posttoday

BJC Graphic นำเสนอเทคโนโลยีสิ่งพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ล้ำสมัยที่งาน Pack Print International 2019

13 กันยายน 2562

กลับมาอีกครั้งกับงาน Pack Print International ครั้งที่ 7 ปี 2019 ที่รวบรวมนวัตกรรมชั้นนำและเทคโนโลยีใหม่ๆ

 

กลับมาอีกครั้งกับงาน Pack Print International ครั้งที่ 7 ปี 2019 ที่รวบรวมนวัตกรรมชั้นนำและเทคโนโลยีใหม่ๆ ด้านสิ่งพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ ถือเป็นมหกรรมจัดแสดงชั้นนำในเอเชียอย่างแท้จริงโดยผู้เชี่ยวชาญในวงการและบริษัทชั้นนำกว่า 300 แห่ง ซึ่งเกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างสมาคมการพิมพ์ไทย สมาคมการบรรจุภัณฑ์ไทย และเมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย

BJC Graphic นำเสนอเทคโนโลยีสิ่งพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ล้ำสมัยที่งาน Pack Print International 2019

ภายในงานจะมีการอัปเดตเทรนด์อุตสาหกรรมด้านสิ่งพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อรองรับความต้องการแห่งโลกอนาคต เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้พูดคุยกับเจ้าของนวัตกรรมโดยตรง และสัมผัสเทคโนโลยีใหม่ๆ ด้วยตนเอง โดยแบ่งออกเป็น 3 โซนจัดแสดงหลัก ได้แก่ 1. โซนพาวิเลียนครบวงจร จัดแสดงผลงานที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก พร้อมบูทบริการให้คำปรึกษาและจับคู่ทางธุรกิจ 2. โซนเทคโนโลยีการพิมพ์ฉลาก รวมทุกด้านสำหรับการพิมพ์ฉลาก เช่น เทคโนโลยีการพิมพ์ฉลาก แอปพลิเคชัน การตกแต่งฉลาก 3. โซนจัดแสดงต้นแบบ

สำหรับปีนี้ BJC Graphic นำทัพขนเครื่องจักรและซอฟต์แวร์ใหม่ล่าสุดมากมายมานำเสนอ อาทิ เครื่องตัดตัวอย่าง Mock Up และตัวอย่างงานพิมพ์จากเครื่องพิมพ์นวัตกรรมใหม่แบบ Digital UV Inkjet  

คุณจิราภรณ์ ทองเต็ม ผู้ช่วยผู้จัดการบริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “งาน Pack Print International เป็นงานที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้มาดูเทรนด์ของเทคโนโลยีใหม่ๆ ของโลก ซึ่งทาง BJC Graphic เองก็นำทั้งตัวเครื่องจักรและซอฟต์แวร์ที่มี Feature ใหม่ๆ มานำเสนอ ให้ผู้เข้าร่วมงานทุกคนได้เห็นการทำงาน และทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ด้วยตนเอง รวมทั้งมีผู้เชี่ยวชาญมาตอบคำถามข้อสงสัยต่างๆ และมีการนำตัวอย่างงานจากเทคโนโลยีล่าสุดมาจัดแสดง”

นอกจากนี้ ภายในงาน BJC Graphic ก็มีการจัดสัมมนาเรื่องการวัดค่าสีโดยผู้เชี่ยวชาญจาก X-RITE โดยตรง ในหัวข้อ Faster Make-Ready by The Next Generation in Automated Scanning ในวันที่ 20 กันยายน 2562 เวลา 15.30 ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ที่คุณจิราภรณ์ โทรศัพท์หมายเลข 08-9204-4059

BJC Graphic นำเสนอเทคโนโลยีสิ่งพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ล้ำสมัยที่งาน Pack Print International 2019

BJC Graphic ขอเชิญทุกท่านมาร่วมงาน Pack Print International 2019 และมาเยี่ยมชมบูท BJC Graphic ที่บูธ B27 Hall 100 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 18-21 กันยายน 2562