posttoday

เปิดวิชั่น ‘อรัญ ศรีว่องไทย” CEO สินทรัพย์ประกันภัย เพิ่มทุนเป็น 2,440 ล้านบาท

23 สิงหาคม 2562

เปิดวิชั่น ‘อรัญ ศรีว่องไทย” CEO สินทรัพย์ประกันภัย เพิ่มทุนเป็น 2,440 ล้านบาท หวังพัฒนาบริการมัดใจลูกค้าระยะยาว

 

“คุณอรัญ ศรีว่องไทย” เปิดวิชั่นหลังได้รับตำแหน่ง CEO คนใหม่ บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เสริมความแข็งแกร่งทางการเงินด้วยทุนจดทะเบียน 2,440 ล้านบาท มุ่งเน้นการให้การบริการเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุดในระยะยาว

บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) พบปะสื่อมวลชนในงาน “ครบรอบ 37 ปี สินทรัพย์ประกันภัย” เปิดงานด้วย คุณพรสิทธิ์ ศรีอรทัยกุล ประธานกรรมการ ได้กล่าวทักทายและกล่าวต้อนรับสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง พร้อมกับการแนะนำ CEO คนใหม่และทีมผู้บริหารชุดใหม่ นำทัพโดย

คุณอรัญ ศรีว่องไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซึ่งเป็นผู้บริหารที่มีประสบการณ์ในธุรกิจประกันภัยมากกว่า 30 ปี และเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในแวดวงประกันภัย พร้อมประกาศเดินหน้าพัฒนาธุรกิจด้วยการเสริมความแข็งแกร่งทางการเงินด้วยทุนจดทะเบียน 2,440 ล้านบาท มุ่งมั่นพัฒนาทักษะของพนักงานขาย การให้บริการด้วยการนำเทคโนโลยีเข้ามาให้บริการลูกค้ามากขึ้น ตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้ายุค 4.0 นอกจากนี้จะให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุนด้านสินไหมและการตลาดเชิงรุก หวังสร้างกำไรเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคตอย่างยั่งยืน

เปิดวิชั่น ‘อรัญ ศรีว่องไทย” CEO สินทรัพย์ประกันภัย เพิ่มทุนเป็น 2,440 ล้านบาท

ส่วนผลิตภัณฑ์ประกันภัย ในช่วงที่เหลือของปี 2562 นี้ ยังคงมุ่งเน้นขายผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ซึ่งเป็นพอร์ตใหญ่ของธุรกิจ โดยจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่เหมาะสมกับการใช้รถของลูกค้าแต่ละราย เลือกความคุ้มครองสูงสุด เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์มากที่สุด

พร้อมกันนี้ คุณสุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการ บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ยังให้เกียรติร่วมพูดคุยถึงโอกาสทางธุรกิจเครื่องประดับอัญมณีกับการประกันภัย และในโอกาสนี้ ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ประกันภัย Private Collection & Personal Effect” สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสะสมเครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเพชรพลอยทองคำ กระเป๋าแบรนด์เนม นาฬิกายี่ห้อหรู รูปภาพหรือเฟอร์นิเจอร์โบราณ (Fine Art & Antique) คุ้มครองการสูญหายหรือเสียหายจากการโจรกรรมและการพกพาหรือสวมใส่ในชีวิตประจำวัน สูงสุดถึง 20 ล้านบาท ตอบโจทย์ลูกค้านักสะสมได้เป็นอย่างดี

“สินทรัพย์ประกันภัยปรับโฉมใหม่ในครั้งนี้ หวังเข้าถึงลูกค้าให้ได้มากขึ้น ให้บริการลูกค้าได้มากขึ้น ให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย สะดวกทุกที่ทุกเวลา และได้รับความคุ้มครองสูงสุด” โดยตั้งเป้ายอดขายเบี้ยประกันภัยในปี 2562 อยู่ที่ 3,000 ล้านบาท คุณอรัญ กล่าว