posttoday

ยันฮี เดินแผนขยายธุรกิจสวนกระแสเศรษฐกิจ ทุ่มงบ 50 ล้านบาท เปิดศูนย์ศัลยกรรมขากรรไกรครบวงจร

21 สิงหาคม 2562

แก้ไขคนหน้าเบี้ยว ฟันเหยิน คางยื่น ลูกค้าแห่จองคิวปรึกษาไม่ขาดสาย ที่สำคัญไม่ต้องบินไกลไปรักษาถึงต่างประเทศ ฝีมือหมอไทยสุดยอดไม่แพ้ต่างประเทศ คาดสิ้นปีนี้ มีลูกค้าเพิ่มขึ้นกว่า 50 %

 

ยันฮี  เดินแผนขยายธุรกิจสวนกระแสเศรษฐกิจ  ทุ่มงบ 50 ล้านบาท  เปิดศูนย์ศัลยกรรมขากรรไกรครบวงจร  แก้ไขคนหน้าเบี้ยว ฟันเหยิน คางยื่น  ลูกค้าแห่จองคิวปรึกษาไม่ขาดสาย  ที่สำคัญไม่ต้องบินไกลไปรักษาถึงต่างประเทศ  ฝีมือหมอไทยสุดยอดไม่แพ้ต่างประเทศ   คาดสิ้นปีนี้  มีลูกค้าเพิ่มขึ้นกว่า  50 %                         

นพ.สุพจน์ สัมฤทธิวณิชชา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลยันฮี เปิดเผยแผนการขยายธุรกิจในปีนี้ว่า  โรงพยาบาลยันฮี มีแผนขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง แม้ว่า กระแสเศรษฐกิจจะมีความผันผวนก็ตาม เพราะถือว่า เป็นการสร้างโอกาสท่ามกลางวิกฤต  โดยใช้การต่อยอดจากศูนย์การรักษาที่มีอยู่  พัฒนาให้เกิดมูลค่าสูงสุด  

ซึ่งล่าสุด โรงพยาบาลได้เล็งเห็นถึงความพร้อมด้านเทคโนโลยี ประสบการณ์และความชำนาญของทีมทันตแพทย์  จึงได้เปิดศูนย์ศัลยกรรมขากรรไกร  ด้วยงบกว่า  50 ล้านบาท  เพื่อผ่าตัดรักษา ผู้ที่มีปัญหาหน้าเบี้ยว  ฟันเหยิน คางยื่น โดย ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปผ่าตัดรักษาถึงต่างประเทศ        

ยันฮี  เดินแผนขยายธุรกิจสวนกระแสเศรษฐกิจ  ทุ่มงบ 50 ล้านบาท  เปิดศูนย์ศัลยกรรมขากรรไกรครบวงจร

ศูนย์ศัลยกรรมขากรรไกร โรงพยาบาลยันฮี  เป็นศูนย์การแพทย์เฉพาะทาง เพื่อผ่าตัดรักษาเกี่ยวกับฟันและกระดูกขากรรไกรที่ผิดปกติ โดยทำการผ่าตัดขากรรไกรร่วมกับการจัดฟันอย่างครบวงจร รวดเร็ว ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ ภายใต้การดูแลจากทีมทันตแพทย์ศัลยศาสตร์ช่องปากและแมกซิโลเฟเซียล (Oral and Maxillofacial Surgery) ทีมทันตแพทย์เฉพาะทางจัดฟัน (Orthodontics) ทีมทันตแพทย์สหสาขา ที่มีคุณสมบัติเฉพาะด้านและประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ตลอดจนบุคลากรทางการแพทย์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง และเจ้าหน้าที่ ที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์สูง ตระหนักถึงความสำคัญในคุณภาพชีวิตของผู้รับบริการตลอดการรักษาด้วยความใกล้ชิดและใส่ใจในทุกรายละเอียด 

“ในอนาคต เรามั่นใจว่าจะขยายศูนย์ทันตกรรม 24 ชม.ให้ครบ 100 ยูนิต  ซึ่งถือเป็นศูนย์ทันตกรรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  มีทันตแพทย์ครบทุกสาขา พร้อมด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัยทัดเทียมกับนานาประเทศ” นพ.สุพจน์ กล่าว 

ยันฮี  เดินแผนขยายธุรกิจสวนกระแสเศรษฐกิจ  ทุ่มงบ 50 ล้านบาท  เปิดศูนย์ศัลยกรรมขากรรไกรครบวงจร