posttoday

สันต์ กวีวัฒน์ ทุ่มทุนถึงเวลาเดินหน้า ลุย 4 ธุรกิจบันเทิง

23 สิงหาคม 2562

สันต์ กวีวัฒน์ ผู้บริหารไฟแรงแห่ง “สสิน ทีเอสเค” ตัดสินใจหวนมาทำงาน ธุรกิจบันเทิงอีกครั้ง

สันต์ กวีวัฒน์ ผู้บริหารไฟแรงแห่ง “สสิน ทีเอสเค” ตัดสินใจหวนมาทำงาน ธุรกิจบันเทิงอีกครั้ง

เพราะหลงใหลในเสน่ห์งานบันเทิงเป็นอย่างมาก จึงทำให้นักธุรกิจที่เคยผลิตภาพยนตร์ในยุควีซีดี สันต์ กวีวัฒน์ บุณยรักษ์ ผู้บริหารไฟแรงแห่ง “สสิน ทีเอสเค” ตัดสินใจหวนมาทำงานด้านนี้อีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้เบนเข็มไปทำ ธุรกิจด้านลิสซิ่งและรับเหมาก่อสร้างอยู่เกือบ 10 ปี ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ใจกล้าเดินหน้าลุยงานบันเทิงทุกรูปแบบ

?สันต์-กวีวัฒน์ เปิดเผยว่า “สำหรับบริษัท สสินทีเอสเค ของผม ตอนนี้นอกจากจะทำธุรกิจเดิมจะทำเรื่องซื้อ-ขายสินค้าต่าง ๆ แล้ว แต่ด้วยความที่ผมชื่นชอบงานบันเทิงและเห็นช่องทางในการทำงานใหม่ ๆ ในแพลทฟอร์มใหม่ ๆ ด้วยเงินทุนที่ไม่ต้องใช้จำนวนมาก เราก็สามารถมีช่องเป็นของตัวเองได้แล้ว ผมจึงหันมาลุยธุรกิจนี้อย่างเต็มตัวครบวงการผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้แก่ “บีเซลโปรดักชั่น” ทำละครหรือซีรี่ส์ผ่านช่องทางยูทูปซึ่งที่ผ่านมาผมทำไปแล้ว 2 เรื่องคือ “ไฟล้อมเพชร” และ “รักซ้อนซ่อนสองใจ”

ส่วนงานเพลงก็จะมีค่าย “เสือซ่อนลาย เอ็นเตอร์เทนเมนท์” เราจะเน้นไปทางเพลงลูกทุ่งก่อน มีศิลปิน 2 คนคือ เทียนฟง ที่ร้องเพลง “สัญญานาดำ” และ ภีม ภาณุวัฒน์ เจ้าของเสียงเพลง “ริมเล” นอกจากนี้ยังมีเพจ “ฟีเจอร์ บอร์ด” ซึ่งทำขึ้นเพื่อตอบสนองมุมมองทางการเมืองที่ไม่เน้นความรุนแรง เรานำเสนอมุมตลกและแปลกกว่าเดิม เพราะจุดมุ่งหมายของเราติเพื่อก่อเน้นพัฒนาอย่างสร้างสรรค์ครับ ซึ่ง 3 ส่วนนี้ธุรกิจ 3 ด้านนี้ เราทำกันมาเกือบ 8 เดือนครับ ซึ่งถามว่าผมพอใจผลตอบรับนะครับ อย่างละครหรือเพลงอาจจะยังไม่หวือหวามาก ตัวผมก็เข้าใจว่าต้องใช้เวลา อย่างละครผมไม่เน้นหวือหวาเลิฟซีนดุเพื่อเรียกกระแส เพราะผมเป็นคนอนุรักษ์นิยม เลยเน้นใช้ภาพสื่อสารที่ให้คนสัมผัสเองได้มากกว่าครับ”

“ส่วน “ฟีเจอร์ บอร์ด” ผลตอบรับค่อนข้างเป็นที่น่าพอใจ ตอนนี้ก็มีคนมาสอบถามราคาเรทในการซื้อโฆษณาเยอะพอสมควรและเป็นช่องใหญ่ ๆ ด้วยครับ สุดท้ายกับธุรกิจแอพลิเคชั่น “กอล์ฟ โก โก” เพิ่งเปิดให้ทดลองใช้เมื่อต้นเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา กระแสตอบรับค่อนข้างดี จริง ๆ เราตั้งเป้าเอาไว้ว่าครึ่งปีหลังนี้มี User ประมาณ 2000 คน แต่แค่ช่วงเวลาไม่ถึง 1 เดือน มี User 800 คนแล้ว ซึ่งดีกว่าที่เราคาดคิด ซึ่งผมมองว่าแอพลิเคชั่นนี้ช่วยแก้ปัญหาเรื่องการหาสนามและเวลาที่ไม่ตรงกันของก๊วนเพื่อน ๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งตอนนี้กำลังมองหาผู้ระดมทุนร่วมเพิ่มเติมเพื่อช่วยเสริมให้การดำเนินงานมีประสิทธิภาพมากขึ้นครับ”