posttoday

“ดวงธมล”มอบมงกุฏผู้ชนะการประกวดมิสแกรนด์ 2019

11 กันยายน 2562

“ดวงธมล”ผู้บุกเบิกจำหน่ายเครื่องประดับเพชรแท้ พลอยแท้หายากทางออนไลน์ขึ้นมอบมงกุฏให้แก่ผู้ชนะมิสแกรนด์ 2019

“ดวงธมล”ผู้บุกเบิกจำหน่ายเครื่องประดับเพชรแท้ พลอยแท้หายากทางออนไลน์ขึ้นมอบมงกุฏให้แก่ผู้ชนะมิสแกรนด์ 2019

คุณนก-ดวงธมล ภรณ์ภิญโญ ผู้บริหารระดับสูง(CEO)ของ หจก.ดวงธมล (Dwungtamon Gems) กล่าวถึงการได้รับเกียรติจากกองประกวดให้ขึ้นเวทีไปสวมมงกุฎให้แก่ผู้ชนะการประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2562 ที่ ห้องจามจุรี บอลรูม ชั้น M โรงแรมปทุมวัน ปริ้นเซส เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2562ว่า การประดิษฐ์มงกุฎเพชรนี้ ทางร้านเพชรดวงธมล ของเราได้ใช้ฝีมือช่างที่ชำนาญงานอย่างประณีตจนผลงานชิ้นนี้ออกมาตามที่คณะงานกองประกวดถูกใจ ตรงกับคอนเซ็ปที่ตั้งไว้ จนให้ออกมาเสมือนตัวแทนของกรุงเทพมหานครอย่างแท้จริง น่าจะได้ร่วมงานกับกองประกวดในปีต่อๆ ไป

ด้านทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ นักแสดงสาว ซึ่งเป็น ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2562 (Provincial Director Miss Grand Bangkok 2019) หรือ PD กล่าวถึง ตัวมงกุฎเพชร สำหรับผู้ชนะการประกวด “มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2562 ซึ่งมีมูลค่า 350,000 บาท จาก ร้านเพชรดวงธมล เจมส์ ซึ่งเป็นมงกุฎรูปทรงงดงามมาก ได้แรงบันดาลใจมาจาก “สีเขียว” สีประจำกรุงเทพมหานคร ถอดแบบมาจากลวดลาย “ต้นไทรย้อย” มีใบแหลมคม ซึ่งต้นไม้ประจำกรุงเทพมหานคร เส้นตรงเสมือนเสาหลักเมือง เสาชิงช้า มีเพชรไซด์กะรัตน้ำงาม พร้อมใบเซอร์ เป็นหัวใจสูงสุด อันหมายถึง “ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์”

“ดวงธมล”มอบมงกุฏผู้ชนะการประกวดมิสแกรนด์ 2019

คุณนก-ดวงธมล กล่าวต่อ สำหรับร้านเพชรดวงธมล เจมส์ของเรามีการไลฟ์สดจำหน่ายค้าปลีก-ส่งเครื่องประดับเพชรแท้ทองคำแท้ อัญมณีหายาก มานานกว่า 3 ปี ผ่านเพจเฟซบุ๊ก 4 เพจ ประกอบด้วย
-Dwungtamon Gems เพชรแท้ ทองคำแท้ ราคาโรงงาน
-Dwungtamon Jewelry Pavilion
-Dwungtamon Live
-Dwungtamon Grand
เพื่อจำหน่ายเครื่องประดับอัญมณีที่มีราคาสูง และไม่สูงคละเคล้ากันไป

ทางร้านจะมีการไลฟ์สดทุกวันช่วงเวลา 14.00-24.00 น. เราจะเน้นจำหน่ายแต่ของสวยมีคุณภาพที่ราคาไม่แพง ไม่ได้บวกกำไรมาก จึงทำให้ลูกค้าพูดแนะนำกันปากต่อปาก เราอยากให้ลูกค้าได้สินค้าที่มีคุณภาพไปใช้ เพชรของร้านเราเป็นเพชรแท้ น้ำดี ทุกเม็ดเป็นน้ำ 98-100 ถือเป็นเพชรที่มีคุณภาพดี มีใบรับประกันรับรองคุณภาพ หากเป็นเพชรที่มีขนาด 30สตางค์ขึ้นไปเราจะมีใบรังรองเพชร(Certificate)ออกโดยสถาบันอัญมณีศาสตร์ให้ด้วย รับประกับลูกค้าไม่ว่าจะซื้อผ่านทางออนไลน์หรือมาเลือกซื้อที่ร้านจะได้เครื่องประดับที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพทุกชิ้น

“ดวงธมล”มอบมงกุฏผู้ชนะการประกวดมิสแกรนด์ 2019

จากความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจออนไลน์ทำให้สภาสื่อสร้างสรรค์ไทย คัดเลือกให้คุณนก ดวงธมล ได้รับเลือกให้เป็นนักธุรกิจดีเด่นรับรางวัล”เพชรแห่งสยาม 2018” เมื่อ 18 พ.ย.2561และรางวัล The Best Business Awards เมื่อวันที่ 17 มี.ค.2562 ที่ผ่านมา

นอกจากช่องทางออนไลน์ 4 เพจและไลน์ @dwungtamon แล้วเรายังมีหน้าร้านให้บริการแก่ลูกค้าที่อยากชมเพชรและเครื่องประดับกันก่อนเลือกซื้อสามารถมาชมได้ที่ หจก. ดวงธมล 30/238-239 นวมินทร์ 81 เขตบึงกุ่ม กทม. ประกอบกิจการค้าทอง นาก เงิน เพชร พลอย และอัญมณีอื่นๆ ใครสนใจก็ลองติดตามชมไลฟ์สดของดวงธมล เจมส์ ได้ทั้ง 3 เพจ

“ดวงธมล”มอบมงกุฏผู้ชนะการประกวดมิสแกรนด์ 2019