posttoday

ไอคอนสยาม ชวนสัมผัสกับงานศิลป์สุดเอ็กคลูซีฟ ในนิทรรศการ “NAGARA Painting Exhibition”

16 กันยายน 2562

ผลงานภาพวาดล้ำจินตนาการ โดย “นาการา” ดีไซเนอร์แบรนด์ระดับตำนานของไทย ตั้งแต่วันนี้ – 15 กันยายน 2562 ณ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร

 

ไอคอนสยาม ชวนสัมผัสความงดงามและจิตวิญญาณแห่งความเป็นศิลปินในงาน นิทรรศการ “นาการา เพนท์ติ้ง เอ็กซิบิชั่น” (NAGARA Painting Exhibition) ผลงานภาพวาดแนวแอ็บแสต็รกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รังสรรค์โดย นคร สัมพันธารักษ์ (นาการา) ดีไซเนอร์ไทยชั้นนำระดับแนวหน้าแห่งแบรนด์นาการา (NAGARA) ซึ่งผลงานลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่นำมาจัดแสดงจำนวนทั้งสิ้น 27 ผลงาน เปิดโอกาสให้ผู้ที่รักและสนใจในงานศิลปะสามารถจับจองเป็นเจ้าของ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้แก่ มูลนิธิศรีรัตนโกสินทร์ เพื่อช่วยเหลือด้านการรักษาผู้ป่วยยากไร้ฟอกไต โดยนิทรรศการจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 - 15 กันยายน 2562 ณ บริเวณ ชั้น 1  ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร

ไอคอนสยาม ชวนสัมผัสกับงานศิลป์สุดเอ็กคลูซีฟ ในนิทรรศการ “NAGARA Painting Exhibition”

สำหรับพิธีเปิดงานเมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ที่เป็นแฟนพันธุ์แท้แบรนด์นาการา มาร่วมชมผลงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ อารยา กาญจนาพงศ์กุล, บุปผา กิ่งชัชวาลย์, พินทุพร นีดแฮม, ม.ร.ว.อภิรดี จันทรวิโรจน์, ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์, กุณฑินี ไกรฤกษ์, ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, ชุลิตา อารีย์พิพัฒน์กุล, อีวาน แวน อูทรีฟ, สิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา, พีรนุช ต.สุวรรณ, ตุลยา นิมมานเหมินทร์, กนกลดา ฤกษ์เกษม, อมาตย์ นิมิตภาคย์, พิมดาว พานิชสมัย, คณชัย เบญจรงคกุล และ วรวิทย์ ศิริพากย์ ฯลฯ 

ไอคอนสยาม ชวนสัมผัสกับงานศิลป์สุดเอ็กคลูซีฟ ในนิทรรศการ “NAGARA Painting Exhibition”

หลังจากในปี 2015 นาการา ได้นำผลงานภาพวาดของตัวเองออกแสดงในนิทรรศการ นาการา เพนท์ติ้ง เอ็กซิบิชั่น” (NAGARA Painting Exhibition) ซึ่งนอกจากทุกคนจะได้ยลโฉมคอลเลคชั่นภาพวาดซึ่งเป็นทั้งของรักและของสะสมของเจ้าตัวแล้ว ยังถือเป็นครั้งแรกที่ นาการา ได้เปิดเผยตัวตนแห่งความเป็นศิลปิน ที่รักในงานศิลปะการวาดรูปอย่างล้นเปี่ยม เพื่อให้ทุกคนได้รู้จักและสัมผัสกับความสามารถอันน่าทึ่งอีกด้านหนึ่ง นอกจากบทบาทที่ทุกคนคุ้นเคยในฐานะดีไซเนอร์ระดับแนวหน้าแห่งวงการแฟชั่นของไทย ที่สร้างสรรค์ผลงานแฟชั่นโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์อย่างต่อเนื่องมากว่า 30 ปี จากความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ไอคอนสยามจึงได้ร่วมกันจัดนิทรรศการ “นาการา เพนท์ติ้ง เอ็กซิบิชั่น” (NAGARA Painting Exhibition) เป็นปีที่ 4 โดยผลงานศิลปะภาพวาดแนวแอ็บแสต็รกในครั้งนี้ นาการา ใช้เวลาร่วม 1 ปี ในการทุ่มเทสร้างสรรค์ผลงานสุดวิจิตรบรรจง ผ่านกระบวนการคิดสร้างสรรค์ โดยรายละเอียดครั้งนี้มีการนำสี Synthetic ผสม Enamel , Acrylic ผสมสีน้ำมัน มาสร้างสรรค์ผลงานเพื่อถ่ายทอดอารมณ์ และจินตนาการผ่านฝีแปรงด้วยความพิถีพิถันตั้งใจ เกิดเป็นผลงานจิตรกรรมที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีพลังแห่งสีสันที่สร้างมิติความสะดุดตาและการตีความที่หลากหลาย แต่สามารถเชื่อมโยงเรื่องราวความรู้สึกอันไม่จบสิ้น ได้ตามแต่จินตนาการของผู้ที่ได้มีโอกาสชื่นชมและเข้าถึงผลงานศิลปะ โดยภาพวาดทั้งหมดนี้ นารากา ย้ำว่าไม่ได้เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจใดๆ อันเฉพาะเจาะจง แต่เป็นการถ่ายทอดอารมณ์และจินตนาการผ่านผลงานศิลปะด้วยความรักในการวาดรูปอย่างเต็มเปี่ยม เฉกเช่นเดียวกับความรักในการสร้างสรรค์ผลงานแฟชั่นอย่างแท้จริง

ไอคอนสยาม ชวนสัมผัสกับงานศิลป์สุดเอ็กคลูซีฟ ในนิทรรศการ “NAGARA Painting Exhibition”

โอกาสนี้ นาการา และ ไอคอนสยาม จึงขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสความงดงามของนิทรรศการ “นาการา เพนท์ติ้ง เอ็กซิบิชั่น” (NAGARA Painting Exhibition) โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายภาพวาดภายในงานจำนวนทั้งสิ้น 27 ผลงาน จะนำมอบให้แก่ มูลนิธิศรีรัตนโกสินทร์ เพื่อช่วยเหลือด้านการรักษาผู้ป่วยยากไร้ฟอกไต โดยนิทรรศการจะจัดถึงวันที่ 15 กันยายนศกนี้ ณ บริเวณ ชั้น 1 ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร