที่สุดอย่างที่ไม่ใครเคยทำมาก่อน ซึ่งได้รับการต้อนรับจากผู้ชมและแฟนคลับอย่างล้นหลาม

 

วันอังคารที่ 17 กันยายน 2562 เวลา 18.30น ที่ผ่านมา 4NOLOGUE ค่ายเพลงที่มีกระแสแรงที่สุดในขณะนี้ เปิดตัวศิลปินเบอร์ 1 ของค่าย วง Trinity อย่างยิ่งใหญ่อลังการที่สุดอย่างที่ไม่ใครเคยทำมาก่อน ซึ่งได้รับการต้อนรับจากผู้ชมและแฟนคลับอย่างล้นหลาม ที่มารอชม Trinity, The First Debut Stage เต็มพื้นที่หน้าลาน CentralWorld และบริเวณรอบๆ

งานวันนั้น นอกจากผู้ชมจะได้พบกับ ศิลปิน Trinity บนเวทีที่ตกแต่งด้วยจอดิจิตอลรอบด้าน ผู้ชมในงานและในบริเวณรอบๆในย่านราชประสงค์ ยังสามารถชมความยิ่งใหญ่ของงานและศิลปินฯ ผ่านการถ่ายทอดสดผ่านทาง จอดิจิตอล บนศูนย์การค้า CentralWorld ซึ่งถือว่าเป็นจอที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซึ่งมีความยาวมากกว่า 3000 ตารางเมตร อีกด้วย

คุณ พรรณฤดี ช. เจริญยิ่ง ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท พีเอชดีประเทศไทย จำกัดให้ความคิดเห็นว่า ทาง ทางพีเอชดี มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมงานกับบริษัท 4NOLOGUE ซึ่งกำลังจะพลิกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของศิลปินไทย ที่จะไประดับโลก (T Pop) อย่าง Trinity เราเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าการ LIVE สด บนจอดิจิตอลศูนย์การค้า CentralWorld ที่ทางพีเอชดีเป็นผู้ดูแลและประสานงาน มีส่วนช่วยให้ การเปิดตัวศิลปิน Trinity ครั้งแรก เป็นไปอย่างยิ่งใหญ่ ตามที่ 4NOLOGUE คาดไว้