posttoday

งานฉลองเปิดร้านไอวี่ 47 สถานที่แฮงเอ้าท์แห่งใหม่ พร้อมเสิร์ฟความโมเดิร์นและกลิ่นอายร่วมสมัย ใจกลางสุขุมวิท

23 สิงหาคม 2562

ผ่านไปแล้วกับที่สุดของความงดงามแห่งการเริ่มต้นของ ร้าน ไอวี่ 47 (IVY47) สถานที่แห่งใหม่ที่จะได้พบกับพาราไดซ์ด้านอาหาร 

 

กรุงเทพ 2562- ผ่านไปแล้วกับที่สุดของความงดงามแห่งการเริ่มต้นของ ร้าน ไอวี่ 47 (IVY47) สถานที่แห่งใหม่ที่จะได้พบกับพาราไดซ์ด้านอาหาร  และนับเป็นอีกหนึ่งร้านอาหารและบาร์ร่วมสมัยสไตล์คอนเทมโพรารีเสิร์ฟอาหารสัญชาติฝรั่งเศสที่น่าหลงใหล กับไดน์นิ่งที่เปี่ยมด้วยสไตล์ หรูหรา ผสมผสานศิลปะแบบคราฟต์ในทุกเมนู ที่ได้ฤกษ์เปิดตัวเมื่อวันอังคารที่ 20 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา  

IVY 47 ตั้งอยู่ท้ายซอยสุขุมวิท 47 โดดเด่นด้วยรูปทรงบ้านแบบทันสมัย มีทั้งหมดสองชั้น ให้บรรยากาศอบอุ่น แต่ทว่าเรียบหรูในทุกอณู ตั้งใจออกแบบให้ใช้งานได้ทั้งเวลากลางวันตลอดจนช่วงค่ำคืน ด้วยอินทีเรียดีไซน์ที่เน้นความชิค ความกลมกลืน และความมีชีวิตชีวาให้เป็นหนึ่งเดียวกัน สวยงามด้วยสวนสวยและร่มรื่นไปกับต้นไม้ใบหญ้าที่เขียวชอุ่มท่ามกลางเสียงนกร้อง ด้วยส่วนผสมขององค์ประกอบที่ลงตัวแสนสมบูรณ์แบบนี้จึงดึงดูดเหล่าผีเสื้อสังคม โปรเฟสชั่นแนลที่รักความสนุกและมีสไตล์ ต้องการหลบจากความวุ่นวายของชีวิตกลางเมือง มาพบปะกับกลุ่มเพื่อน ออกเดต และฉลองให้กับวันดีดีกันที่ร้านแห่งนี้ โดยในงานเปิดตัวได้มีเซเลบริตี้คนดังตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ชาริล ชัปปุยส์ เฮเลน่า บุช สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ธีรเทพ วิโนทัย  แชมป์ พีรพล เอื้ออารียกูล มีก้า ชูนวลศรี และ เทย่า โรเจอร์

ทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าขาดผู้ร่วมก่อตั้งคนสำคัญอย่าง นักฟุตบอลขวัญใจชาวไทยที่โด่งดังอย่าง คุณทริสตอง โด นักฟุตบอลชายลูกครึ่งไทย – ฝรั่งเศสซึ่งปัจจุบันเล่นเป็นแบ็กขวาให้กับสโมสรฟุตบอลทีมทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และยังเป็นหนึ่งในตัวเต็งของฟุตบอลทีมชาติไทย คุณแซม นอร์ดีน (Sam Nordine) นักฟุตบอล และอดีตผู้ร่วมงาน โดย คุณทริสตอง โด ผู้ร่วมก่อตั้ง IVY 47 ได้กล่าวถึงที่มาของร้านแห่งนี้ว่า “พวกเราตั้งใจสร้างร้านอาหารแห่งนี้ไม่ให้เหมือนร้านอื่นในกรุงเทพฯ เพราะผมได้สั่งสมประสบการณ์ไดน์นิ่งจากทั่วโลก และรวมทุกข้อดีไว้ที่นี่ทีเดียว นั้นคือ IVY 47”

งานฉลองเปิดร้านไอวี่ 47 สถานที่แฮงเอ้าท์แห่งใหม่ พร้อมเสิร์ฟความโมเดิร์นและกลิ่นอายร่วมสมัย ใจกลางสุขุมวิท

“ด้วยความชอบส่วนตัวในการทานอาหารไฟร์ไดน์นิ่ง เราอยากจะสร้างสถานที่ให้เป็น ออล อินวัน เรสเตอรองค์แอนด์บาร์ ที่เสิร์ฟมื้อคุณภาพ มีดริงก์ที่ครีเอทีฟ บริการได้ประทับใจ เรายังใส่ใจในทุกบริการอย่างพิถีพิถันให้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด อย่างบริการรับจอดรถ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมีช่วงเวลาที่ดีระหว่างที่เข้าใช้บริการ” กล่าวเพิ่มเติมโดย คุณแซม นอร์ดีน ผู้ร่วมก่อตั้ง IVY 47

ด้านนักฟุตบอลชื่อดังขวัญใจสาวๆแห่งทีม เอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด อย่าง  ชาริล ชัปปุยส์ ได้เผยถึงความประทับใจเกี่ยวกับร้าน IVY 47 ว่า “ปกติไลฟ์สไตล์ในเวลาว่างของผมหลังจากการซ้อมบอล ผมมักจะหาช่วงเวลาดีๆในการพักผ่อน แฮงค์เอ้าท์ และติดตามร้านอาหารอร่อยๆ อยู่เสมอ พอทราบว่าทริสตองเปิดร้านที่ สุขุมวิท 47 จึงไม่พลาดที่จะมาร่วมแสดงความยินดี พร้อมกับสัมผัสบรรยากาศสุดชิคที่รับประกันได้ว่า ร้าน IVY47 จะกลายเป็นสถานที่แฮงเอ้าท์ที่จะได้รับความนิยมอย่างสูงในอีกไม่นานนี้”

IVY 47 ขอเชิญผู้มีเกียรติทุกท่านได้พบกับสิ่งที่ดีที่สุด และสนุกไปกับความแตกต่าง ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน IVY 47 บ้านบูทีคสองชั้นกลางเมือง โดยชั้นแรกเป็นส่วนร้านอาหารสำหรับไดน์นิ่ง และบาร์อยู่บนชั้นสอง ตั้งอยู่เลขที่ 28 สุขุมวิทซอย 47 ถนนสุขุมวิท คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ ประเทศไทย  

ร้านอาหาร เปิดทุกวันอังคาร – วันอาทิตย์  

สำหรับช่วงเย็น : วันอังคาร – วันอาทิตย์ เวลา 18:00 น. – 23:00 น.

บาร์เปิดทุกวันอังคาร – วันอาทิตย์ เวลา 18:00 น. – 24:00 น.
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ http://ivy47.com ช่องทางเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม : ivy47.bkk
สำรองที่นั่งได้ที่หมายเลข 02- 116-5253

งานฉลองเปิดร้านไอวี่ 47 สถานที่แฮงเอ้าท์แห่งใหม่ พร้อมเสิร์ฟความโมเดิร์นและกลิ่นอายร่วมสมัย ใจกลางสุขุมวิท