posttoday

โรส การ์เด้น เอจแคร์ จัดกิจกรรม “ภาพในความทรงจำ”

19 กันยายน 2562

โรส การ์เด้น เอจแคร์ จัดกิจกรรม “ภาพในความทรงจำ” มอบส่วนลด% เท่าอายุผู้พัก ฉลองเปิดให้บริการ ตลอดเดือนกันยายนนี้

 

โรส การ์เด้น เอจแคร์ จัดกิจกรรม “ภาพในความทรงจำ” มอบส่วนลด% เท่าอายุผู้พัก ฉลองเปิดให้บริการ ตลอดเดือนกันยายนนี้

โรส การ์เด้น เอจแคร์ รูปแบบใหม่ของโรงแรมที่เน้นให้บริการสำหรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะ เพื่อการพักฟื้น และฟื้นฟู สุขภาพ ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น ริมแม่น้ำท่าจีน ครบครันด้วยการบริการผู้ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง และ กิจกรรมสร้างเสริมสุขภาวะ เหมาะสำหรับผู้สูงอายุวัย 70+ ที่ไม่มีภาวะป่วย ให้ความสำคัญกับคุณภาพในการใช้ชีวิต และ ศิลปะแห่งการเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ แห่งชีวิต

นอกจากนี้ โรส การ์เด้น เอจแคร์ ยังเป็นทางเลือกใหม่ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของทั้งผู้สูงอายุ และลูกหลาน ในวันที่ลูกหลานไม่ว่างไม่สามารถดูแลได้เอง ไม่ว่าจะเป็นช่วงที่ผู้ดูแลปกติมีภารกิจอื่นหรือหยุดพัก การรีทรีตเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ ผ่อนคลายและฟื้นฟูสุขภาวะ รวมทั้งเพื่อความสะดวกและลดภาระของครอบครัวที่ต้องดูแลต่อที่บ้าน และเดินทางรับส่งทุกวันเพื่อรับบริการบางอย่างในโรงพยาบาล เช่น ทำแผล ทำกายภาพบำบัด เป็นต้น

ในช่วงการเปิดให้บริการ โรส การ์เด้น เอจแคร์ โรงแรมเพื่อผู้สูงอายุ จัดกิจกรรมพิเศษ “ภาพในความทรงจำ” เพียงโพสต์ภาพถ่ายที่มีผู้สูงอายุ (ในวันนี้) ทั้งภาพเดียว ภาพหมู่เพื่อน หรือกับครอบครัวที่เคยถ่ายไว้ที่สวนสามพรานในอดีต แล้วโพสต์ลงเฟซบุ๊ก รับทันทีเปอร์เซ็นต์ส่วนลดเท่ากับอายุปัจจุบันของผู้ที่อยู่ในภาพ สำหรับผู้สูงอายุที่ไม่สะดวกใช้เฟซบุ๊ก ก็สามารถส่งภาพถ่ายมาร่วมกิจกรรมทางไลน์ @myrosegarden ได้ ภายในเดือนกันยายนนี่เท่านั้น จำกัดสิทธิ์เพียง  70 คนแรก! หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 098 951 6511 หรือเฟซบุ๊ก Rose Garden Aged Care

โรส การ์เด้น เอจแคร์ จัดกิจกรรม “ภาพในความทรงจำ”

การรับสิทธิ์ส่วนลด

- ผู้ส่งภาพ ร่วมโครงการนี้ตามกติกา จะได้รับ % ส่วนลด เท่ากับอายุปัจจุบันของบุคคลในภาพที่จะเข้าพัก  สำหรับการซื้อ Package  Stay + Care Premium จำนวน 1 ห้อง 3 คืนต่อเนื่องกัน

- ผู้รับสิทธิ์ / ผู้เข้าพักต้องแสดงหลักฐานแสดงอายุ เช่น บัตรประชาชน พาสปอร์ต

- ผู้ที่เข้าพักจะต้องมีอายุเกินกว่า 70 ปี ณ วันที่เข้าพัก และเป็นผู้สูงอายุที่ไม่อยู่ในภาวะเจ็บป่วย

- ผู้เข้าพักจะต้องได้รับการประเมินทางสุขภาวะก่อนการเข้าพัก  ตามเงื่อนไขของการรับให้บริการ (ผู้สูงอายุ ที่ไม่ป่วยกายหรือสมอง ระดับ ADL ไม่ต่ำกว่า 9)

- กำหนดใช้สิทธิ์การเข้าพักระหว่าง 9 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2562 ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการแจ้งสำรองห้องพักล่วงหน้า และจำนวนห้องพักที่ว่าง 

- เฉพาะผู้ส่งภาพ 70 ท่านแรกเท่านั้น

- ทางโรงแรมจะติดต่อกลับ เพื่อแจ้งรายละเอียดการรับสิทธิ์ และขอสงวนสิทธิ์ในการปฎิเสธการใช้สิทธิ์หากเงื่อนไขไม่ตรงตามที่กำหนดไว้