posttoday

STGT ร่วมออกบูธงานเมดิคอลแฟร์ ไทยแลนด์ ครั้งที่ 9 (Medical Fair Thailand 2019)

16 กันยายน 2562

ผลักดันประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางทางการแพทย์ครบวงจรในภูมิภาคอาเซียน ขานรับยุทธศาสตร์การพัฒนาประเทศ

 

STGT ร่วมออกบูธงานเมดิคอลแฟร์ ไทยแลนด์ ครั้งที่ 9 (Medical Fair Thailand 2019) ผลักดันประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางทางการแพทย์ครบวงจรในภูมิภาคอาเซียน ขานรับยุทธศาสตร์การพัฒนาประเทศ

เมื่อวันที่ 11 – 13  กันยายน พ.ศ. 2563 บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (“STGT”) บริษัทในเครือกลุ่มบริษัทศรีตรัง ออกบูธในงานเมดิคอลแฟร์ ไทยแลนด์ ครั้งที่ 9  (Medical Fair Thailand 2019) ณ ศูนย์แสดงนิทรรศการไบเทค บางนา ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าอุปกรณ์การแพทย์และเทคโนโลยีทางการแพทย์นานาชาติ ที่มีจำนวนผู้ร่วมออกบูธถึง 1,000 ราย จาก 60 ประเทศ และการแสดงผลิตภัณฑ์มากกว่า 10,000 รายการครอบคลุมไปถึ นวัตกรรมทางการแพทย์ต่างๆ โดยงานในครั้งนี้เน้นถึงอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพในอนาคตเพื่อรองรับการท้าทายในทศวรรษหน้า อีกทั้งยังเป็นการรวมพาวิเลียนระดับนานาชาติและกลุ่มประเทศ 21 ประเทศด้วยกัน

STGT ร่วมออกบูธงานเมดิคอลแฟร์ ไทยแลนด์ ครั้งที่ 9 (Medical Fair Thailand 2019)

ทั้งนี้บริษัทศรีตรังโกลฟส์ฯ ได้ร่วมมือกับกลุ่มอุตสาหกรรมผู้ผลิตอุปกรณ์การแพทย์และสุขภาพ (MEDIC) มาออกบูธภายในงานครั้งนี้ ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายถุงมือยางทางการแพทย์อันดับ 1 ของประเทศไทยและอันดับที่ 5 ของโลก ที่มีเป้าหมายเดียวกันในความพร้อมร่วมผลักดันประเทศไทยให้เป็นเมดิคัลฮับของเอเชีย หรือศูนย์กลางทางการแพทย์ครบวงจรในภูมิภาคอาเซียน ขานรับยุทธศาสตร์การพัฒนาประเทศ ซึ่งนำทีมโดย นายวิทย์นาถ สินเจริญกุล กรรมการ บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) พร้อมทีมงานนำผลิตภัณฑ์ถุงมือยางธรรมชาติและยางสังเคราะห์ภายใต้แบรนด์ ศรีตรังโกลฟส์ (SRI TRANG GLOVES)  ซาโตรี่ (SATORY) และ ไอม โกลฟส์ (I’M GLOVE) เป็นต้น  รวมถึงการรับจ้างผลิต (Original Equipment Manufacturer : OEM)  ที่ใช้งานในทางการแพทย์ มาจัดแสดงโชว์พร้อมเปิดโอกาสเจรจาธุรกิจกับคู่ค้าและให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจที่มาจากหลายประเทศทั่วโลก ตามแนวคิดของบริษัทที่พร้อม “ปกป้องทุกสัมผัส ด้วยความห่วงใย” ( “Touch Of  Life” ) ซึ่งได้รับความสนใจและผลตอบรับจากลูกค้ากลับมาเป็นอย่างมาก เป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงศักยภาพของ STGT  ที่เป็นที่ยอมรับและเชื่อมั่นจากตลาดโลก ควบคู่ไปกับการพัฒนาอุตสาหกรรมถุงมือยางและอุปกรณ์ทางการแพทย์ไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป

STGT ร่วมออกบูธงานเมดิคอลแฟร์ ไทยแลนด์ ครั้งที่ 9 (Medical Fair Thailand 2019)