posttoday

เวียตเจ็ทร่วมงาน “Vietnamese Week in Thailand 2019” ปีที่ 4

19 กันยายน 2562

18 - 22 กันยายน 2019 ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ต และ อีเดน 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

กรุงเทพฯ 19 กันยายน 2562 – สายการบินเวียตเจ็ท ร่วมออกบูธจัดกิจกรรมแจกรางวัลตั๋วเครื่องบินและโปรโมชั่นสุดคุ้มในงาน เวียดนามีส วีค อิน ไทยแลนด์ 2019ปีที่ 4 (Vietnamese Week in Thailand 2019) จัดขึ้นระหว่าง18 - 22 กันยายน 2019 ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ต และ อีเดน 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้ธีมงาน “Taste of Vietnam” (เทสต์ ออฟ เวียดนาม) ซึ่งรวบรวมสินค้าอุปโภคและบริโภคจากเวียดนามมากกว่า 50 บูธมาให้เลือกซื้อกัน และพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมงานที่ซื้อสินค้าภายในงานครบทุก 500 บาทจะได้รับ Lucky Boarding Pass เพื่อใช้จับฉลากลุ้นรางวัลตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ เส้นทางต่างประเทศจากสายการบินเวียตเจ็ท

เวียตเจ็ทร่วมงาน “Vietnamese Week in Thailand 2019” ปีที่ 4

ภายใต้สโลแกน “เที่ยวเวียดนาม ต้องเวียตเจ็ท” ในฐานะที่เวียตเจ็ทเป็นสายการบินที่มีให้บริการเที่ยวบินเชื่อมโยงระหว่างประเทศไทยและเวียดนามมากที่สุดถึง 7 เส้นทาง คือ เส้นทาง กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) ไปยัง ดาลัด ดานัง โฮจิมินห์ ฮานอย ไฮฟอง และเส้นทางบินตรงระหว่าง ภูเก็ต, เชียงใหม่ สู่โฮจิมินห์  ทางสายการบินจึงนำเสนอโปรโมชั่นบัตรโดยสารในราคาสุดคุ้มมาให้จองกันถึงในงาน พร้อมด้วยเกมส์สนุกๆที่บูธกิจกรรม และกิจกรรมจับฉลากชิงโชคตั๋วเครื่องบิน พร้อมของที่ระลึกอีกมากมายสำหรับผู้มาร่วมงาน

เวียตเจ็ทร่วมงาน “Vietnamese Week in Thailand 2019” ปีที่ 4

เพื่อให้คนไทยและนักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมงานได้สัมผัสวัฒนธรรมของเวียดนามได้ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น ภายในงาน Vietnamese Week in Thailand 2019 นี้ทางสายการบินเวียตเจ็ทได้จัดเตรียมการแสดงชุดพิเศษให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับชม รวมถึงการแสดงชุดอื่นๆที่จัดบนเวทีให้ได้เพลิดเพลินตลอดช่วงเวลาจัดงาน อาทิ Cultural show จากเวียดนาม และโชว์พิเศษจากร้านค้าเวียดนามที่มาออกบูธอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีบูธถ่ายภาพสามมิติ ที่จำลองบรรยากาศเวียดนามแท้ๆ ให้ลูกค้าได้ลองแต่งตัวเป็นคนเวียดนาม ถ่ายภาพสวยๆ เป็นที่ระลึกกลับบ้านอีกด้วย

เวียตเจ็ทร่วมงาน “Vietnamese Week in Thailand 2019” ปีที่ 4

เวียตเจ็ทอัพเดตเทรนด์การเดินทางอยู่ตลอดเวลาเพื่อมอบโอกาสการบินที่ดีกว่าในราคาที่ประหยัดแก่ผู้บริโภคทุกคน ด้วยการนำเสนอบริการด้วย “ความปลอดภัย ความสุข ราคาที่ทุกคนเข้าถึง และความตรงต่อเวลา” ทำให้เวียตเจ็ทมุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์การเดินทางอันน่าประทับใจแก่ผู้โดยสารด้วยเครื่องบินลำใหม่ เบาะนั่งนุ่มสบาย บริการอาหารรสเยี่ยมด้วยลูกเรือที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี พร้อมนำเสนอกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน ตลอดจนบริการเสริมพิเศษมากมาย โดยสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมของเวียตเจ็ทผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือติดตามโปรโมชั่นใหม่ ๆ ผ่านทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/vietjetthailand